Tầm cỡ của một Đại Tá Quân đội nhân dân

3

Mạng xã hội đang copy và dán (paste) bài viết trên FB của tên Đại Tá Nguyễn Văn Minh, người từng “4 lần đoạt giải Báo chí Quốc gia và 2 lần đoạt giải Búa liềm vàng”, “Là sĩ quan chính trị ‘rẽ ngang’ thành một nhà báo chuyên nghiệp… Báo Quân đội nhân dân”

Câu mở đầu được viết hoa của stt đó là “KHÔNG NÊN GỌI TÊN NHÃI RANH MẶT DƠI MÕM CHUỘT HOÀNG CHÍ PHONG LÀ NHÀ HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI” (trích)

Mạng xã hội “phản biện” ngay và trưng dẫn ảnh Hoàng Chí Phong với Hồ Chí Minh để so sánh về cái “mặt dơi mõm chuột”!

Nội dung thứ hai chê Hoàng Chí Phong “ở tuổi 17 (nay là 23) suốt nhiều năm trời không lo học tập, rèn luyện kiến tạo tương lai cuộc sống của mình mà bị bọn phản động nước ngoài bơm vá, giật dây, “xui trẻ con ăn cứt gà sáp” để huyễn hoặc mình là anh hùng, là nhà dân chủ” (trích)

Mạng xã hội lại “phản biện” Hồ Chí Minh cũng không lo học tập, không có bằng cấp gì, nên xuống tàu làm bồi… để sang Pháp…

Dè bỉu Hoàng Chí Phong xong, Nguyễn Văn Minh đi vào nội dung chính: Hoàng Chí Phong bị Trung quốc gọi là “Hán gian” còn tại Việt Nam thì (nêu tên một số người đang dấn thân chống chế độ) gọi Hoàng Chí Phong là “cách mạng ở Hồng Kông”, “nhà hoạt động xã hội” và các “Báo Tuổi Trẻ, Phụ nữ TP Hồ Chí Minh liên tiếp tường thuật chuyện Hồng Kông và gọi Hoàng Chí Phong là “nhà hoạt động xã hội”… “có lẽ vì họ muốn điều tương tự xảy ra ở Việt Nam” (trích)

Như vậy (qua stt của Nguyễn Văn Minh) Quân đội nhân dân đang sợ cao trào chống Tàu cộng từ Hồng Kông lan sang Việt Nam! Thực tế thì Tàu cộng đã và đang xâm chiếm VN bằng rất nhiều cách. Về nhân sự, họ cài cắm người từ ở cấp cao nhất trong guồng máy lãnh đạo đảng cho đến thấp nhất là tất cả mọi sinh hoạt kinh tế, xã hội. Về mặt địa dư, từ biên giới đất liền cho đến biển đảo. Điển hình là tàu Tàu cộng đang xâm lấn vùng biển Bãi Tư Chính và đang có nguy cơ vào sâu hơn nữa trong lãnh hải VN!

Sự thật như thế Nguyễn Văn Minh có biết không?

Trong tất cả các quốc gia quân đội luôn thể hiện sức mạnh. Sức mạnh đó là để bảo vệ đất nước trước giặc ngoại xâm chứ không phải để “trung với đảng”. Và cái gọi là Quân đội nhân dân đang làm gì? Câu trả lời rất rõ ràng của Nguyễn Văn Minh là đồng tình với Trung Quốc, gọi Hoàng Chí Phong là “Hán gian”!

Như vậy, với Quân hàm Đại Tá, Nguyễn Văn Minh một cây bút “tầm cỡ” từng 4 lần đoạt giải Báo chí Quốc gia và 2 lần đoạt giải Búa liềm vàng đang phục vụ cho ai? Thưa, chỉ có phục vụ cho giặc nên mới đồng quan điểm cướp của giặc. Là, thay vì tìm hiểu vì sao hàng triệu người Hồng Kông không chấp nhận Tàu cộng dù gốc gác họ đồng chủng? Tại sao thế giới ngưỡng mộ người Hồng Kông trong đó có cá nhân Hoàng Chí Phong, như cuộc họp báo tại Thủ đô Đức ngày 10/9 cho thấy, mà Nguyễn Văn Minh vừa ngu xuẩn, vừa thiếu nhân cách khi viết báo, đã đem nhân dáng ra làm thước đo trí tuệ để dè bỉu.

Dù chỉ là một stt cá nhân nhưng vì là cây bút “tầm cỡ” của Báo quân đội nhân dân nên có thể hiểu đây cũng là “tầm cỡ” một nhà báo chuyên nghiệp của một quân đội chuyện “ăn đất quốc phòng”, chuyên “tham nhũng”, chuyên lừa bịp (bán hàng đa cấp) và hèn với giặc!

(12/9/2019)

Kông Kông

3 BÌNH LUẬN

  1. Hoàng Chi Phong là Mandella bất khuất, kiên cường vì lí tưởng tự do còn Nguyễn Văn Minh là Trần Ích Tắc theo tinh thần bưng bô vì háo danh, háo thăng quan tiến chức. Cả hai người rồi đây sẽ về cát bụi nhưng Hoàng Chi phong để lại tiếng thơm còn Nguyễn Văn Minh để lại mùi xú uế của một kẻ bung bô.

  2. Tầm cỡ? NVM danh vọng không bằng con kiến, tư cách cao không hơn cái mắt cá của HCP mà chê bai vớ vẩn! Những gì NVM viết chỉ đáng là một cái đánh rắm văn nghệ, chọc cho cộng đồng chửi, chẳng đáng để chúng ta bàn thêm cho mất thì giờ!

  3. Đảng CSVN phải nhanh chóng kỷ luật tên đại tá Nguyễn văn Minh này ngay. Hắn ta , qua xỉ vả hình ảnh Hoàng chi Phong bên Hồng Kong để nhục mạ hình ảnh Bác Hồ kính yêu của chúng ta !

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên