Bạn có yên bình không?

8
Lê Chí Thành, từ 1 đại uý khoẻ mạnh sau vài tháng tạm giam đã ra hình hài này
1. Cháu bé 3 tuổi ở Thạch Thất, Hà Nội với 9 cái đinh bắn vào đầu đã hôn mê, khó qua khỏi. Trước đấy 3 tháng cháu đã ngộ độc thuốc sâu, một tháng trước phải nhập viện bởi dị vật đường tiêu hoá. Sự việc đang được điều tra.
2. Một bé gái 8 tuổi xinh đẹp ngoan ngoãn, bị người tình của bố đánh đập trong thời gian dài, lần tra tấn cuối cùng kéo dài 4 tiếng, gãy nhiều xương sườn, phù phổi dẫn đến tử vong. Bức ảnh cho thấy một khung cảnh hạnh phúc hoàn hảo của gia đình. Hạnh phúc phô diễn và thực tế tương phản như thiên đường và địa ngục.
3. Một cựu đại uý công an rất khoẻ mạnh sau mấy tháng tạm giam với tội chống người thi hành công vụ bỗng thành phế nhân, đôi chân có khả năng bị liệt hẳn. Trước toà, Lê Chí Thành tố cáo 2 điều tra viên đã tra tấn mình. Thẩm phán nói toà sẽ có văn bản yêu cầu phía công an làm rõ. Đại diện VKS khẳng định thương tích là do Thành tự gây ra. Kẻ nào mở mồm nói lời dối trá có dám về nhà, nhìn vào mắt con cái mình và dạy chúng cách làm người không?
Sau phiên toà, Thành nhắn mẹ gửi thuốc để cứu chân liệt, nhưng người mẹ đi nhiều nơi, không biết con mình đang bị giam ở đâu. Sự ác độc nằm trong cả cách ứng xử với người nhà của tù nhân.
Một trong 2 điều tra viên Thành tố cáo là Lục Đức Nghĩa, người đọc lệnh bắt nhưng tranh thủ thò tay kéo tai Thành.
Thành đang bị khống chế, nếu cậu ấy có nói gì, có làm gì thì đã có người khác, tại sao Lục Đức Nghĩa phải vừa đọc lệnh, vừa kéo tai Thành như vậy? Biết là Thành sẽ nằm trong tay mình, Nghĩa khoái trá quá nên không ngại ngần thể hiện trước công luận sự ác độc của mình? Trước công luận đã không ngại ngần như vậy thì việc tra tấn Thành trong phòng kín là điều dễ hiểu.
Tại sao con người lại lấy cái ác làm lẽ sống của mình? Cái ác không có quyền lực sẽ bị trừng phạt, cái ác đi cùng với quyền lực sẽ có thêm quyền lực và lợi lộc, bởi nó thể hiện sự trung thành với quyền lực.
Vậy Lục Đức Nghĩa sẽ dạy con cái của mình sống như thế nào? Con cái của Nghĩa sẽ trở thành những con người nhân ái, cao thượng được không? Đồng đội, bạn bè, người thân của Nghĩa sẽ cảm thấy thế nào khi bên cạnh cậu ấy?
Không có một nhiệm vụ nào cao hơn sự nhân đạo của một con người. Kẻ nào làm điều ác thì tâm hồn người của hắn đã chết, tình yêu sẽ không có trong tim hắn và những người xung quanh sẽ ghê sợ hắn và tương lai của hắn sẽ rất đen tối.
Chúng ta không bao giờ sợ những kẻ như Lục Đức Nghĩa, chúng ta cần nhận diện và thẳng thắn tố cáo cái ác.
Đừng tự nhủ mình sẽ không gặp cái ác để rồi câm miệng cho qua. Không một sự khôn ngoan nào giúp bạn tránh được một bầu không khí ô nhiễm, thực phẩm bẩn và một xã hội dung túng cái ác.
Bạn có thấy yên bình khi sống trong một xã hội mà cái ác được trắng trợn phô bày?
FB Châu Đoàn

8 BÌNH LUẬN

  1. Có người thắc mắc:không giết thằng nào con nào đẻ ra thằng Ngụy văn Phét ?
    Còn ai trồng khoai đất này?
    Mẹ nó nằm mơ “được Hồ chí Minh” hiếp rồi đẻ ra nó….

  2. Việt Cộng dùng xả-hội Đen để khũng-bố người dân.
    Xả-hội Đen là cánh tay nối dài của công-an Việt Cộng.

  3. Cái nền văn hóa …..”đóng đinh vào đầu” đã có từ thời bộ trưởng bộ công an đầu tiên của Việt cộng là Trần Quốc Hoàn (thập niên 1950)

    Được sự chỉ đạo của Hồ Chí Minh và các đồng chí cố vấn Trung Quốc, Trần Quốc Hoàn đã cho bắt cóc rồi dùng búa đập đầu những người chống Pháp nhưng không theo CS thuộc các đảng phái Quốc Gia Như VN Quốc Dân Đảng hay VN Cách Mạng Đảng mà chúng gọi là “bọn Việt Quốc, Việt Cách… phản động” (nhiều người bị đóng đinh vào đầu trước khi bị chôn sống hay thả trôi sông ).

    “Người tình trẻ” của Hồ Chí Minh là Nông Thị Xuân cũng bị Trần Quốc Hoàn “phét …tưng bừng” trước khi dùng búa đập nát đầu cho chết, rồi sau đó vất xác trên đường Cổ Ngư để tạo hiện trường là “bị tai nạn xe….đâm”.

    Thằng đóng 9 cây đinh vào đầu cháu bé 3 tuồi xứng danh là cháu ngoan bác Hồ, đã học tập và làm tốt tấm gương “đạo đức Hồ Chí Minh”, Nó và Phét là cùng giống, cùng….nòi.

  4. Chắc chắn xã hội VN ngày nay không yên bình xét về nghĩa bóng lẫn nghĩa đen.Yên bình gì được khi người ta” đổi tông” cứ nhè con nít mà đánh rồi giết ,trong khi tệ nạn cha con , anh em , vợ chồng đánh giết nhau vô cớ ngày càng tăng song song với trộm cướp tai nạn giao thông.Đối với cộng sản , yên bình có nghĩa là không có những cá nhân hay tổ chức chống đối chính quyền bởi đụng một cái là chúng bắt đi tù ! Xã hội VN không yên bình chút nào bởi lúc nào cũng rần rần tiếng ồn từ ca Karaoke, ca lung tung chỗ , và tiếng ồn từ các quán nhậu vĩa hè đủ kiểu mà một lần nhậu nhiều khi tan cả đời.Người nước ngoài mỉa rằng dân VN là một dân tộc lạc quan bởi hay ca hát ồn ào , tối ngày sáng đêm, ca từ sân khấu, tụ điểm ca nhạc, đài truyền hình, phòng trà ca ở quán cà phê, ca Karaoke , ca ở đám ma, đám cưới , ca ra lề đường , hẻm nhỏ , chận đường, chận xá cứ thế mà rống lên ca bất kể xung quanh có thích, có rủa hay không ! Cộng sản biết được điều này nhưng chúng không cố tình dẹp bởi cộng sản sợ những người nào , nơi nào yên lặng.Bởi khi yên lặng , người ta hay suy nghĩ về cuộc đời, thế thái nhân tình , hiện thực xã hội , còn khi nhậu lu bù ca hát om sòm thì sẽ mệt và đi ngủ và cứ thế ngày này qua ngày nọ cho đến hết cuộc đời , không suy nghĩ xa xôi.Do vậy , với bản chất mỵ dân, ngoài mặt cộng sản giả vờ hạn chế ăn nhậu , ca hát ồn ào bằng những bài báo bồi bút hay những phát biểu có thẩm quyền, nhưng kỳ thật chúng dung túng hay còn mong dân chúng ca hát, ăn nhậu ồn ào suốt ngày để không còn sáng suốt để ý đến thực trạng ngày càng tệ của đất nước trên toàn diện bởi thế chúng đâu cố tình dẹp trong khi chúng hoàn toàn có khả năng !

  5. Công tội phân minh rỏ ràng , hôm nay có công thì đuọc thuõng, ngày mai có tội thì củng sẻ bị trừng trị đích đáng , đó là chủ truong của Viet Cộng chúng anh. Ngụy Cock làm gì mà nhảy dựng lên như ngồi phải cọc là the nào hả hả.

    Yen tâm đi mà, Viet Cộng chúng anh sẻ vẩn là lực luọng lảnh đạo đất nuóc này thêm ngàn năm nửa . Ngụy Cock chớ có mà mơ tuỏng ruóc NGOẠI BANG vào cai trị dân ta again nghe chưa.

    Dân Viet Nam quyét không cho phép bất cứ thèng NGỤY TAY SAI nào ruóc ngoại bang vào giày xéo dân tộc này thêm lần nửa. Đónt Dream About It, okay NGỤY COCK TÀ. DƯ 3 QUE .

  6. Tác giả hỏi thằng gây tội ác dã man “day con cái mình ra sao ?” là câu hỏi vô nghĩa ,vì nêu 01 thằng có học ,con nhà và có óc suy nghĩ .,có lương tâm và lương tri ,thì đá không có hành động dã man của một dã thú ,không biệt loại thú gì ,vì độc ác hơn cả hổ báo hùm beo rắn rít cộng lại . Không trách ai chỉ hận cái đảng của những tên khố rách áo ôm ,một lũ vô học ,bần tiện ,ở dưới đáy xã hội ,giờ cướp được quyền lực trong tay , sinh kiêu căng ngạo mạn và đẻ cái thú tính nó tự vùng lên ,tăng lên độ cao chót vót với quyền lực . Kẻ góp ý tin là cha ông giòng họ nó là vậy thì nó là vậy và con cái hắn sau này vẫn vậy , Và với tiền bạc ,học hành ,chúng nó càng độc ác thâm hiểm hơn cha ông chúng .Thằng này NGU nên không nhìn thấy người bị tra tấn cùng cùng giai cấp .từng quyền lực một thời hơn hăn và bây giờ năm dưới tay hắn cho hắn tra tấn cực hình ,thì trong tương lai hắn cũng sẻ bị người khác làm như vậy với hắn hoặc con hắn sẻ trả nợ do hắn gây ra .
    Luật nhân quả ở đời khó tránh !

  7. Thông điệp

    Qua vụ án Bưu Điện Cầu Voi
    Và Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ
    Chúng gởi “thông điệp” đến chúng ta
    Sẽ tới phiên bạn và tuần tự!

    Vấn đề chỉ còn là thời gian
    Quyền hành nằm trong tay công an
    Chế độ độc tài công an trị
    Chúng sẵn sàng đàn áp dã man!

    Ngày nào còn chế độ cộng sản
    Không một ai có được bình an
    Nếu chúng ta vẫn còn vô cảm
    Thì tù ngục chỉ là thời gian!

    Nông Dân Nam Bộ

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên