Thử gọi đúng tên đảng cộng sản ở Hà nội

16

Nhơn ngày 3/2 kỷ niệm 93 năm tuổi đảng cộng sản ở Hà nội, để gọi đúng tên cái đảng đang cai trị nước Việt nam là thứ đảng gì, về bản chất, và cả về hành động, Cỏ May tôi xin nhắc lại một giai thoại trong truyện «Xe lên, xe xuống» (Nguyễn Bình Phương, Diển Đàn Thế kỷ, Huê kỳ xuất bản tháng 12-2011) : « Có lần Trùm thổ phỉ Chu Chồ Sền bảo với Chu Văn Tấn Chúng mày vì nghèo khổ mà đi làm cách mạng. Chúng tao vì nghèo khổ mà đi ăn cướp. Thế là chúng mình giống nhau”.

Tướng Chu văn Tấn trả lời bảo không giống nhưng không nói tại sao không giống. Và không giống ở điểm nào?

Có lẽ trong lúc đó, Tướng Chu văn Tấn nghĩ «Chúng nó nghèo mà đi ăn cướp. Còn mình, thiệt tình cũng đói, mà đi làm cộng sản. Nhưng chúng nó đi ăn cướp vì nghèo là chúng nó nói thiệt. Chúng nó nói thật lòng Còn mình cũng đi ăn cướp nhưng lại nói đi làm cách mạng, thì làm sao mà gióng nhau với chúng nó được?”.

Vậy đảng cộng sản ngày nay ở Việt nam, về bản chất, về thiên chức, đúng là đảng ăn cướp! Nhưng nó bắt đầu từ lúc nào? Ai là đảng trưởng sáng lập?

Lê-nin, đảng trưởng sáng lập

Truyền thống của cộng sản, từ ngày gọi là Cách mạng Tháng 10 ỏ Nga, là cướp chánh quyền, không hề và ở đâu, do toàn dân tín nhiệm đưa lên nắm chánh quyền hết cả. Và người cướp chánh quyền đầu tiên để mở ra thời đại cộng sản gieo tai ương, tang tóc cho nhơn loại, là Lê-nin ở Mạc-tư-khoa (Moscou).

Lúc bấy giờ, Lê-nin tính toán đã có cách mạng Pháp, cách mạng Đức, thì nay phải là cách mạng Nga. Cách mạng Nga sẽ triệt để hơn hết. Nhưng ông phải có lý thuyết. Tchenychevski là người đầu tiên đem chủ nghĩa cộng sản vào Nga qua cuốn tiểu thuyết «Làm gì?» (1864) mà Lê-nin mê say và sau này, ông lấy nguyên tựa sách làm tựa cho tập sách của ông, cũng «Làm gì?».

Tiếp theo, Lê-nin bắt được quyển «Giáo lý của người cách mạng» (1871) của Serge Netchaïev. Ông đắm mình trong quyển thánh kinh của người làm cách mạng nhà nghề giúp ông nhuần nhuyễn những nguyên tắc căn bản như người làm cách mạng là phải «sẵn sàng giết và chết» và «những người lãnh đạo cách mạng nga phải là những tướng cướp».

Lê-nin và Staline là hai người kế tiếp nhau lãnh đạo nước Nga đều được đào tạo bởi tư tưởng của Tchemychevski và Netchaìev. Lê-nin là người suy nghĩ ra những phương pháp thiết lập một chế độ độc tài toàn trị. Ông là người lập thuyết của chế độ cộng sản nga còn Staline vốn xuất thân trong giới lục lâm, nhờ có thành tích thổ phỉ, được Lê-nin tuyển chọn. Staline thực thi lý thuyết cai trị của Lê-nin. Và hai người trở thành một cặp «Lê-nin-Staline» lập ra chế độ cộng sản đầu tìên và lần lược cộng sản hóa gần phân nửa thế giới.

Tìến hành cướp chánh quyền dân chủ xã hội của chánh phủ Alexandre Kerensky, Lê-nin quả quyết « giai cấp tư sản chấm dứt chu kỳ của nó, bây giờ phải là lúc giai cấp vô sản bắt đầu. Cũng rất hợp lý». Bắt được Karl Marx, Engels, Lê-nin nhin thấy viển ảnh thế giới theo bước đi của Marx phát họa bằng óc tưởng tượng phong phú của ông, một người chưa từng tiếp cận thực tế. Theo đó, khi giai cấp vô sản tiến lên thay thế giai cấp tư sản thì không có gì hơn phải làm là tiến hành giai cấp đấu tranh. Lý thuyết này đã làm mê hoặc Lê-nin vì nó đáp ứng hoàn toàn bộ óc tôn thờ lý luận của ông. Nhưng thực hiện đấu tranh giai cấp, để lực lượng dân chủ còn xót lại không phá hỏng được, thì cách mạng phải có chánh nghĩa. Vậy Lê-nin phải trở lại với Marx, học lý thuyết, tuy không đạo đức, nhưng nó lại rất «khoa học», nó sẽ giúp bảo vệ tính chính thống cách mạng bằng cách «thanh toán trước nhứt tất cả lực lượng chống đối, sau đó, tới những người cùng làm cách mạng nhưng có thể sẽ là đối thủ bất lợi, với tội danh phản cách mạng».

Nhưng «Cách mạng tháng 10» thật sự có phải là cách mạng hay không?

Theo sử gia pháp chuyên về cộng sản, ông Stéphane Courtois, (Le livre noir du communisme, Robert Laffont, Paris, 1997– Sách đen của cộng sản), thì đó thật sự hoàn toàn không phải là «cách mạng» đúng nghĩa của nó hoặc cuộc nổi dậy của «quần chúng», như người cộng sản rêu rao. «Cách mạng tháng 10» chỉ là một vụ «binh biến» do lối ngàn quân nhơn nổi loạn và Hồng vệ binh chống lại chánh quyền dân chủ lâm thời đang trên đà suy thoái, gây tổn thất không tới năm người thiệt mạng ỏ Pétrograd. Lại cũng không thể nói đó là một cuộc đảo chánh.

Và đây là vụ biến động thứ ba. Vụ thứ nhứt xảy ra ngày 15/3 dẫn đền nhà vua thoái vị, có thể gọi là cách mạng. Vụ thứ hai nghiêm trọng hơn, đưa quân đội đánh Đức, thất bại, làm cho hằng ngàn binh sĩ đào ngũ với cả võ khí Vụ thứ ba phức tạp hơn nên bị lợi dụng. Alexandre Kerenski, lãnh đạo chánh phủ lâm thời, giải nhiệm Tướng Kornilov vì thấy Kornilov đang tính ổn định lại tình hình. Hạ Kornilov vì Kerenski bị ám ảnh bởi Napoléon của cách mạng pháp nên sợ sẽ phải đối đầu với Kornilov. Nhưng khi hạ được Tướng Kornilov, Kerenski đã vô tình tách rời chánh phủ khỏi quân đội. Thấy mình bỗng ở thế cô đơn, ông vội ngã theo bolchevick tìm chỗ dựa. Nhiều đảng viên bolchevick vừa được ông mở cửa nhà tù thả ra, trang bị 40 000 khẩu súng và cả cho phép nhà in tái hoạt động. Ông không biết làm như vậy không khác gì mình đang dấn thân vào con đường tự sát.

Xã hội lâm vào tình trạng khủng hoảng, lương thực thiếu do vận chuyển bế tắc, cải cách nông nghiệp thất bại. Lợi dụng tình hình khủng hoảng, lực lượng bolchevick bắt đầu tấn công. Lê-nin ra lệnh chiếm mau các cơ cấu chánh quyền, tuy bolchevick hãy còn thiểu số. Thế là Quốc hội Lập hiến vừa mới bầu, nền dân xã hôi non nớt thành hình sau bảy thập niên quân chủ chuyên chế kết thúc, nhường chỗ cho một chế độ mới, độc tài.

Nắm được chánh quyền, Lê-nin rất hài lòng «Thật không ngờ cướp chánh quyền còn dễ dàng hơn trở bàn tay!».

Và đây là bài học dạy Hồ Chí Minh làm cách mạng mùa Thu ở Hà nội năm 1945.

Thành tích ăn cướp của Staline, «con người không bao giờ sai lầm» của HCM

Staline tâm niệm «quá khứ phải giủ sạch trơn» . Khi nắm quyền ở Điện Cảm-linh (Kremlin), điều làm Staline lo sợ hơn hết là quá khứ của mình sẽ bị khai quật. Hồ Chí Minh học kỹ sư phụ Staline ở điểm này .

Khi Đoàn Thanh niên cộng sản, năm 1938, đệ nạp cho Staline một tập sưu tầm về đời tư của Staline, ông hét lên và bảo hãy đem đốt ngay. Mười năm sau, khi công bố tiểu sử chánh thức, Staline tự viết lại hai mươi năm tuổi trẻ của ông chỉ với vỏn vẹn bốn mươi hàng.

Thật vậy, về tuổi trẻ của ông lúc đương quyền, rất khó tìm được những điều có thể tin được. Như về cha mẹ, ngày sanh, thơ từ cá nhơn, học bạ, …Nhưng sau thời Liên-xô, người ta có được tài liệu về Staline khá nhiều . Có thể tham khảo được . Những thứ bị xếp là bí mật thì ngày nay đươc phơi bày . Nhà suu tầm người Anh Simon Sebag Montefiore đã đi khắp 9 nước và 23 thành phố của khối cựu Liên-xô để điều tra về Staline . Ông tới Géorgie nơi cậu bé Iossif Djougachvili ra đời ngày 6 / 12 / 1878 (không phải 1879 như chánh thức ghi – Hồ Chí Minh chọn ngày sanh là 19/5/1890 và giử suốt đời) . Tại Tbilissi, Staline học ở chủng viện, say mê thơ, tới Bakou xứ Azerbaidjan, Staline làm việc cho nhà máy Rothschild vừa «tập sự làm Cách mạng» . .

Trong những chuyến đi này, sử gia Montefiore thâu thập được khá nhiều thông tin chưa hề tiết lộ về Staline . Ông cũng có dịp gặp vài nhơn chứng của thời Staline, nay còn sống sót và minh mẩn như bà chị dâu của Staline 109 tuổi . Nhờ sự khám phá này mà Montefiore đã phát họa được một Staline thời trẻ đầy đủ nhứt cho tới nay.

Con của một thợ giày say rượu (giống cha của Hồ Chí Minh), với biệt danh thông dụng là «Besso khùng», cho tới năm 1917, tên Sosso trở thành Staline . Bị đuổi khỏi chủng viện vì mê những chuyện tình dục, nhưng trong tiểu sử chánh thức, bị đuổi học vì tuyên truyền cách mạng (giống Nguyễn Sinh Sắc say ruọu và hun ác), Staline đi làm cho Đài Khí tượng của Tdilissi . Nhưng việc đi làm chỉ là bề ngoài để che dấu một con người thiệt vốn là một «trùm mafia» . Chuyên môn của Staline là trấn lột, tống tiền, hàng nháy, bắt cóc . Ông có tay phụ tá đắc lực là Kamo luôn luôn sẳn sáng chém giết theo lệnh Staline . Mỗi lần bị tù hay bị đày qua Sibérie, Staline đều vượt ngục, nhờ cộng tác với mật vụ của Nga hoàng . Và cũng nhờ có hơn bốn mươi tên khác nhau, và nhứt là tài cải trang, giả làm phụ nữ mặc áo dài, đội tóc giả (HCM bịt râu, hóa trang, đi dự khán vụ hành quyết bà Năm, va ông cũng có hơn 200 tên khác nhau).

Tài ba đó đã không tránh khỏi sự chú ý của Lê-nin . Năm 1905, Lê-nin gặp Staline lần đầu . Đảng cộng sản đang cần tiền và Lê–nin thấy ngay con người mà đảng đang cần, đúng là Staline .

Lê-nin kết nạp ngay Staline và cú ngoạn mục, nổi tiếng khắp thế giới lúc bấy giờ là vụ Staline đánh cườp ngân hàng Nhà nước ở Tbilissi tháng 6-1907, làm nhiều người thiệt mạng nhưng hốt được một vố lớn tương đương 3 triệu euros ngày nay . Đó là lúc Staline được 28 tuổi (Le Jeune STaline de Simon Sebag Montefiore. Traduit de l’anglais par Jean-François Sené. Calmann-Lévy, 506 p., bản dịch, Calmann-Lévy, Paris) .

Hồ Chí Minh, đệ tử chơn truyền của Staline

Hồ Chí Minh học Lê-nin làm cách mạng cướp chánh quyền nhưng chỉ cướp chánh quyền ở Thủ tướng Trần Trọng Kim trong tình trạng thực dân bị Nhựt đảo chánh, Đồng Minh chưa tới, Pháp cũng chưa trở lại. Nên nhớ đây là sự thật của Việt nam lúc đó. Và Việt nam lúc đó đã hoàn toàn độc lập trên thực tế và cả trên pháp lý quốc tế và thống nhứt do Hoàng Đế Bảo Đại đã nhận chánh quyền từ tay Nhựt và tuyên bố « Việt-nam độc lập », hủy bỏ tất cả các Hiệp ước bất bình đẳng với Pháp.

Giờ đây, thử nhìn lại coi đảng cộng sản do Hồ Chí Minh thành lập có phải là đúng đảng ăn cướp không?

Sau 30-04-1975, trong một buổi cán bộ đảng viên học tập nghị quyết cải tạo Miền nam, Đỗ Mười, Trưởng ban, chủ trì lớp học tập, giải nghĩa rỏ cho cán bộ «Cải tạo tư sản, thực chất là ta cướp đoạt tất cả của cải, tài sản cũa dân tư sản miền nam, … » (Lời Ai điếu, Lê Phú Khải, 2017) . Nhưng «Cải cách ruộng đất ở Miền Bắc» từ năm 1953, cũng nhơn danh làm cách mạng, là vụ ăn cướp sạch tài sản của nông dân.

Từ sau đó cho tới nay, dân miền nam lần lượt bị đảng cướp sạch, trở thành dân oan, không nhà không cửa, không của cải, sống vật vờ, lang thang khắp nơi ngay trên quê hương của chính mình. Những vụ nổi cộm còn đang nóng hổi tính thời sự là vụ Thủ thiêm và vụ Lộc Hưng mà hai tên cướp không ai khác hơn là 2 tên đầu xỏ đảng, Lê Thanh Hải và Nguyễn Thiện Nhân. Rồi vụ Đồng Tâm, chương trình huy hoạch đất đai, …

Nhưng đây cũng chỉ là sự nghiệp liên tục của đảng mà một trường hợp điển hình năm 1930 đáng nhắc lại như một dẩn chứng đảng cộng sản của Hồ Chí Minh lập ra là để ăn cướp .

Ngày 9 tháng 11 năm 1930, Việt nam Cộng sản đảng, viết thư tống tiền một ông Phủ, đòi 5000 đồng để trao đổi với mạng sống của đứa con trai nạn nhơn do đảng bắt cóc để đòi chuộc tiền (Vy Thanh, Ho Chi Minh, a documentary study, California 7/2019, p.250-253)*** .

Bộ mặt thật của đảng cộng sản đang cai trị Việt nam đúng là đảng ăn cướp . Không thể gọi cách gì khác hơn được . Và Hồ Chí Minh cũng như Lê-nin, Staline, là đảng trưởng sáng lập . Nhơn dân, ở đâu, thời nào, vẫn là nạn nhơn của thứ đảng cách mạng ăn cướp này . Nhưng ăn cướp nghiêm trọng hơn hết, cũng như Lê-nin, là Hồ Chí Minh ăn cướp sự thật lịch sử. Toàn dân việt nam tham gia kháng chiến đánh thực dân pháp là để giành độc lập cho Việt nam chớ không phải để theo cộng sản. Sau năm 1954, Hồ Chí Minh thiết lập chế độ cộng sản là ăn cướp lòng yêu nước tinh ròng của nhơn dân. Dưới chế độ của Hồ Chí Minh cho tới ngày nay, người dân bị đảng cộng sản ăn cướp quyền sống của toàn dân. Cụ thể là quyền làm một con người.

Giải pháp sòng phẳng cho Việt nam ngày nay là trước hết đảng cộng sản trả lại cho toàn dân tài sản của họ là nền độc lập dân tộc chính do họ giành được bằng xương máu của họ . Xong, đảng cộng sản hảy trở về với vị trí thiệt của mình là đảng ăn cướp .

Có như vậy đảng cộng sản ở Hà nội mới khả dĩ phục hồi lại danh dự của mình để được xếp ngang hàng xứng đáng với đảng của Chu Chồ Sển!

Nguyễn thị Cỏ May (3/2/2023)

16 BÌNH LUẬN

  1. Đảng Hồ cao cấp hơn lũ thổ phỉ chứ !
    Làng phản động ưu tú trên mạng gọi đảng Hồ ta là Đảng ĐỜ Ĩ , vì công lao trâu ngựa ĐỜ Ĩ ta mang hai gã ma cô Liên xô và Tàu cộng vào nhà Việt Nam ( ta là nước cộng sản duy nhất có dịch vụ xuất cảng cô dâu cho khắp thế giới , có số má đấy chứ chẳng chơi ! )

  2. ‘Không hiểu sao Việt Cộng ác như vậy’

    Bởi vì Việt cộng không là người
    Mà chúng nó là loài trâu chó
    Chúng có hình người nói tiếng người
    Thép đã tôi chúng nó thế đó!

    Đơn giản – năm cộng năm là mười
    Chúng hiện nguyên hình loài lang sói
    Dân ta phải dở khóc dở cười
    Phải lạc hậu ngu đần nghèo đói!

    Phân chia giai cấp và hận thù
    Thỏa mãn thú tính phải ngục tù
    Hiện thân Việt cộng là Trọng lú
    Kiên định đi tìm thiên đường mù!

    Nông Dân Nam Bộ

  3. Những kẻ đi làm ăn cướp thường là vì nghèo mạt rệp tức là “trên chỉ có răng …hô, dưới chỉ có bác…Hồ”, hay Việt cộng gọi văn vẻ là “giai cấp vô sản”.

    Nhưng không phải cứ là giai cấp vô sản “trên răng hô, dưới bác Hồ” là có thể đi làm “ăn cướp” được đâu, mà nó còn phải có thêm ba yếu tố khác rất quan trọng, đó chính là tính lưu manh, lòng tham lam và sự tàn bạo , từ đó mới kết thành cái gọi là bạo lực cách mạng được.

    Lênin đã lợi dụng đám vô sản lưu manh, thất học này để cướp chính quyền, và Hồ Chí Minh – trong suốt những năm ở Nga – đã học “sách” này một cách rất nhuần nhuyễn rồi đem về VN áp dụng, và cũng đã…thành công, thành công, đại thành công.

    Ngoài giỏi việp cướp chính quyền, Hồ chí Minh còn giỏi cả việc “cướp” luôn cả công lao đánh đuổi thực dân Pháp của toàn thể nhân dân VN nữa!

    Bác Hồ của Phét thật xứng đáng là lãnh tụ của đám vô sản lưu manh, tàn bạo nhất trong lịch sử VN!

    Tội nghiệp Phét!

  4. Khỏi phải lòng dòng ,Đảng tên gì ?? Cứ viết ra thì biết ngay. Đảng-Cong-
    sản viết tắc ĐCS = Đàn-Chó-Sói ! Đả là chó Sói ,không ăn-cướp thì làm gì ???

  5. Bạn có cảm thấy nhục?

    Ích Tắc Lê Chiêu Thống
    Tiếp nối có Gia Long
    Và một bầy còn sống
    Bọn rợ Hồ quá đông!

    Đám tội đồ dân tộc
    Đứng đầu là Hồ tặc
    Lũ bán nước cầu vinh
    Đã va đang theo giặc!

    Thời đại Hồ Chí Minh
    Lãnh đạo toàn súc sinh
    Tận cùng đáy địa ngục
    Hèn hạ và đáng khinh!

    Bạn có cảm thấy nhục?

    Nông Dân Nam Bộ

  6. Những điều mà người ta gọi là CHÂN LÝ, thì luôn luôn Đúng. Với hồ, thì ngược lại. Hắn đã chứng minh, 2 điều Chân Lý trở thành …. SAI BÉT.

    1- ” Người cs TỐT là người cs ĐÃ CHẾT ” ( Nghĩa là không còn làm hại gì ai ).

    Hồ chết, nhưng hằng năm, ngốn cả ngàn tỷ tiền thuế của Dân để bảo vệ, bảo quản xác thối của hắn. Số tiền rất lớn này đem làm quỹ Phúc lợi, sẽ không có cảnh đau lòng như Cháu Hạo Nam và các Cụ Ông, Cụ Bà tuổi trên 80, gầy gò… phải đi ” móc bọc “.

    2- ” Gần mực thì ĐEN, Gần đèn thì SÁNG ” .

    Hồ đã sống ở nhiều nước Tư Bản, mà không học được cái hay của CNTB, lại đi học cái CNCS thối tha… ở tận LX. Bọn Tuyên giáo thường ngoác mồm, cào bằng : ” Chủ nghĩa nào cũng có cái hay, cái dở của nó ” .

    Tôi ĐỒNG Ý, vì trên đời không có cái gì hoàn hảo 100%. Nhưng để ý : CNTB, TỐT : 90%, XẤU : 10%, còn CNCS thì Ngược Lại. Cho nên, cào bằng giữa 2 Chủ Nghĩa là NGỤY BIỆN.

    Viết đến đây, tôi thực sự CĂM THÙ PHÁP, vì Chính Phủ Pháp không bác đơn, cho hồ học Trường Bảo hộ, sau này hắn về VN làm Quan, thì hắn đâu có mang cái CNCS quái đản về tròng vào cổ Dân Tộc VN, để người Dân đói, rách, bần cùng đến tận hôm nay.

    Trong bài, T/giả nói rằng : Tướng Chu văn Tấn ( CVT) chỉ là Thổ phỉ. Điều này ngược hoàn toàn với Nguyễn Thông ( NT ), viết bài chủ thường xuyên trên Blog Tiếng Dân. NT hết lời ca tụng CVT, xem CVT là Anh Hùng Dân Tộc.

    Vì BBT TD chận nick của tôi, nên tôi Lịch sự mời NT tranh luận trên ĐCV, để làm sáng tỏ : CVT là Anh hùng Dân Tộc, hay chỉ là tên Thổ phỉ ?.

    Là người cầm bút, luôn có lòng Tự trọng, Liêm sỉ, sẵn sàng Tranh luận để bảo vệ những gì mình đã viết. Cho nên, tôi hy vọng NT không TỪ CHỐI.

    LCL.

  7. Khà khà khà, cả dân tộc VN đều chứng kiến khi VC chúng anh bộp tai PÁP thì những thèng VIET GIAN đi theo PÁP , núp duoi cái gọi là CUOC ZA VIET GIAN do thèng PAP rặn ra , những thèng đó sau này là tuóng là tá của NGUY SAI GON. Điến hình là tèn tuóng ho lao PHAM VAN PHÚ , (tên tuóng mà đần độn nhất trong những thèng tuóng đần độn của NGUY SAI GON ra lệnh rút quân trên đường 7B) lúc VC chúng anh tẫn thèng PAP tại Điên Biên Phủ thì thèng HO LAO này đầu quân làm TAY SAI cho thèng PÁP lúc đó. Tên Phú này bị VC chúng anh tóm cổ và tha tội chết.

    Thé giói sẻ nghỉ gì khi toàn dân tộc VN đứng lên đuỏi giặc ngoại bang thì đám CUOC ZA VIET GIAN này đầu quân TAY SAI ĐÁNH MƯƠN cho PÁP cho MẺO , kakakkakkakak.

    Đó là lý do mà bay giò bọn PÁP bon MẼO coi đám này như rác ruỏi. Cứ nhìn 48 năm nay bu MẼO bu PÁP có coi dám này ra gì hay không hả hả. Nó chỉ thuong hại cho tá túc cho toi ngày đi doàn tụ voi DIỆM THIÊU mà thôi. Cần gì thì bọn MẼP , bọn PÁP vèo về HA NÔI nói chuyện vói VC chúng anh ma thôi.

  8. Tên đúng và hay nhất gọi là Việt Cộng !

    Tên này đúng vì chính VC và shifu của nó đều dùng trên văn bản chính thức hiện nay.

    越共中央总书记阮富仲出席历代党和国家领导人见面会 (trích báo điện tử đảng CSVN bản tiếng Tàu China)

    Việt Cộng trung ương tổng thư ký Nguyễn Phú Trọng xuất tịch lịch đại đảng hòa quốc gia lãnh đạo nhân diện hội

    Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tham dự hội nghị gặp mặt các cựu lãnh đạo đảng và nhà nước.

    Tóm lại, không cần NÉ, tên trong khai sinh cha mẹ đặt là Việt Cộng thì cứ gọi đúng tên nó là đúng phép lịch sự văn minh tiến bộ nhất rùi nha !

    Can đảm lên mọi người. Việt Cộng ! Nó đã cái … đíc gì đâu á ! Ha ha ha !

  9. Hữu Xạ Tự Nhiên Hương!

    “Đông Du” “Duy Tân”- Hai Cụ Phan
    “Tự Lực” “Đoạn Tuyệt”- Nguyễn Tường Tam
    Mười Ba Liệt Sĩ Tại Yên Bái
    “Huynh Đệ Chi Binh”- Nguyễn Khoa Nam

    Nguyễn Trung Trực – Phạm Hồng Thái
    Phan Đình Phùng – Cao Thắng – Đề Thám
    “Không Thành Công Cũng Thành Nhân”
    “Hữu Xạ Tự Nhiên Hương” Bất Diệt!

    Nông Dân Nam Bộ

  10. Sự thật là những người cộng sản không biết gọi mô hình kinh tế chính trị xã hội của họ như thế nào cho chính xác nên họ tự đặt tên chưa có tiền lệ là ” kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa “.Phàm là làm cái gì cũng phải có cái đích thành công để hướng tới hoặc dựa vào kinh nghiệm đã thành công để bắt chước , chứ không thể khơi khơi làm rồi mặc hậu quả ra sao thì ra!. Trên thế giới từ trước đến giờ , kể cả các nước từng dính dáng đến XHCN như Nga, Tàu , Bắc Triều Tiên,.. không có nước nào nhận là ” mô hình kinh tế thị trường định hướng XHCN, hay CSCN ” bởi hay cái không thể hòa nhau được .Mô hình XHCN, CSCN đã cho thấy sự thất bại hoàn toàn nên các khối cộng sản mới bị rả ( hết tiền , làm ăn thất bại thì rả chứ không cần bị ai đánh ai phá ) , cộng sản VN lúng túng nhưng không dám bỏ hẳn do tánh tột cùng ích kỷ và như bản chất , mỗi khi lúng túng gặp bế tắc thì cộng sản ba trợn lên nói bậy và làm bậy và mỗi lần như thế là đất nước bị từng tưng từng tưng , cà giựt cà giựt , xùi bọt mép lên !

  11. Suy ngẫm

    Hình ảnh bôn ba Hai Cụ Phan
    Hai cụ đều thuộc hàng khoa bảng
    Suốt cuộc đời hai cụ gian nan
    Và nhan nhãn bây giờ cộng sản!

    Không có người như Hai Cụ Phan
    Mà toàn là bè lũ vong bản
    Thì làm gì đất nước Việt Nam
    Với lịch sử oai hùng kiêu hãnh!

    Nếu Ukraine không có Zelensky
    Mà một người như Nguyễn Cao Kỳ
    Hay là bọn đại gia trọc phú
    Chỉ biết ăn và biết làm tình!

    Nước Việt Nam có Hồ Chí Minh
    Có bọn quỷ đỏ như Trọng lú
    Toàn bè lũ ác ôn súc sinh
    Nên đất nước ta như sở thú!

    Nông Dân Nam Bộ

  12. “Có lần Trùm thổ phỉ Chu Chồ Sền bảo với Chu Văn Tấn Chúng mày vì nghèo khổ mà đi làm cách mạng. Chúng tao vì nghèo khổ mà đi ăn cướp. Thế là chúng mình giống nhau”.

    Tướng Chu văn Tấn trả lời bảo không giống nhưng không nói tại sao không giống. Và không giống ở điểm nào?”
    Đồng chi Tấn dở ẹt vì sống chung với trâu. Mười tui tốt nghiệp khóa xoá nạn mù chữ trong vòng ba tháng, kể tiếp là 7 ngày xử lý thẳng hệ phổ thông thì mới có khả năng tranh luận với tụi thổ phỉ. Làm sao mà giống được? Chu Chồ Sền ăn cướp miền núi, Pháp rượt chạy thấy mẹ. Đảng ta lập ra nguyên cả một cái chính quyền ăn cướp ở mọi miền, dân trốn như gặp hủi mà đâu có thoát. Khác nhau ở mức độ và ăn cướp có hiến pháp công nhận. Thằng Pháp cũng ăn cướp nhưng đồng bào ta như NHL , TCN đâu có chịu. Ăn cướp phải là răng đen mã tấu mới chính danh. Nói gì thì nói, dm…hổng có thằng quần què chịu về để sống với tụi ăn cướp mà nó ca tụng hết. Cái này là thật chứ không phải…gần như thiệt. Phải chi Mười tui bây giờ mở cửa sổ để nhìn thấy gia đình tụi nó bán…khoai.

  13. Lỗi tại ta tất cả – thì ra!

    Vì tiếc máu xương ta làm thinh
    Hèn hạ nhục nhã ta đáng khinh
    Một tiếng oẳn thôi cũng không dám
    Bưng bô tôn thờ Hồ Chí Minh!

    Cắt đất dâng kẻ thù truyền kiếp
    Cả trăm triệu người vẫn ngậm câm
    Cúi đầu im ặng chịu áp bức
    Cho tới bây giờ bao nhiêu năm?

    Bằng mọi giá trốn chạy cộng sản
    Đường bộ – đường biển – đường hàng không
    Để rồi bây giờ vẫn mê sảng
    Trở về bưng bô coi như không!

    Kiều hối – kiều hối – kiều hối
    Chính nguồn kiều hối nó giết ta
    Không đô la làm sao nó sống?
    Kiều hối – chúng vinh thân phì gia!

    Dễ quá – chỉ cần cắt kiêu hối
    Lỗi tại ta tất cả – thì ra!

    Nông Dân Nam Bộ

  14. Không nên dùng cụm từ “cướp chính quyền”
    HÀ HUY LƯƠNG (Cần Thơ)

    TTCN – Từ trước đến nay trên sách báo cũng như một số kênh thông tin đại chúng khi nói về cuộc tổng khởi nghĩa Cách mạng Tháng Tám 1945 giành chính quyền về tay nhân dân thường dùng cụm từ: “tham gia cướp chính quyền”. Cụm từ “cướp chính quyền” này theo tôi không ổn. (Báo Tuổi Trẻ)

    Không phải “cướp chính quyền” mà là “giành chính quyền”
    Không phải “lợi dụng cơ hội” mà là “có cơ hội để giải cứu nhân dân bằng những chuyến bay tình nghĩa”
    Đảng CSVN không có “cướp giật” mà chỉ …

    Trước 1975, dân Thủ Thiêm đã che dấu, đóng góp, giúp đỡ các thành phần nằm vùng, du kích Việt Cộng. Sau 1975, dân Thủ Thiêm đã được “trả ơn” bằng cách … Cái này phải hỏi chính những người dân từng sống ở Thủ Thiêm sẽ rõ ràng hơn.

    Người ta nói đảng CSVN là băng đảng tội phạm có tổ chức (mafia) là có lý do cả đấy.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên