Công an và chuyện các bà đánh ghen

3
Ảnh mang tính minh họa

 

Hiện tượng các bà vợ đánh ghen công khai và tàn nhẫn xảy ra rất phổ biến. Tình địch bị đánh hội đồng, bị lột hết áo quần, xén tóc, xát muối ớt vào vùng kín … không lạ. Lại còn nhờ con cái hoặc bè bạn hỗ trợ nữa… vì đó là “tự vệ hợp pháp”. Công an chống cướp, các bà cũng chống “cướp” – “cướp chồng”!

Khía cạnh khác là xã hội vẫn trọng nam khinh nữ. Đàn ông dẫu có linh tinh… thì cũng chấp nhận được vì… họ là đàn ông! Còn đàn bà phải lo… giữ chồng!

Phái nam cũng nghĩ như vậy. “Là đàn ông thì phải ‘soái ca’, không nầy tê nọ… thì không phải là đàn ông! “Nam vô tửu như kỳ vô phong” là câu nói cửa miệng của bợm nhậu thách đố nhau trong các bữa tiệc vì họ chỉ muốn chứng tỏ “mình là đàn ông”- “anh hùng bàn nhậu”! Tỉ lệ bia rượu người VN đang dẫn đầu thế giới!

Tư duy khôi hài như thế đúng in hệt tư duy của công an hiện tại. Họ dùng bạo lực tối đa với người bất đồng chính kiến, bất kể đàn bà, con trẻ dù tất cả tranh đấu trong ôn hòa. Họ làm như thế “để bảo vệ chế độ”, không khác gì các bà đánh ghen để… “bảo vệ hạnh phúc gia đình”!

Xã hội thì trọng nam khinh nữ, còn chế độ thì trọng công an khinh dân. Công an là tất cả. “Là thanh kiếm và lá chắn” cơ mà! Vì thế thí sinh xét vào trường công an bao giờ cũng có lý lịch và thành tích học “xuất sắc”. Mức độ “xuất sắc” thì kỳ thi vừa rồi đã bùng nổ chuyện gian lận điểm cũng “xuất sắc” không kém!

Công an là nhân viên chính phủ, được chính phủ trả lương nên có bổn phận phải bảo vệ chính phủ? Họ nghĩ như thế là “hợp pháp”. Còn chính phủ phản bội dân tộc thì đó là chuyện của… chính phủ!

Họ bắt các bà đánh ghen đưa ra tòa, vì vi phạm luật. Còn họ là công an, đánh người biểu tình để bảo vệ chế độ, với họ, là “không vi phạm luật”. Vì, “công an còn đảng còn mình”!

Vì thế (chỉ dẫn chứng đại khái thôi) mới có chuyện hàng trăm nạn nhân đang khỏe mạnh mới bị bắt vô đồn bỗng “chuyển sang từ trần” với rất nhiều lý do… kể cả “ân hận nên tự tử”…

Mới có chuyện vô cớ bắt gần 200 người giải về “trại tập trung” ở vườn Tao Đàn, Sài Gòn dùng bạo lực để khai thác tin tức về biểu tình, ngày thứ Bảy 17/6/2018, đúng một tuần sau sự kiện toàn quốc biểu tình chống Luật An ninh mạng và Luật Đặc khu mà không tìm ra người tổ chức.

Công an lo bảo vệ chế độ giống như các bà đánh ghen “bảo vệ gia đình”. Nhưng các bà phạm luật, còn công an thì không (!)

Công an các nước văn minh là để phục vụ xã hội, bảo vệ dân, chứ không phải để bảo vệ chính phủ. Vì chính phủ thì luôn luôn thay đổi do sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đảng chính trị và họ thay nhau cầm quyền theo lá phiếu của cử tri nên đất nước phát triển, xã hội an bình. Còn VN thì độc đảng nên mới xảy ra “giặc nội xâm” và xã hội hỗn loạn. Mà ai là giặc nội xâm? Thưa, có công an “dự phần không nhỏ” đấy ạ!

Vậy là công an VN lo bảo vệ chế độ thối nát và tự thối nát. Lo bảo vệ chế độ sẽ bị đào thãi và tự đào thãi. Không lo bảo vệ cái bất biến, là dân, “quan nhất thời, dân vạn đại” mà đi lo bảo vệ cái tất yếu sẽ bị thay đổi, là sự mù quáng đáng thương. Mù quáng hơn nữa là đưa gia đình ra gánh mọi hậu quả nếu xảy ra biến cố trong lúc gia đình con cháu lãnh đạo đã cao bay xa chạy.

Lo bảo vệ một chế độ đưa đất nước và dân tộc rơi vào vòng tay hiểm độc của kẻ thù phương Bắc là một trọng tội.

Vì thế nếu công an còn tiếp tục gây nợ máu với dân là tự hủy diệt tương lai của bản thân và gia đình! Đàn áp người yêu nước tranh đấu ôn hòa là trọng tội. Tội đó sẽ không thoát khỏi lưới trời và luật pháp thời hậu cộng sản.

Đánh ghen có bảo vệ được hạnh phúc gia đình hay tự biến mình thành tội nhân? Công an hãy tự trả lời.

(28/8/2018)

Kông Kông

3 BÌNH LUẬN

  1. Chuyen ghen tuông đánh nhau lá chuyen muon thuờ cua xa họi. Bất cứ xa hoi nào, thề chế nào, có nam có nũ thì nơi đó co ghen tuông, có đánh nhau, có cấu xé. Đau phai chi có thơi CSVN moi’ co’ winh’ ghen. NGUY SAI không thiếu’. Thế thí vụ tạt acid ghê rợn, tàn nhẩn vũ nữ CÂM NHUNG thí chê đố nào? Tệ trạng xa hôi có tứ khi có con ngươi vá tệ trang xa hoi. khong tứ bất cứ mot thê chê chinh tri. nào trong xa hoi đo’. NGUY TÀN DƯ khong nên chơi trò …………TRẺ TRÂU. Nên trung thực mot tí sè tốt hơn. Đoi voi ‘NGUY TÁN DU, phe ta là tot, kể đich lá xau xa. hahhahahah. Trong khi phe đich xau xa thí lại đang tồn tại còn phe ta tốt đẹp, hoản hảo thí phe ta bị đào thãi bơỉ lich sử. Thế nảy lá thê nào? Rất mau thuẫn vơi’ quy luât tự nhiên và biện chứng. Cai xấu phaỉ biến mât nhường chô cho caí tôt. Đieu này khong đúng voi’ NGUY SAI GÒN rôì. kahahhahahha

    • Dài dòng một trăm thằng như một, dốt mà không chịu học hành. Cái khác nhau là ở “mức độ”, tiếng Anh gọi là “degree”. Giẻ rách mà màu mè, cãi lý. Chú mày lên đây thì nhiều người thương xót. Riêng anh thì bực, người bắc các anh ngày trước có vô học và lì lợm thế này đâu. Thôi, cứ xúc cơm mà ăn cho hết kiếp. Nhớ là đừng sinh con để cái gì cả. Làm tôi mọi cho mấy thằng sếp vinh thân phì da thì phải kiếm nghề cho đáng chứ. Lưu manh chữ nghĩa có vài triệu đồng mỗi tháng thì không khéo con vợ nó đi ngủ với sếp của chú mày. Xã hội nào không có…tệ nạn, cứ lên VNEXPRESS.NET mà coi. Úi giùi ui! phát khiếp vội xã hội đạo đức của ta.

  2. Trích:”Công an lo bảo vệ chế độ giống như các bà đánh ghen “bảo vệ gia đình”. Nhưng các bà phạm luật, còn công an thì không (!)”

    Nói chung luật sư là những người học luật thì dĩ nhiên phải rành luật, nhưng hầu hết khi họ đang đưa ra những điều luật học được để bênh vực cho thân chủ mình thì đụng các “chánh án CHXHCNVN” giải thích luật…làm bồi dưới tàu Pháp, luật cạo mũ cao su, luật bẽ ghi xe lửa, luật vặn bù loong thì họ đều…ú ớ lắc đầu!
    Tuy nhiên, theo chuyên gia luật…Lao Phet cho biết, bộ phận công an là một bộ phận nắm chắc luật…ném mắm tôm, ném phân, ném đá, là một bộ phận đứng trên cả luật…côn đồ thì họ còn phạm luật chổ nào được nữa?

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên