Người phụ nữ Ukraine tuyệt vời

33
Người phụ nữ Ukraine tuyệt vời

33 BÌNH LUẬN

  1. Nguyen Bang 02/05/2023 at 06:30

    Sử Việt ghi rằng thời vua Minh Mạng, nước ta đánh bại Xiêm La để giành quyền khống chế Chân Lạp, chiếm vùng Nam Vang và đổi tên thành Trấn Tây Thành; kết quả là nước Đại Nam thời cuối Minh Mạng có lãnh thổ rộng hơn cả hiện nay.

    Nhục nhã thay thời khỉ Trường Sơn, hang Pắc Bó , lính Cộng sản Việt nam sang đánh trận bên Kampuchia lại bị thua đậm “…nỗi đau của chúng tôi là đau trong lòng. Nhiều người lính khi họ quay lại chiến trường một hai năm sau họ đã hóa điên “. Đau đớn quá đến nỗi “những gì xảy ra ở Campuchia không phải là chuyện họ muốn nói đến “ :

    BBC – “Bất cứ ai trở về nguyên vẹn từ chiến trường Campuchia đều là may mắn,” ông Nguyễn Thành Nhân, 50 tuổi, một cựu chiến binh tham chiến ở Campuchia và là tác giả của một cuốn tự truyện viết về cuộc chiến ở Campuchia, nói.

    “Bản gốc của cuốn tự truyện này bị chính phủ Việt Nam cấm. Cuốn sách kể lại những gian khổ của người lính Việt Nam và tình đồng đội của họ trong lúc họ phải tìm cách để giữ mạng ở một nơi mà người dân cưu mang họ vào ban ngày và đối mặt với kẻ thù vào ban đêm.

    “Những năm tháng của ông Nhân ở Campuchia đã để lại những vết thương tâm lý không thể phai mờ. Đến bây giờ ông Nhân vẫn còn gặp ác mộng vào ban đêm và những ký ức vào ban ngày vẫn gợi lại cho ông nỗi kinh hoàng của cuộc chiến. “Vết thương trên cơ thể không nặng lắm nhưng nỗi đau của chúng tôi là đau trong lòng. Nhiều người lính khi họ quay lại chiến trường một hai năm sau họ đã hóa điên,” ông nói.

    “Không giống như những cuộc chiến chống Mỹ và chống Pháp, cuộc chiến của Việt Nam ở Campuchia không được nhắc nhiều với công chúng, vị giáo sư Úc Carlyle Thayer ở Học viện Quốc phòng Úc, nhận định cho biết thêm. Khi những người lính trở về từ chiến trường Campuchia một cách lặng lẽ không giống như những cuộc chiến trước đó. Họ có cảm giác họ ‘bị quên lãng’.

    “Tại một cuộc gặp ở một ngày Chủ nhật gần đây, họ bắt đầu với một bài diễn văn chào đón ngắn rồi sau đó họ cụng ly với rượu đế. Khi được hỏi về cuộc chiến thì họ đổi thái độ một cách thấy rõ. Những gì xảy ra ở Campuchia không phải là chuyện họ muốn nói đến “.

  2. Nguyen Bang 02/05/2023 at 06:46

    Người Mỹ có câu ” Life is full of surprises”- Cuộc đời là đầy những sự ngạc nhiên.

    Tháng Giêng năm 1979, binh đoàn CS Việt Nam – với 30 năm dài kinh nghiệm chiến đấu và được trang bị những vũ khí hiện đại- vượt trội hẳn vũ khí của người lính VNCH , đa số là các vũ khí sản xuất từ thời Đệ Nhị Thế Chiến – hăm hở tràn sang nước bé tí xíu Kampuchia . Cho dù trước đó, đã có đến hai triệu người Kampuchia – trong tổng dân số 8 triệu- bị chết vào tay Khmer Đỏ, thế nhưng đến ngày 13/11/1991, thì bọn CSVN phải nhục nhã tháo chạy khỏi Kampuchia. Trong cuốn “Đèn Cù “, tác giả Huy Đức thuật lại ” ngày 13-11-1991, đại sứ Ngô Điền rời Phnom Penh mà không được một quan chức Cao Miên nào đưa tiễn …. Con số bộ đội Việt Nam bị chết, bị tàn phế bởi mìn zip và mìn K58 lên đến hàng trăm nghìn “.

    Tờ báo Chicago Tribune số ra ngày 1/7/1988 thuật lại lời tuyên bố của trung tướng Lê Khả Phiêu – tư lệnh phó lực lượng Việt Nam ở Campuchia – rằng 55000 người lính Việt Nam đã chết trong cuộc chiến mười năm này . Viện tướng này nói “Từ 1977 đến bây giờ chúng tôi đã mất 55000”. Đó là con số bị chết. Chúng tôi có số bị thương cũng như vậy.”

    BBC- 26 tháng 9 2014 : Đại tá Phạm Hữu Thắng- chuyên gia về Campuchia thuộc Viện Lịch sử Quân sự, Bộ Quốc phòng Việt Nam- phát biểu rằng “Trong tay tôi có con số thống kê của ngành Quân y, Tổng cục Hậu cần, số thương vong trong mười năm, cả bị thương và hy sinh là hơn 156.000. Trong đó, hy sinh gần 39.000 “.
    Là người từng tham gia theo dõi cuộc chiến Việt Nam ở Campuchia từ Bộ Ngoại giao,ông Đặng Xương Hùng- cựu Phó Vụ trưởng Bộ Ngoại giao và Lãnh sự Việt Nam tại Thụy Sĩ- nói ” Con số đó là 100.000, mười vạn, quân Việt Nam đã hy sinh tại Campuchia đã hy sinh “.

    * Bùi Tín -Đại tá. Phó tổng biên tâp báo Nhân Dân : 21 sư đoàn Khơme đỏ (nâng từ 16 sư năm1978), chúng càng đánh càng đông, mạnh, thiện chiến hơn, làm cho quân Việt nam sa lầy, hao quân (chết hơn 50 ngàn, bị thương hơn 20 vạn/ 10 năm), cuối cùng phải rút hết.

    * Cũng cần nói thêm rằng Cộng sản VN xử dụng cả khí giới của Việt Nam Cộng Hòa để lại như thiết giáp M 113, phi cơ F-5, v…v…

  3. Khà khà khà, Ba Bụi Bốn Bờ hỏng kím đâu ra Nử Quân Nhân của Tàn Dư Cốt Ngụy để làm……………’em (k)hùng hay seo mà lại đi tìm một em Tây mủi lỏ mắt lơ đánh rắm và khen thơm là thé nào hả hả Ba bụi ,kakkakakakakk.

    Cái kiếp vong nô cầu cạnh ngoại bang đuọc em Ba Bụi biẻu hiện qua tài…ngoáy như ri thiẹt là quá tệ.

    Bao giò mà đám Tàn Dư Cốt Ngụy tẩy rửa sạch thói cầu cạnh ngoại bang và đi bằng chính đôi chân của mình thì VC chúng anh sẻ…………..sụp , kakakakakkakka.

    that means Tàn Dư Cốt Ngụy CAN NEVER DO THAT, kakakkakak , and so VC chúng anh is long live forever, kakakkakakak.

    Anh Phét bảo đảm Tàn Dư Cốt Ngụy sẻ tưc hộc máu mủi cho mà xem, kakakkakaka.

    • tàu nạ, tàu nạ 10/05/2023 at 22:25

      Những tài liệu dưới đây của chính cái Đảng Cộng sản Hà nội đã viết rõ những đứa nào chối từ Tồ quốc, dân tộc, những đứa nào lấy đít các đổ tể ngoại bang Lenin, Stalin, Mao trạch Đông đội lên đầu thờ làm cha, làm thày đây này :

      Trên tờ báo Thanh Niên phát hành ở Quảng Châu ngày 20/12/26, Hồ chí Minh viết :”Cái danh từ tổ quốc là do các chính trị gia đặt ra để đè đầu nhân dân, để buộc những người vô sản phải cầm vũ khí bảo vệ tài sản của địa chủ và quyền lợi của giai cấp tư sản. Thực ra, chẳng có tổ quốc, cũng chẳng có biên giới”.
      Và rằng: “Dân tộc chỉ là màu sắc chứ không phải bản chất , và chủ nghĩa ái quốc là một điều nguy hiểm”.

      Khi Lenin qua đời, Hồ chí Minh viết trên tờ báo Pravda ngày 27/1/1924 của Liên Xô:“Khi còn sống, Người là cha, là thày, là đồng chí của chúng ta. ”

      Khi Stalin qua đời, phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Cộng sản Tố Hữu làm thơ :
      Ông Stalin ơi, Ông Stalin ơi!
      Hỡi ơi, Ông mất! Đất trời có không?
      Thương cha, thương mẹ, thương chồng
      Thương mình thương một, thương Ông thương mười

      Hồ chí Minh : Ai có thể sai chứ đồng chí Stalin và đồng chí Mao trạch Đông không thể sai được.

      Trần Đĩnh ở Việt nam – tác giả cuốn Đèn Cù : “Lòng trung của Hồ chí Minh đối với Lê Nin, Stalin, Mao Trạch Đông là vô bờ”.

      Khi Lenin qua đời, Hồ chí Minh viết trên tờ báo Pravda ngày 27/1/1924 của Liên Xô:“Khi còn sống, Người là cha, là thày, là đồng chí của chúng ta. ”

      Khi Stalin qua đời, phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Cộng sản Tố Hữu làm thơ :
      Ông Stalin ơi, Ông Stalin ơi!
      Hỡi ơi, Ông mất! Đất trời có không?
      Thương cha, thương mẹ, thương chồng
      Thương mình thương một, thương Ông thương mười

      Hồ chí Minh : Ai có thể sai chứ đồng chí Stalin và đồng chí Mao trạch Đông không thể sai được.

      Trần Đĩnh ở Việt nam – tác giả cuốn Đèn Cù : “Lòng trung của Hồ chí Minh đối với Lê Nin, Stalin, Mao Trạch Đông là vô bờ”.

  4. Đừng ganh tị , hảy học tính can đảm và muu luọc củng như tinh thần TỰ TÔN của VC chúng anh nghe chua, kkkakkkakakaka.

    AI BIỂU NGAY XUA quăng súng chạy
    Cỏi áo tuọt quần quăng luon súng
    Thé giói chứng nhân ngày Ô NHUC
    VIET GIAN CỘNG HÒA theo mây khói

    Lý Tuỏng Khong Bằng Đồng DOLLAR
    Đollar hết , Lý Tuỏng đóng tro tàn
    Thục mạng NGỤY SAI GON tháo chạy
    CON cháu ngày nay mải khóc ròng

    Nhục này ai trả cho thù này
    Làm thân trâu ngựa đời ô trọc
    Thoi thì con cháu nhớ láy ngày
    Làm kiép đánh thuê là như vậy
    Lich sữ bi hài há dể nguôi.

    • tàu nạ, tàu nạ 10/05/2023 at 22:06

      Việt gian Hồ chí Minh công khai chối bỏ dân tộc :

      Hồ chí Minh viết :”Cái danh từ tổ quốc là do các chính trị gia đặt ra để đè đầu nhân dân, để buộc những người vô sản phải cầm vũ khí bảo vệ tài sản của địa chủ và quyền lợi của giai cấp tư sản. Thực ra, chẳng có tổ quốc, cũng chẳng có biên giới”.(HcM viết trên tờ báo Thanh Niên phát hành ở Quảng Châu ngày 20/12/26

      Hồ chí Minh viết : “Chúng ta theo chủ nghĩa Quốc tế, không theo chủ nghĩa Quốc Gia. Chúng ta phải nâng cao tinh thần đấu tranh giải phóng, nghĩa là hình thức thì dân tộc mà nội dung là quốc tế”. ( Nguồn: “Lịch Sử Đảng Cộng sản Việt Nam”) .

      Rõ ra là Hồ chí Minh hình thức bề ngoài là chống Pháp nhưng thực chất bên trong là làm tay sai cho Liên xô bành trướng chủ nghĩa Cộng sản

      tàu nạ, tàu nạ 10/05/2023 at 22:14

      * Chủ tịch nước VN Hồ chí Minh cúi đầu xin vâng dạ chấp hành chỉ thị của Trung- Xô mở cuộc Cải Cách Ruộng Đất tàn sát nửa triệu người Việt :

      Hoàng Tùng, nguyên tổng biên tập báo Nhân Dân (1954-1982) kể lại cho chúng ta thấy sự lệ thuộc của nước ta với cái thiên triều ở Bắc kinh như thế nào:

      “Mùa hè năm 1952 Mao Trạch Đông và Stalin gọi bác sang, nhất định bắt phải cải cách ruộng đất. Sau thấy không thể từ chối được nữa, bác mới quyết định phải thực hiện CCRĐ…

      “Mùa hè năm 1952, sau khi đi Trung quốc và Liên Xô về, bác chuẩn bị cho hội nghị cán bộ đầu năm 1953, quyết định CCRĐ. Đoàn cố vấn CCRĐ do Kiều Hiếu Quang làm trưởng đoàn. Kiều là phó bí thư tỉnh ủy Quảng Tây. Họ muốn qua CCRĐ để chỉnh đốn lại đảng ta. Thời gian từ lúc tiến hành CCRĐ đến lúc dừng là 3 năm”.

      *Chủ tịch nước VN Hồ chí Minh sang chầu Hoàng đế Trung quốc MTD để nghe sỉ vả, xài xể , mắng mỏ :

      Về quan hệ mật thiết với Tàu, Trần Đĩnh ( tác giả cuốn Đèn Cù ) kể lại Lý Ban có mặt sát cánh và trong nội tình cộng sản Việt nam là người Tàu 100%, có vợ cũng người Tàu, làm Hoa kiều vận của đảng cộng sản Hà nội, vừa là Tỉnh ủy viên Tỉnh Quảng đông của cộng sản tàu. Hắn ta hướng dẩn Hồ Chí Minh qua Tàu lần đầu tiên với tư cách Chủ tịch nước để yết kiến Mao trạch đông . Hồ Chí Minh qua Tàu là để kiểm thảo với Mao trạch-đông, Lưu Thiếu kỳ và Châu Ân lai .

      *Chủ tịch nước Hồ chí Minh xuất thân là tên tay sai, chuyên nhận chỉ thị của trùm Cộng sản Nga sô Lenin:

      Trong thư đề ngày 06-6-1938 gửi Lê Nin. “Đồng chí hãy phân tôi đi đâu đó, hay là giữ tôi ở lại đây. Hãy giao cho tôi một việc làm gì mà theo đồng chí cho là có ích?” (Nguồn : ” Hồ Chí Minh toàn tập ” – Sách của đảng cộng sản Việt Nam).

      • Nếu một con bò sang Nga đã có thể thành tiến sĩ thì more likely…dẫn một con chó sang Trung Quốc sẽ trở thành lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam.

        • Xém chút là VNDCCH có Đệ nhất phu nhân là người Tàu rồi !

          Sử gia Trần Gia Phụng: Năm 1959, Đào Chú , Phó thủ tướng chính phủ Trung Quốc, sang Việt Nam nghỉ dưỡng. Một bộ trưởng trong chính phủ Hà Nội đã nói riêng với Đào Chú rằng Hồ Chí Minh muốn tái hôn với một người vợ Quảng Đông. Đào Chú rất hoan hỷ giúp đỡ, nhưng thủ tướng Trung Quốc là Chu Ân Lai đã thận trọng yêu cầu phía Việt Nam xem xét vấn đề cẩn thận. Hội nghị do Lê Duẩn triệu tập đã đi đến quyết định là phải bảo vệ hình tượng Hồ Chí Minh, nên việc ông Hồ muốn tái hôn với một phụ nữ Quảng Châu đã không thành. Hồ Chí Minh cho Đào Chú biết ông muốn tái hôn, có nghĩa là ông Hồ tự thú nhận đã kết hôn một lần nào đó rồi.

          • Khà khà khà, tưởng thằng………..SẢ DƯ nào chứ mà Sả Dư Gia Phụng thỉ quăng sọt rác. Học hành bao giò mà sử gia hả. Sao Tàn Dư Cốt Ngụy lắm Sử Gia , lắm học giả thé kia ạ, kakkakakkaka. Thèng nào củng ráng đọc vài cuốn của Bùi Tín, Vủ Thư Hiên xong là thành………Sả Dư ngay lập tức.

            Máy thèng Sả Dư này néu mà gặp anh Phét hỏi rằng có biét Pentagon Papers , RAND.ORG , CIA.org , Declassified Documents from Defense of USA , Newyork Times là mấy thèng ni chạy mất dép , kkkakakkakakkakak

          • Đíu mẹ, một thằng đàn ông muốn vợ mà phải chờ thằng khác quyết định.
            Một thằng đàn ông chơi người ta có con rồi không dám hợp thức hóa, để cuối cùng thằng đàn em hiếp dâm xong rồi đập đầu chết tươi thì thằng đó là thứ heo nọc già,
            Đó là con heo nọc già Hồ Chí Minh sẽ bị dân Việt đào mả một ngày không xa.

    • Dmcs
      Dm mày dog phét
      Quân đội Gạc ma oánh con cacx gì mà không dám giải phóng được Hoàng sa?
      Nhục nhã quá
      Ngày đi: Ðảng gọi Việt gian
      Ngày về: Ðảng lại chuyển sang Việt kiều
      Chưa đi: phản động trăm chiều
      Ði rồi: thành khúc ruột yêu ngàn trùng
      Trốn đi: Ðảng bắt đến cùng
      Trở về: mời gọi, săn lùng Đô la

  5. Đánh đấm thì như……….KẶC CHÓ, chạy mot bầy như chuột. Hàng triệu tên NGỤY từ tuóng cho tói lính quèn quăng súng liệng đạn, cởi áo tuột quần, bám đuôi đu càng chạy chí chết, giò này 48 năm sau còn khóc lóc , kâkkakakkakakka.

    Hảy đè đầu đào mả cuốc mộ những tên như SÁU THẸO, THIỆN KHIÊM, DIỆM NHU hạch tội bọn chúng vi răng để THUA VIET CỘNG chúng anh chứ sao lại cứ cù chây khóc lóc là thế nào hả hả , kakkakkakakkakak.

    Mấy thèng đó dốt nát trong chính trị , hèn nhát trong quân sự , tham lam khi nắm quyền thì THUA. Hảy hạch tội mấy thằng đó nghe chưa đám Tàn Dư Cốt Ngụy. Đừng khóc lóc nửa mà thêm nhục. Có choi có chịu chớ vi răng mà thua rùi bay giò……….KHÓC là thé nào hả hả, kakkakkakakak.

    • Dmcs
      Dm mày dog phét
      Quân đội Gạc ma oánh con cacx gì mày mà không dám giải phóng được Hoàng sa, nhục nhã quá

      Nhiều tháng trở lại đây, Trung Quốc đã tăng cường cho nhiều loại tàu hoạt động trong vùng biển đặc quyền kinh tế của Việt Nam, gây căng thẳng trên Biển Đông.
      Đơn cử, Trung Quốc liên tục cắt cử tàu thuyền các loại từ nghiên cứu đến khảo sát, theo sau là các tàu hải cảnh và tuần duyên – đi vào vùng đặc quyền kinh tế (EEZ) của Việt Nam.
      Tàu Hướng Dương Hồng 10 của Trung Quốc – đang hoạt động trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam từ ngày 7/5, gần các lô dầu khí mà Việt Nam cùng Nga khai thác.
      Nhục nhã, dog phét đâu? Không ra oánh dog redchina như mày hay sủa? Hay sủa bậy?
      Đập chết cha mày dog phét
      Đít chết me mày dog phét

  6. Hồn thiêng sông núi giúp không quên!

    Chế độ nầy rồi sẽ cáo chung
    Lịch sử nước ta sẽ sang trang
    Rộng mở đón chào ngày đoàn tựu
    Cấn Thị Thêu – Thục Vy – Đoan Trang!

    Cũng là ngày rợ Hồ đền tội
    Bè lũ mọi rợ sẽ dựa cột
    Tất cả đại gia cùng tội đồ
    Trả lại những gì chúng bốc lột!

    Dân oan sẽ cuốc mả đào mồ
    Nguyễn Văn Linh Trường Chinh Lê Duẩn
    Sáu búa Lê Khả Phiêu Đỗ Mười
    Cả tên tướng hèn Võ Nguyên Giáp!

    Dĩ nhiên không quên Phạm Văn Đồng
    Đám Trần Đại Quang – Phùng Quang Thanh
    Không một tên nào ta bỏ sót
    Cả Nguyễn Bá Thanh – Lê Đức Anh!

    Đừng hòng bọn chúng nó trốn thoát
    Hy vọng người dân nhớ từng tên
    Đứa nằm trong mả – đứa còn sống
    Hồn thiêng sông núi giúp không quên!

    Nông Dân Nam Bộ

      • Dmcs
        Dmcs
        Dm mày dog phét
        Quân đội Gạc ma oánh con cacx gì mà không dám giải phóng được Hoàng sa sau 48 năm
        Tao thách Dog phét trả lời được là bao giờ dog csvn giải phóng được Hoàng sa?

        • Khà khà khà, Ngụy chúng em làm mất mà sao bắt VC chúng anh giải phỏng? Bây giò như thé này nhé. Em phải trả lòi cho anh Phét biét rằng thằng nào làm mất HOANG SAO truóc đả rùi anh Phét trả lòi cho’Khi Nào VC chúng anh giải phóng Hoang Sa”.

          Phai trả lòi cho đúng vói Lich Sử ngày 17 thang 1 1974 nghe chưa. Trả lòi sai là anh Phét bạt tai đó nghe chưa, kakkakkakakka.

          • Dmcs
            Dm mày dog phét ngu
            Con sủa ngu, khi dog redchina oánh chiến Hoàng sa, quân lực VNCH oánh trả không như quân đội Gạc ma không dám oánh trả.
            Lúc đó tưởng Ngo Quan Trưởng yêu cầu dog csvn ngừng bắn để VNCH tập trung giải phóng được Hoàng sa, dog csvn nhục nhã từ chối yêu cầu của VNCH, không dám phản đối bằng công hàm với dog redchina, hơn nữa cho người tham gia lễ mừng chiến thắng của dog redchina . Dog csvn tuyên truyền trong nội bộ là bạn giữ giùm, sau này sẽ trả lại.
            Dog phét sủa sao về công hàm 1956?
            Nguyên nhân chính là do dog csvn không chịu ngừng bắn và công hàm 1956.
            Bố thách dog phét sủa khi nào giải phóng được Hoàng sa? Không trả lời được là Bố bắt mẹ dog phét mút cacx bố .
            Kaka Kaka

  7. Trong cái rủi Ucraina có được may mắn hiếm nước nào có được là tất cả các nước phương tây giàu có giẫy hoài nhưng không thèm chết “chống lưng” mọi mặt !

    Nga và Ucraina (Hai đồng chí của Liên Xô cũ ) đêù có nợ máu với dân Việt trong cuộc chiến ý thức hệ mà đệ tử bác hồ chó chết mang vào VN lây lan , gây ra ra cuộc gió tanh mưa máu cho dân , cho cả ba miền đất Việt .

    Bố lâu la Tàu Cải cách ruộng đất của bà kiến trúc sư học bên Nga Xô về nên đâù óc dật dờ Đặng Việt Nga ( Mao Xuân khu yêu Liên Xồ thế đấy !) vừa bị Ucraina trục xuất ,đạp thẳng về nơi xuất xứ rôì đấy !
    Y chang vận mệnh bác hồ chó chết ở Sea games 2003 Cam pu chia !
    Vui ơi là vui !

    • Toàn đảng toàn quân rân Việt cộng ta dâng sớ kiến nghị Zelensky hát quốc tế ca nào !

      Đấu tranh này là trận cuối cùng
      Kết đoàn lại để ngày mai
      Lanh téc na xi ôn na lơ sẽ là xã hội tương lai ! là lá la

  8. Putin đang chiến thắng ở Ukraine?

    18/5/23- Nếu chiến thắng thì sao không mang được tử thi của binh sĩ về Nga mà lại để cho thượng nghị sĩ Lyudmila Narusova- góa phụ của cố vấn chính trị Anatoly Sobchak cho Putin và Dmitry Medvedev, – mủi lòng, phàn nàn rằng thật là đau lòng vì lính Nga chết nằm phơi xác ở Ukraine không được chôn cất, bị những con chó hoang tới ăn thịt, và một số thì không thể nhận diện được vì bị đốt cháy .

    Nghe hao hao như tin đăng trên báo VN nhiều bộ đội CSBV sinh Bắc tử Nam, bị hỏa lực “Mỹ- Ngụy” dập cho nát bấy, mất xác, nay các nhà ngoại cảm cho biến thành xương chó, xương heo, xương khỉ ráo trọi.

  9. Lịch sử dân tộc đã khắc ghi!

    “Nợ nước trước tình nhà”
    Hai Bà Trưng Bà Triệu nước ta
    Nữ lưu bậc anh hùng hào kiệt
    Lịch sử dân tộc đã khắc ghi!

    Tiêu biểu nhứt trong số các bà
    Cấn Thị Thêu là không thể thiếu
    Bà Huỳnh Thục Vy – Phạm Đoan Trang
    Can đảm chống bất công áp bức!

    Nhiều người nữa đang ở trong tù
    Và bao nhiêu nữa được cứu thoát
    Phần đông hiện đang ở Hoa Kỳ
    “Giặc đến nhà đàn bà phải đánh”!

    Nông Dân Nam Bộ

  10. Thà mất nước còn hơn mất đảng”
    Đấy, quyết tâm cộng sản đề ra
    Thà dâng Tàu cộng sơn hà
    Để Tàu cho phép đảng ta sống bền
    Còn sông núi mất tên mất tuổi
    Dân mất nơi sớm tối gọi nhà
    Rồi bày cộng sản Trung Hoa
    Âm mưu Hán hoá, đảng ta lỗi gì ???
    *
    Lỗi tại dân ngu si, nhu nhược
    Không dám nào cả nước dấn thân
    Cùng nhau đòi lại đời dân
    Đòi vể tổ quốc trọn phần đấy thôi !
    Nói thật nhé, bọn người cộng sản
    Bốn triệu tên với đảng trung thành
    Sức đâu đọ với dân lành
    Tám mươi triệu khắp mọi ngành dân gian ???
    Đã biết đảng tập đoàn bán nước
    Chỉ mê say quyền tước bạc vàng
    Lo gì còn, mất Việt Nam
    Sá gì dân tộc lầm than đau buồn ?
    Sao lại chẳng tìm phương vùng dậy
    Để muôn sau lừng lẫy kiêu hùng?
    Mà ta vô cảm lạnh lùng
    Mặc ai quằn quại nỗi chung căm hờn !

    Theo sự tìm hiểu các tài liệu thì phía CSVN nhượng cho Trung Quốc 789 cây số vuông (Km2) dọc theo biên giới hai tỉnh Cao Bằng và Lạng Sơn, và theo những tài liệu trong nước đưa ra thì Việt Nam mất 720 cây số vuông (cả hai tài liệu đều cho thấy phần hiến đất lớn hơn cả lãnh thổ Singapore). Ở tỉnh Cao Bằng có nơi nhường đất sâu gần 50 cây số (Km) sát tới hang Pak-Bó (nơi mà Hồ Chí Minh dùng làm cứ địa đầu tiên của đảng CSVN) . Còn tại Lạng Sơn thì nhượng vùng đất phía bắc sông Kỳ Cùng trong đó có Ải Nam Quan. Nếu chúng ta mở Internet trên trang Web Việt Nam, tài liệu mới nhất của đảng CSVN cho rằng “Lãnh thổ Việt Nam khởi từ cây số Zero (0) từ phía Bắc”. Cây số Zero (0) này chính là số năm (5) ngày trước – có nghĩa là từ Ải Nam Quan vào sâu 5 km đã thuộc về Trung Quốc. Ngày 28/01/2002 Ông Lê Cung Phụng Thứ Trưởng Ngoại Giao của CSVN trả lời phóng viên VASC Orient đã xác nhận “Mục Nam Quan nay thuộc về Trung Quốc”. (Trích bài viết từ trên internet: Vung Gươm Trí Tuệ…Chém Ma Quân)
    Dmcs
    Dm mày dog phét
    Dám gặp bố không? Chạy tuột quần Kaka Kaka nhục nhã quá

  11. Tuyẹt vòi quái gì đâu nào. Bà Vỏ thị Thắng của VC chúng anh còn oai ra phêt’gấp trăm lần mấy thím UCRAINE. Vỏ thị Thắng của VC chúng anh dám ngấng cao đầu, cuòi ngạo mạn truóc mặt bòn Quân Cảnh Ngụy, Cánh Sát Ngụy , An Ninh Quan đôi Ngụy cơ mà.

    Một trong những hình ảnh đáng nhớ nhất về bà Vo Thi Thắng là bức hình chụp nụ cười của bà Thắng sau khi bị tuyên án 20 năm tù giam, với câu nói thời danh đứng truóc bọn Quan Canh Ngụy , canh sat NGUY và cánh báo chí ghi lại đó l à “Liệu chính quyền của các ông có tồn tại đến 20 năm để bỏ tù tôi không?.

    Y như răng chỉ 7 năm sau thì NGỤY SAI GÒN phóc chạy và cau nói của bà Vỏ thị Thắng trở thành hiện thực.

    Có thế chứ , máy thim UCRAINE số má gì đâu, chỉ đánh rắm mot cái là Tàn Dư Cốt Ngụy vẩn khen thơm ngay , kakkakakakka

    • Thà mất nước còn hơn mất đảng”
      Đấy, quyết tâm cộng sản đề ra
      Thà dâng Tàu cộng sơn hà
      Để Tàu cho phép đảng ta sống bền
      Còn sông núi mất tên mất tuổi
      Dân mất nơi sớm tối gọi nhà
      Rồi bày cộng sản Trung Hoa
      Âm mưu Hán hoá, đảng ta lỗi gì ???
      *
      Lỗi tại dân ngu si, nhu nhược
      Không dám nào cả nước dấn thân
      Cùng nhau đòi lại đời dân
      Đòi vể tổ quốc trọn phần đấy thôi !
      Nói thật nhé, bọn người cộng sản
      Bốn triệu tên với đảng trung thành
      Sức đâu đọ với dân lành
      Tám mươi triệu khắp mọi ngành dân gian ???
      Đã biết đảng tập đoàn bán nước
      Chỉ mê say quyền tước bạc vàng
      Lo gì còn, mất Việt Nam
      Sá gì dân tộc lầm than đau buồn ?
      Sao lại chẳng tìm phương vùng dậy
      Để muôn sau lừng lẫy kiêu hùng?
      Mà ta vô cảm lạnh lùng
      Mặc ai quằn quại nỗi chung căm hờn !

      Theo sự tìm hiểu các tài liệu thì phía CSVN nhượng cho Trung Quốc 789 cây số vuông (Km2) dọc theo biên giới hai tỉnh Cao Bằng và Lạng Sơn, và theo những tài liệu trong nước đưa ra thì Việt Nam mất 720 cây số vuông (cả hai tài liệu đều cho thấy phần hiến đất lớn hơn cả lãnh thổ Singapore). Ở tỉnh Cao Bằng có nơi nhường đất sâu gần 50 cây số (Km) sát tới hang Pak-Bó (nơi mà Hồ Chí Minh dùng làm cứ địa đầu tiên của đảng CSVN) . Còn tại Lạng Sơn thì nhượng vùng đất phía bắc sông Kỳ Cùng trong đó có Ải Nam Quan. Nếu chúng ta mở Internet trên trang Web Việt Nam, tài liệu mới nhất của đảng CSVN cho rằng “Lãnh thổ Việt Nam khởi từ cây số Zero (0) từ phía Bắc”. Cây số Zero (0) này chính là số năm (5) ngày trước – có nghĩa là từ Ải Nam Quan vào sâu 5 km đã thuộc về Trung Quốc. Ngày 28/01/2002 Ông Lê Cung Phụng Thứ Trưởng Ngoại Giao của CSVN trả lời phóng viên VASC Orient đã xác nhận “Mục Nam Quan nay thuộc về Trung Quốc”. (Trích bài viết từ trên internet: Vung Gươm Trí Tuệ…Chém Ma Quân)
      Dmcs
      Dm mày dog phét
      Con chó bitch gặp Tao là xong mạng rồi
      Đập chết cha mày dog phét
      Đít chết me mày dog phét

    • Phét ơi! anh Mười lại mệt c..với cái kiểu lý luận của mấy thằng cộng sản như em , ra đường cứ bị thế giới đập cho thúi mặt. Này nhé! Võ Thị Thắng có nói gì đi nữa thì cái bản chất của thị, cái lý tưởng, cái hành động của thị sẽ minh chứng cho cái giá trị của lời nói đó. Nó không phải là giá trị áp đặt của kẻ chiến thắng mà đám cộng sản các em luôn mồm gọi là chính nghĩa. Thế thằng tàu khi nó đập chết chú bác của em ở 6 tỉnh biên giới và ở Gạc Ma thì nó chứng minh câu nói của lãnh đạo Trung quốc “dạy cho mấy thằng lưu manh một bài học” là đúng hay sao?
      Cộng sản mấy em thì chỉ có láo khoét, chưa từng dám công khai tranh luận một vấn đề gì trước công luận thì tự nó đã xác nhận bản chất dối trá, gian manh của mình rồi. Anh Mười chưa từng có cơ hội để hỏi VTT rằng: Cô đã nghĩ gì khi đi ám sát các nhà trí thức ngày đó để xây dựng một chính quyền do bọn bần cố nông, thất học lãnh đạo mà trong dó dân không có cơm ăn, công lý bị chà đạp, thành phần dân tộc bị chia rẻ phân biệt đến 3 đời ngay cả đứa con nít, nhân tài phải nghe lời bọn dốt? Giả thuyết đặt câu hỏi này chắc chắn sẽ không xảy ra ở chế độ cộng sản bởi vì chúng nó không chấp nhận bị phun nước miếng vào mặt. Tuy vậy, hãy để anh Mười nói mốt câu với vong hồn của Võ thị Thắng là “Nếu tao dm mày ngày trước thì mày đâu có ra nông nổi!
      Hãy nhớ lấy lời anh Mười em nhé! Tranh luận với bọn cộng sản thì thà dm nó may ra còn giúp được mấy đứa nhỏ về sau..
      Má phẻ hôn Phét? anh Mười tới liền.

      • Khà khà khà, thôi mà Mừi, “đứt phim” từ lâu rùi mà giò này còn đòi tranh vói luận , thua voi thắng hay chính vói nghỉa hoạc gan vói hèn thì đả “HAI NĂM RỎ MUÒI” rùi mà giò này em còn đòi tranh voi luận chó gi nùa hả MỪI.

        có thèng kia hắn ngại dùng chử “CHẠY LÀNG hoặc THUA”, hắn khoái dùng cụm từ”Đứt Phim” cho nó bớt khắc nghiệt. Tuy nhiên hiẻu theo mot nghỉa nào đó thì chính hắn tự thú truóc………..bình minh rằng đội quân NGỤY SAI GÒN là cả mot chuỏi ngày………..ĐÓNG PHIM chien tranh cho bu MẼO, và tói lúc MẼO hỏng muón đám này đóng phim nửa thì đành CUT- tức là “ĐỨT PHIM”, kakkakakkakkkaka

        • Thôi thế cũng được. Tàn dư thì chạy làng, chú bác nhà em thì…đứt phim. Đồng ý chưa hay vẫn còn…đòi nợ máu đấy?

          • Khà khà khà, em Mừi ui, cứ việc thích gì thì gọi nấy, khoái chi thì…..chơi nấy có chi mà………..e lệ méc cở hả em , kakakkakakka. “Đứt phim” nghe củng cải luong lắm nhưng dù gi nó không TOẠC MÓNG HEO như anh Phét hay choảng đám Tàn Dư Cốt Ngụy bằng cụm từ “Tuột Quần CHẠY LÀNG” hoạc là “CHẠY NHƯ CHUỘT” nghe nó………..ê chề lắm.

            Em Mừi cứ tư nhiên, anh Phét hỏng chú ý nửa mô nghen. Anh Phét tìm từ mới CHỌT dui hơn, kakakkakkakka

          • Ơ…anh đã bớt khắc nghiệt rồi mà em vẫn không vừa lòng à? U còn dễ satisfied hơn em. Chỉ cần CHỌT đúng chỗ cũ. Chóng về xem mà anh tuột quần.

        • Việt kiều ngồi thải trên cầu
          Đảng như bầy chó đứng chầu dưới sông
          Ăn no Đảng nổi chứng ngông:
          Bắt, giam, quản chế, siết gông dân lành

          Hôm qua Đảng hứa quyết lòng:
          “Cái kim sợi chỉ, Đảng không tơ hào.”
          Hôm nay ma quỉ ập vào
          Cái kim để lại, bạc vàng lấy đi. (Chiến dịch đánh cướp Tư Sản)
          Dân khờ trố mắt ra nhìn:
          “Hôm qua thế ấy, hôm nay thế này.”
          Đảng rằng: “Đảng có dối đâu,
          Vàng bạc có giá, báu gì cái kim?”

          Luôn luôn hãy nhớ câu nầy
          Cướp đêm là giặc, cướp ngày là dog csvn
          Dmcs
          Dm mày dog phét
          Đập chết cha mày dog phét

    • Ừ, đồng chí Võ thị Thắng là cháu của đồng chí Võ thị Sáu đấy. Thắng làm hộ lý phục vụ cho hàng ngàn bộ đội anh hùng ta thì 20 năm đấu với vài chục thằng tù chỉ là gãi ngứa thôi. Vì vậy sau đó Thắng được phong hàm tướng chỉ huy những sư đoàn….state prostitution.
      Thế nhưng, sao không nghe đ/c Thắng được tưởng thưởng huân chương…Bú mồm của bác hỉ?

  12. Thất thập vẫn phải vô tù!

    Cảm thương một nỗi Don Trump
    Tứ bề thọ địch hờn căm dâng trào
    Mới hách xì xằng ngày nào
    Bây giờ mềm nhũn thì thào là sao?

    Thì ra biết sắp đi vào
    “Thiên sứ”tỷ phú sang giàu rồi ra
    Tổng Thống Hiệp Chủng Cờ Hoa
    “Witch hunt” and “hoax” tại ta mọi đàng!

    Bây giờ đã quá muộn màng
    Oan gia tương báo phũ phàng đắng cay
    Oan gia trái chủ hôm nay
    Một mình ngục đá mới hay oán thù!

    Thất thập vẫn phải vô tù!

    Nông Dân Nam Bộ

    https://www.youtube.com/watch?v=bTaFZDBRESM

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên