Phạm Minh Chính đi chầu Bắc Kinh

15
Phạm Minh Chính đi chầu Bắc Kinh

15 BÌNH LUẬN

  1. Ai cũng rõ đối với dân Việt Nam , Việt cộng ta đứng thẳng lưng cường hào ác bá, còn trước Trung quốc là biến dạng thành loài bò sát cả ! Không nó lại trợn mắt : “Việt Nam cộng là côn đồ, phải dạy cho Việt Nam cộng bài học” nữa chết toi cả đám Việt cộng ta sao !
    Lú Tàu Lạ vừa lê cái thân trẻ con mới tập đi sang châù bác Tập vĩ đại sống mãi trong đâù của Việt cộng ta , nay đến Mì chính bò lết qua xin xỏ thêm tí là thế !

    • Tìm hiểu lịch sử nợ nần ,ân oán Việt- Trung, chủ Trung quốc , nước đã nặn ra và bón mồm nuôi đảng Việt cộng ta từ trong hang vượn Pác Bó vươn lên thành ngợm bò sát-Hèn với chủ Tàu, Ác với dân Việt- như ngày nay.
      Không tính Liên Xô,
      Ai mới đích thực là người bảo kê ,chỉ huy đảng bác hồ chó chết “Đánh Pháp” , chiến thắng Điện Biên Phủ , bác võ giáp và “nghệ thuật quân sự” của võ ta hehe ?
      Thế thì, việc đảng ta điêù động đại tướng ta trông coi phần mềm phụ nữ là đúng ngươì đúng việc ! dân ta có thể bảo nhau lời bác hồ chó chết rao bán :” vùng lòng chảo Điện Biên là một ,vùng kín của phụ nữ Việt là một , chân lý đấy không thể nào sửa đổi !”

      Ai làm hậu phương hùng mạnh hỗ trợ 320000 quân giữ miền Bắc cho bộ đội bác hồ chó chết ta rảnh tay ào ạt vào Nam ” đánh Mỹ” , đánh cho chết mẹ đồng bào miền Nam ?

      • Câu trả lơì , tìm đọc lại vài bài, rất rõ ràng , chi tiết :

        -CHÍNH LUẬN TRẦN TRUNG ĐẠO: MAO TRẠCH ĐÔNG VÀ MẶT TRẬN GIẢI PHÓNG MIỀN NAM

        -CHÍNH LUẬN TRẦN TRUNG ĐẠO: ĐẶNG TIỂU BÌNH TRONG CHIẾN TRANH BIÊN GIỚI VIỆT-TRUNG 1979
        -HỒI KÝ CỦA CÁC CỐ VẤN TRUNG QUỐC Nhiều tác giả Dịch giả: Dương Danh Dy
        -CS Trung Quốc và CS Việt Nam : Trận Điện Biên Phủ – Đoàn Cố Vấn TQ và Võ Nguyên Giáp-Đỗ Thông Minh

        HỒI KÍ LA QUÝ BA dịch và hiệu đính :DƯƠNG DANH DY

  2. Theo bách khoa tự điển của Vẹm ta,
    được biên soạn kỹ càng theo tinh thần
    của tư tưởng Mác Lênin đừng hoàng,
    thì hai chữ ”Đế quốc” được định nghĩa
    như sau: Đế quốc là những tên đầu sỏ,
    mà khi chúng ta đã thắng nó,chúng phải
    ỉa lại cho chúng ta ăn.

    Như vậy,chúng ta đã đánh thắng được đế
    quốc Mỹ,Pháp,Nhật …và gần đây phải kể
    thêm một thằng đế quốc nữa là :đế quốc
    Ngụy nữa,tuy thằng đế quốc Nguỵ hơi bị
    bị táo bón ,ỉa không nhiều lắm,vừa ỉa vừa
    chửi,nhưng có còn hơn không ,”mẹ nó,sợ
    gì”.

    Tầu không phải là “đế quốc” ,tuy cũng thắng
    nó năm 79,nhưng thằng này không ỉa . Trái
    lại nó còn tát cho ta cái nào cái nháng lửa,
    mặc dầu ta phải quỳ mọp van lạy xin liếm
    đít nó sạch bóng ,liếm chệch hướng là ăn bạt
    tai ngay.

    Như vậy không thể nào mà tự sướng là đã
    thắng thêm một thằng đế quốc Tàu nữa.

    Tự sướng bậy bạ, nó vả cho rớt răng .

  3. Khà khà khà, Pham Minh Chính có đi chầu chực hay không thì không biét chứ mà Nguyẻn Dăng Thẹo sai Nguyên Tien Hưng đi chầu chực bu MẼO để xin 300 triệu USD để thoi thóp thêm vài ngày chờ phép lạ từ “PHE THỨ 3” thì cả thé giói đều biết đó nghen Ba Bụi Bốn Bờ, kakkakakaa.

    Anh Phét có thể hình dung ra đuọc khuon mặt của Nguyen Tiến Hưng thảm hại tói mức nào khi bị JOE BIDEN lúc đó là Thuợng Nghị Sĩ nằm trong chủ tịch ủy ban đối ngoại , đả từ chối thẳng thừng thư cầu xin của Nguyẻn Dăng Thẹo.

    Còn khuôn mặt của Nguyen Dăng Thẹo lúc nhận đuoc tin từ MẼO do Nguyen Tien Hưng đánh về thì ai củng đả biết rùi. Sau khi biét rằng Nguyen Tien Hưng đi chầu chục thát bại thì Nguyên Dăng Thẹo liền từ chức vói một bài diễn văn không đầu khong đuôi, bạ đâu nói đó, hoa tay múa chân , mồ hôi mồ kê vả ra như tắm, lảo nói như một thèng hề trên sân khấu.

    Sau khi hoa tay múa chân mỏi nhừ rùi thì Nguyen Dăng Thẹo liền lên gân lần cuói rằng “Toi trao quyền lai cho phó ton ton Trần Van Huơng vì tình hình chính trị đòi hỏi. Đồng bào sẻ vản còn mot chién sỉ Nguyen DăNg Thẹo, quân đôi sẻ còn mọt Trung Tuóng Nguyên Dăng Thẹo sẻ chien đáu tói giọt máu cuoi cùng”. Thé nhưng 3 hôm sau lảo chuồn đi Đai Loan vào lúc 11:30 khuya ngày 24 tháng 4 1975 do thèng FRANK SNEPP cụm truỏng tình báo CIA làm tài xế chở ra phi truòng TSN.

    kahahhaa, đó là việc đi chầu bu MẼO thát bại hoàn toàn của Nguyen Dăng Thẹo đả được sử sách bu MẼO ghi lại cặn kẻ khong thiéu mot chi tiet nào.

    so ra Phạm Minh Chính có đi chầu ai đi nửa thì chắc chắn khong có khuon mặt thảm não như Nguyen Tien Hưng và Nguyển Dăng Thẹo năm 1975, kkakkakkaka.

    Anh Phét CHỌT bằng lich sữ như thế này thì bố bảo thèng Tàn Dư Cốt Ngụy nào củng đành bó tay cho dù tức sùi bọt mép, tức hộc máu mủi , kakkakakaka.

    • Thế Pavel Phét và các thủ trưởng đang nhai nhòm nhèm “chất tươi’ thì có tên ngụy tàn dư nào…sùi bọt mép không? Trả lời ngay để chú còn đi ăn cơm.

      • Khà khà khà, em Mừi chưa……………….đứt phim hả,kakakkaka. Anh Phét tuỏng đâu phim em đứt rùi . Te’ ra em trốn hơi kỷ, akkakakkakak.

        Cho anh Phét dùng ké cụm từ ‘đứt phim’ nghe Mừi, kkakakakkaka. Đừng có mà đòi bản quyền nghen, kekekekkeke.

        • Anh Mừ mà đứt phim thì gia đình Phét đâu có cần mang xương trâu về thờ. Ăn cơm chưa Phét?
          Khẹt khẹt khẹt.

          • Khà khà khà, bộ film Viet Gian Cộng Trừ là bộ film tốn kém nhất về tiền bạc củng như thời gian và nhân mạng củng như số luọng nuóc tham gia……..đóng phim.

            Cuốn film bắt đầu nhen nhúm từ sau thế chién II và chính thức……………dứt phim vào trưa ngày 30 tháng 4 năm 1975 vào lúc 11:30 khi mà chiec xe Tank 379 húc sập cánh cổng Dinh Độc Lập và tiến vào tiền sảnh của dinh.

            Đạo diển chính đó là bu MẼO và diển viên chính CASTING đó là Ton Ton Ngụy Sai Gòn . Đạo diển và diển viên chính đều đả nhập vai khá thành công tại buóc đầu. Thế nhưng trong tiến trình diễn xuất, đạo diển và diển viên chính đả khong hoàn toàn ăn ý và phải đổi vai chính tói ít nhất là 2 lần.

            Lần 1 đạo diễn buộc phải……..thay ngựa giủa giòng. Đạo diển MẼO phải thay thế diẻn viên Ngo Đình Diệm bằng Nguyên Dăng Thẹo vói hy vọng láy lại sinh khí cho bộ phim. Nào ngờ những kỳ vọng tốt đẹp từ diển viên mới vẩn xa vòi vợi khiến đạo diễn MẼO thất vọng ê chề . Cuoi cùng đạo diễn bu MẼO phải mot lần nửa thay ngựa giủa giòng lần 2 để kết thúc bộ phim vốn đả quá dài và quá tốn kém và quá bị đay nghiến bỏi công luận.

            Lần 2 , con ngựa Duong Van Minh đuọc bu MẼO tung vào phim trường để chuân bị cho phần kết của bộ phim. Đúng vói kich bản mà bu MẼO đả phác họa, Duong Van Minh đả chính thưc trỏ thành diẻn vien chính cho tói khi đạo diễn MẼO quyet đinh CUT FILM SHORT.

            Quyet đinh CUT FILM SHORT là quyet đinh HÈN NHÁT nhưng củng đây khôn ngoan cua đạo diễn MẼO vì chỉ có mổi môt chọn lựa duy nhất đó là MAKE IT SHORTER để diển vien chính DUONG VAN MINH kêt thúc vai trò ngắn ngủi của minh mot cách thành công như đạo diễn MẼO mong đợi.

            Đúng như cụm từ (đừt phim) em Mừi đả dùng mổi khi ám chỉ tói sự biến mất khỏi địa cầu của Ngụy Sai Gòn. Cuốn phim dài nhất thé kỷ 10,000 ngày , tốn kém nhất thé kỷ và củng để lại nhiều di hại nhất thé kỷ 20 và củng là tốn kém nhiều bút mực nhất thé kỷ để nói về bộ phim náy.

            Ngày nay mỏi khi nói tói bộ phim VIET GIAN CỘNG TRỪ thé giói vản chua quên nổi nhửng chia rẻ , tị hiềm và tai tiếng tại nuoc MẼO củng như sụ biến mất khỏi bản đồ chính trị của Nguy Quyền Sai Gòn.

            Anh Phét cảm on em MỪI đả mặc nhiên công nhận NGỤY SAI GÒN chỉ là đám tuồng chèo sân khấu khong hơn khong kém bằng cách tự gọi là……….ĐỨT PHIM mổi khi nói tói sự biến mất khỏi the giói của NGUY SAI GON.

            kkkakakkakak.

          • Vâng, anh Mười công nhận rằng văn tế của chú dài dòng mà chả có con ma nào hoàn hồn cả. Thế hôm nào rỗi anh sẽ vác vài cái nón cối về để anh em tiếp tục đóng phim nhé. Thế các em có cần thêm “nhật ký” gì đấy để tuồng tiết thêm phần…sinh động không?

    • Không có chuyện Phạm minh Chính đi chầu chực ở Bắc Kinh,mà sang đó dậy cho Mr Tập cận Bình phải biết lễ độ chứ không được hỗn với chính phủ và nhân dân Việt Nam,đặc biệt là Mr Phét.

    • Thủ tướng, cựu Công An Phạm Minh Chính nói: “Rõ ràng, sòng phẳng, đéo nó, sợ gì”
      Thủ tướng Cộng Sản Phạm Minh Chính chửi bậy nhé.
      Thời chiến tranh VN, Việt Cộng, Cộng Sản, Công An, Bộ đội Cộng Sản chơi mại dâm, bị giang mai, lậu, vì thiếu tự do, dân chủ. Làm cách mạng 1 đảng thì làm gì cho mất công.

  4. Phạm Minh Chính qua Trung Quốc cũng tương tự như dâng hương ở Vị Xuyên yểm bùa tàu Hướng dương Hồng vào hải phận Việt Nam . Babui cần có những tác phẩm mang bản chất mị dân, lộn, nhân văn & tích cực hơn nữa

  5. “ngoai -gia-cây -tre” là nói cho đở mất mặt !. Cây tre gì,mà cây tre… chẳng qua ,bây giờ VNCS giống
    như Con đĩ, mà vốn tư -có, chính là vị-trí-đia -chính-tri! Trình đô và nhân cách ,ai củng biết.Chẳng lẻ “mấy-anh-lớn” nhiều tiền lắm của ,lại không biết ?? Môt Đất nước xem ra chẳng giống ai,một chủ tich nước lại cấp bằng khen cho một sản -phẩm-giả để lừa dân.Một Thủ Tướng ngồi trên một chiếc xe dổm để giới thiêu với Thế-giới… Chỉ chừng đó thôi.Không Đĩ là gì ???

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên