Nộp tiền giải cứu những chuyến bay

5
Nộp tiền giải cứu những chuyến bay

5 BÌNH LUẬN

  1. Cái lò tôn đốt củi nướng phe nhóm của Lú Tàu Lạ này lạ thật từ lúc lê nó từ Bắc chí Nam như hôì xưa “Ngô thuốc độc lê máy chém khắp miền Nam cắt đầu dân” (Chế Lan Viên toàn tập, NXB Văn học, 2002 – vợ Vũ Thị Thường sưu tầm và biên soạn), củi đảng viên bậc trung nào bị vơ mà khóc huhu xin lỗi bác Lú ,nhả lại vài trăm triệu , vài tỷ đô la Mỹ cho Lú nhập tài khoản Bitcoin riêng bên trời tư bản cất hộ là thoát , vào khu nghỉ dưỡng VIP 5 sao nằm vài năm cho khuất mắt Lú rồi ra hưởng tiếp. Nay bị cáo quan lại Việt cộng ta ra thêm mốt mới học được của Lú Tàu Lạ (Lú lẩy Kiều em chả em chả …muốn làm vua đâu nhé đẳng bảo em nàm thôi !) lẩy Kiêù chữa tội ! hehehe ai trên mạng cứ oang oang bảo Việt cộng ta dốt đầy một bụng Kiều… hối đấy nhé ?
    – Hương Xa Radio và Tạp chí Hương Xa chứ ai !
    Quảng cáo dùm trá hình tí xíu , ĐànChimViệt cho phép nhé , loa phường facebook, youtube anti-VC hải ngoại không kinh doanh buôn bán ,vưà yếu vưà ít chọi không lại loa phường của Lú Tàu Lạ.
    Anh Chi Tâm Thức Việt kênh chính gần 300k ngươì theo dõi , đăng nhiêù video dân Tây nguyên bị quân dân Lú đánh đuổi phù mỏ mất nhà mất cửa, bị chính phủ Lú báo cáo Youtube, facebook bịt miệng, bóp mồm tương tác, đang phải bắt đâù lại, trầy trật xây dựng kênh mới , nhụt chí vô cùng !

  2. hihi h/s Babui nhìn ra thực đơn mới để ru dân ngủ của Lú Tàu Lạ !
    Món Việt Cộng Airlines quay kiểu Trung quốc :
    – 2023 Vưỡng văn thỏ Matúy Airlines
    -2023 Trùm cuối là Ai-Cửu Giái Airlines
    -2018 Kim ngân du kích dừa Bến tre-Buôn người sang Hàn Airlines .

    • Lạc đề xíu vui cuối tuần hihi
      Về món quay bố Tàu của Việt cộng ta nổi danh thế giới với Vịt quay Bắc Kinh , Lợn sữa quay Quảng đông. Hai món này ta cũng làm được tuy mức độ lan tỏa quốc tế èo uột so với Tàu, duy có hai con quay ta nổi trội tai tiếng vang xa hơn hẳn là Chó Quay Da Giòn Lạng sơn cộng chi nhánh Hà Nội , Mèo quay bảy món Hồ chí minh thương hiệu gốc Thái Bình , du khách quốc tế nhất là đám Tây trắng giẫy mãi không chết đi ngang nghe thơm thơm , lại gần ngó kỹ lưỡng, 100 đứa như một ngất xỉu tại chổ phải gọi cấp cứu tống lên máy bay tiễn ngay về xứ !
      Đến VN một lần du lịch sẽ mãi không trở lại !

  3. Đươc thì ăn-Không được thì trả lui ! Luật pháp gì lạ vậy ?? Đó là luật của HCM ! khác với luật tư nhiên
    ,đươc làm Vua-thua làm giặc!. Ở Miền Nam trước Dân đả chươi Chế đô “Thiệu-Kỳ” ,vì : “Đươc làm Vua-thua làm Đâi sứ!! Xem ra mấy thằng lảnh đao cả Nam -cả Bắc đều giống nhau.Trừ ra ,chỉ có Miền Nam chỉ có Ông ngô-đinh-Diêm là nhà yêu nước!.Còn tất cả,kể cả HCM,cả Nam lẩn Bắc ..đều là bọn-ăn-cướp cả!

  4. Dân hải ngoại nên bỏ tính cực đoan đi . Những người cần nhà nước VN giải cứu hổng phải là người Việt à ? Dân hải ngoại sống ở ngoài này biết rõ cái “địa ngục covid” kinh khủng tới cỡ nào, và vì vậy, đã có những người thật sự cần tới sự giải cứu của nhà nước Việt Nam .

    Thế mà chúng nó, dù là Cộng Sản, cũng cố làm tiền cho bằng được . Thiệt tình, nói là học & làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh, mà hành động thì hổng khác gì Cộng Sản

    Những quan chức cao cấp này đều là đảng viên của ĐCSVN khiến tôi không khỏi dư băn khoăn tự hỏi cái đảng này chủ trương thế nào, và giáo dục họ ra sao để tất cả đều có thể trở thành những kẻ “bất chấp” (và bất nhân) đến vậy?

    Toàn Đảng toàn dân nên đi vào thực chất trong học & làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh đi . Ngoài này đã có những trí thức quan tâm tới nền tảng tư tưởng của Đảng rùi nè

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên