Huỳnh Thục Vy bị bắt

1
Huỳnh Thục Vy

Tin từ những người thân của Huỳnh Thục Vy cho hay, sáng nay, ngày 9.8.2018, blogger Huỳnh Thục Vy bị lực lượng nhà cầm quyền Đăk Lăk bắt đi.

Một lực lượng hùng hậu, hơn 30 người đã tới bao vây nhà riêng, lục soát, khám xét và dẫn giải Huỳnh Thục Vy đi. Trong lúc chồng của Thục Vy là Lê Khánh Duy cùng con gái cũng bị cô lập tại nhà riêng, Các phương tiện dùng để liên lạc với bên ngoài như điện thoại, ipad, laptop đều bị tịch thu.

Khu vực nơi gia đình Thục Vy sinh sống cũng bị cắt điện.

Huỳnh Thục Vy là con gái trưởng của tù nhân lương tâm Huỳnh Ngọc Tuấn. Cả 2 đều là những cây bút của Đàn Chim Việt trong nhiều năm, trước khi họ được công luận biết tới. Cô cũng là tác giả cuốn sách Nhận Định Sự Thật được xuất bản ở hải ngoại.

Huỳnh Thục Vy hiện đang nuôi con nhỏ 22 tháng tuổi và sống cùng chồng tại Buôn Hồ.

Gần đây nhà nước Việt Nam đã kết án nặng 2 nhà hoạt động đang nuôi con nhỏ là Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và Trần Thị Nga với bản án 10 và 9 năm tù giam, bất chấp sự phản đối quốc tế.

1 BÌNH LUẬN

  1. Hàng trăm ngàn tên lính quân đội cộng sản nhăn răng, hàng trăm ngàn tên công an chó săn , hàng triệu tên Cộng sản Việt nam để mặc cho giặc Tàu tung hoành biển Đông, chiếm đảo, chiếm biển, giết ngư dân , nhưng lại hè nhau đi bắt bớ những người dân yêu nước tay không vũ khí, thế mà không biết nhục, sống kiếp như vậy chẳng thà làm kiếp chó, ngựa, trâu còn hơn! Dúng là lũ chó cộng sản ăn hại dân, hại nước !

    Hoan hô người ái quốc Huỳnh Thục Vy !

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên