Chẳng lẽ tới hồi tận số?

15
fot. kremlin.ru

Ông Craig Hamilton-Parker, người Anh, dân chúng quen gọi là nhà « Tiên tri số mệnh » vì đã dự đoán đúng vài chuyện lớn như nước Anh rút ra khỏi Âu châu (Brexit), ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Huê kỳ, …nay ông đưa ra những dự đoán mới về tình hình thế giới gây nhiều chú ý.  Trong 2 buổi phát sóng trực tiếp vào ngày 5 và 11/5/22, ông Parker dự đoán về số phận của nhà lãnh đạo các cường quốc trên thế giới như Xi của Tàu cộng, Biden của Huê kỳ và Poutine của Nga, . . . Địa vị và cả số mệnh của nhũng người này sẽ thay đổi nghiêm trọng.

Về Biden, Parker nói «ông ta sẽ không giành được nhiệm kỳ II . Biden không làm được những gì ông ta phải làm, một người nào đó ở phía sau và thao túng ông ta. Ngoài ra, ông ta còn bị sức khỏe tinh thần suy kém ảnh hưởng nặng» . 

Parker nói tiếp «Vào cuối năm 2021, tôi đã đề cập đến vấn đề này, rằng cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ ở Hoa Kỳ sẽ là một thảm họa lớn đối với đảng Dân chủ . Đảng Dân chủ sẽ mất quyền kiểm soát lưỡng viện . Vậy một câu hỏi rất quan trọng là chúng ta cần loại người nào để điều hành nước Mỹ, trên thực tế, chính là quản lý thế giới này”. Ông cũng nói thêm «Phó Tổng thống Harris còn tệ hại hơn Biden. Harris sẽ không thành công thay thế Biden».

Về ông Poutine, Parker tiên đoán: «Theo báo chí, Poutine bị bệnh, và chúng ta có thể thấy rõ điều đó. Tại lễ duyệt binh trên Quảng trường Đỏ hồi đầu tháng 5, Poutine trùm khăn kín chân. Trái với thông thường, ông thích khoe với mọi người mình vẫn cường tráng như thanh niên».

Parker còn cho biết một số tướng lãnh đã mất tích, và ông tự hỏi liệu có một cuộc đảo chánh đằng sau các tướng lãnh khiến Poutine mất quyền lực vì thất bại trong cuộc chiến Ukraine hay không? Poutine sẽ không còn tại chức, hoặc vì sức khỏe của ông ấy, hoặc vì ông ấy bị lật đổ bởi các tướng bên trong. 

Parker quả quyết «cuối cùng thì Poutine cũng bị bãi nhiệm bởi các tướng lãnh của ông ấy, như một cuộc đảo chánh, và Nga sẽ rất nhanh chóng cải tổ chánh phủ».

Trả lời một người Tàu hỏi ông về tình hình trung quốc, Parker cho biết:“Trung Quốc ngày nay là một chánh phủ theo chủ nghĩa duy vật sâu sắc, chủ nghĩa Mao là một loại chủ nghĩa duy vật, họ là những người vô thần, họ rao giảng việc không tin thần thánh, Trời Phật, bài trừ tôn giáo và Đạo giáo . Khi đại dịch tràn lan, để đối phó, nhà cầm quyền chỉ biết áp dụng biện pháp phong tỏa nghiêm ngặc gây ra tình trạng xã hội bất ổn, làm cho dân chúng bất mản và không tin tưởng chánh quyền». Ông nói thêm theo sự cảm nhận vừa vụt đến với ông « Ở Tàu, sắp có một sự thay đổi, chánh quyền này sẽ bị thử thách, mặc dù ông không nhìn thấy rõ ràng lắm, nhưng ông cảm thấy nó rất mạnh mẽ. Ông thấy rằng sẽ có một sự thay đổi lãnh đạo ở Trung Quốc, lãnh đạo hiện tại sẽ bị loại bỏ, và điều đó sẽ xảy ra rất sớm. Nhưng nhà lãnh đạo mới của Đảng cộng sản trung quốc trong tương lai lại đáng  lo ngại hơn vì đó là một người rất nguy hiểm, người có thể làm xáo trộn trật tự thế giới, như tấn công Đài Loan trong vòng 2 năm sau đó».

Sau cùng, Parker nhấn mạnh «một cuộc cách mạng có thể nổ ra ở Trung Quốc làm cho Trung Quốc chuyển biến theo một hướng khác, như sẽ từ bỏ sạch chủ nghĩa cộng sản, mà thay thế bằng Tam Dân chủ nghĩa của Tôn Trung Sơn. Hiện nay, Trung Quốc khiến cả thế giới ghét bỏ, nhưng Trung Quốc cũng là niềm hy vọng của thế giới » .

Người ta thấy những lời «tiên tri » trên đây về hiện tình thế giới của nhà tiên tri Craig Hamilton-Parker không khác những thông tin đã được báo chí phổ biến . Nếu nay được ông trích dẩn, phải chăng vì nó phù hợp với «cái thấy» thuộc loại «ngoại cảm » riêng đặc biệt của ông? 

Thật ra, từ ít lâu nay, có nhiều thông tin nghiêm chỉnh, từ những tiết lộ của giới thân cận với cấp lãnh đạo các nước Tàu, Nga, từ những nguồn tình báo, về số phận của ba nhà lãnh đạo thế giới, các ông Biden,  Poutine và Xi . Vậy lần theo đây, ta thử tìm biết thêm số phận của những  nhà lãnh đạo này .

Biden với nước Mỹ

Mỹ là nước có truyền thống dân chủ tự do. Joe Biden là Tổng thống do bầu cử theo định kỳ. Như vậy số phận chánh trị của ông hoàn toàn do bầu cử quyết định theo thành tích của 4 năm ông cầm quyền ở Tòa Bạch ốc. Những bất ngờ như bị đảo chánh, bị ám sát, …để triệt hạ ông chắc không cần thiết. 

Ông Biden đã tận hưởng “tuần trăng mật” tại Nhà Trắng trong 6 tháng đầu cầm quyền với tỷ lệ ủng hộ trên 53%. Nhưng đến tháng 8 xu hướng này đã thay đổi. Hiện nay tỷ lệ phản đối ông Biden là 52% trong khi tỷ lệ ủng hộ chỉ là 43% . Nhà phân tích Kyle Kondik tại Trung tâm Chính trị Đại học Virginia nhận xét :“Công chúng đang ngày càng đánh giá ông Biden tiêu cực. Tỷ lệ ủng hộ ông đã giảm và lượng phản đối còn cao hơn tỷ lệ ủng hộ”.

Như vậy ông Biden có bị hạ bệ chỉ vì ông là một Tổng thống thiếu khả năng nên phải thay thề bằng một người khác mà thôi .

Số phận Poutine

Cách nay vài tháng, ông Tổng thống Poutine của Nga là mục tiêu của một âm muu ám sát ở vùng Caucase, phía Nam, theo tiết lộ của ông Kyrylo Budanov, trùm tình báo Bộ Quốc phòng Ukraine, nhơn trả lời một cuộc phỏng vấn của báo chí ukraine hôm 24/6/22 . Chính Poutine cũng thừa nhận ông từ lâu từng là mục tiêu của ít nhứt năm âm muu ám hại ông nhung ông nói rỏ ông vẫn không sợ.

Nhiều người quả quyết chiến tranh ở Ukraine chấm dứt và Âu châu yên ổn chỉ khi nào Poutine không còn cầm quyền . Một số người Mỹ, người Anh chủ trương phải loại Poutinne . Cựu Đại tá Anh, ông Richard Kemp, nói rỏ trên tờ Daily Mail (10/03/22) « Otan phải ngiên cúu các trường hợp có thể loại hắn khỏi Điện Cẩm linh . Kể cả bằng việc ám sát, mặc dầu không phải dễ ».  Ông Jean-Marie Bigard trên Đài TV C8 của Pháp nhấn mạnh « muốn kết thúc chiến tranh ukraine chỉ có cắt đầu Vladimir Poutine » (22/03/22) .

Không chỉ người bên ngoài thấy chiến tranh ukraine chỉ được giải quyết khi Poưtine bị loại, mà ngay cả giới ưu tú của Nga cũng âm thầm sửa soạn một kế hoach hạ bệ ông ấy, như ám sát, đầu độc, bịnh bất ngờ, tai nạn. Theo báo chí Anh, trong  giới thương gia và chánh trị gia ưu tú nga, có một nhóm rất có ảnh hưởng, chống Poutine, mục tiêu « loại ông ta càng sớm càng tốt và tái lập quan hệ với Tây phương bị đánh mất do chiến tranh với Ukraine »  Và người thay thế Poutine có ngay, đó sẽ là ông Alexander Bortnikov, Giám đốc KGB/FSG, bị Poutine khai trừ do bất đồng ý kiến với ông trong vụ tấn công Ukraine . (AFP /  M. Klimentyev – le 23/03/2022) .

Người ta vẫn thường nói «một sức khỏe tốt  trong một Quốc gia lành mạnh » . Ngay từ năm 2000 lên cầm quyền, Poutine đã quan tâm dàn cảnh cho mọi người thấy ngưởi cầm quyền nước Nga là một con người khỏe mạnh tuy tuổi tác cao . Nhưng từ lúc tấn chiếm Ukraine, nhiều người đã loan tin dồn dập Poutine bị Parkingson, bị bịnh tâm thần, bị ung thư máu hoặc ung thư thyroide, mặt phù lên do cortisone (giúp xóa vết già)… và ông đã một lần được giải phẫu hồi đầu tháng 5 vừa qua. Từ đó bịnh tình của ông nặng thêm .

Điều đáng để ý là Điện Cẩm linh không đính chánh mà cũng không xác nhận những tin tức đó .  Nhưng ai cũng biết chắc chắn là từ năm bảy năm nay, Poutine được một đội ngũ y sĩ chuyên môn vây quanh ông túc trực suốt ngày đêm . 

Tin đồn về tình trạng an ninh, cả về sức khỏe của Poutine rất tiêu cực nhưng biết đâu đó không phải do Điện Cẩm linh tung ra để nhằm đánh lạc hướng những tính toán của đối phương? 

Xi hết thời 

Trong môt tuyên bố chung phổ biến hôm 28/06/22, nhóm G7 họp ở Đức, đã nhắm đúng Xi và cùng lên án Xi vẫn ngang ngược làm ăn thiếu minh bạch phương hại nghiêm trọng đến thị trường thế giới .

Để ngăn chận ảnh hưởng Xi trong chương trình « một vành đai, một con đường », ông Biden sẽ đầu tư 600 tỉ usd cho chương trình phát triển hạ từng cơ sở giúp các nước đang phát triển .

Hiện tại, lại cận ngày Đại hội Đảng thứ XX, Xi đang phải đối phó không kịp thở cùng lúc hai thế kẹt chiến lược lớn : sự bùng phát mạnh dịch vũ hán và chiến tranh Ukraine mà đồng chi Poutine đang sa lầy . Và đây cũng là hai mục tiêu bị công kích trong nội bộ, điều mà từ khi lên nắm quyền làm ông Chủ tịch toàn trị, Xi mới gặp phải lần đầu tiên .

Đôi phó với dịch vũ hán, Xi chọn cách giải quyết «O Covid». Và thời gian đầu, Xi huênh hoang thành tích chống dịch với thế giới, đề cao đường lối độc đảng và toàn trị hữu hiệu hơn chế độ dân chủ tự do của Tây phương . Nhưng khi bịnh Vũ Hán tái bùng phát thì mới thấy khả năng thật sự quản lý đất nước của Xi . Một thất bại thê thảm và dân chúng công khai bất mản, phê phán đảng cộng sản và Xi thiếu hiểu biết khoa học và nặng đầu óc duy ý chí mù quán.

Phong tỏa gần phân nửa nước Tàu, cả Bắc kinh, chống dịch đã gây ra những hậu quả nặng nề cho đời sống xã hội, kinh tế và chánh trị.

Khi Poutine xâm lăng Ukraine, Xi tỏ thái độ dè dặc, vắng mặt ở LHQ, thay vì ủng hộ Poutine, để né tránh những biện pháp trừng phạt kinh tế của Âu châu và Huê kỳ. Thế mà trong lúc đó, Xi lại oang oang chống Mỹ, tung ra những loạt tin bịa đặt như những phòng thí nghiệm chiến tranh vi trùng của Mỹ ở Ukraine … Xi nghĩ chiến tranh nga ở Ukraine sẽ kết thúc mau với sự đắc thắng của Poutine, và những phong tỏa ngoại giao, kinh tề cũng sẽ qua đi . Thực tế đã  không phải như vậy và Xi đang đối đầu với một khủng hoảng kinh tế bất ngờ, cộng với sự tác hại khủng khiếp của virus vũ hán, đang làm đảo lộn mục tiêu phát triển và xóa đi giấc mơ bá chủ thế giới, còn ảnh hưởng mạnh tới chiếc ghế Chủ tịch muôn năm của Xi vào cuối năm . Trong chế độ độc tài, khi mất ngôi thường đồng nghĩa với mất mạng!

Tình huống khó khăn này bổng làm thay đổi quan điểm của những người trước giờ ủng hộ đường lối của Xi. Như ông Weijian Shan, Chủ tịch Ủy đầu tư trung  quốc, đồng ý với Xi trong các vụ lớn như vấn đề Ouigours, Đài loan, cả cách quản lý dịch vũ hán, nay lớn tiếng  phê bình Xi trước một nhóm đầu tư ở Hồng kông «Chúng ta có một lãnh tụ vẫn tưởng mình là người hiểu biết đúng về kinh tế và cách bảo vệ tốt đời sống nhơn dân . Than ôi, tôi nghĩ tầm hiểu biết và đầu óc hợp lý của hắn quá giới hạn!» . Thật ra sự phê phán như vầy là rất bình thường ở Tây phương . Nhưng trong một chế độ độc tài toàn trị như Trung quốc thì đây quả thật là cú Trời đánh!

Một đánh giá Xi cách khác rõ ràng hơn trên tờ « The Market » . Ông Joerg Wuttke, thương gia người Đức, Chủ tịch Phòng Thương mải Âu châu ở Tàu từ ba mươi năm nay, am hiểu sâu sắc xã hội và chánh trị tàu, nhận xét « Theo tôi, nhóm lãnh đạo ở Bắc kinh hoàn toàn không hiểu tại sao chiến cuộc ukraine và « tình đồng chí với Poutine » làm cho thế giới dị ứng trong quan hệ thương mại và chánh trị với Trung quốc . Họ càng không hiểu tại sao nếu Xi tấn công Đài loan thì các xí nghiệp tây phương sẽ lập tức ùn ùn bỏ đi khỏi Trung quốc như đã làm ở Nga » . Ông  Joerg Wuttke còn nói rỏ ơn về Xi đó là một « người ít học, làm phách và tàn bạo, một thứ Mao mới siết chặt nước Tàu để cai trị » .

Qua sự thành công của trang âm nhạc trên net « Do You Hear the People Sing? », dân chúng tàu và hải ngoại mới biết được tầm vóc làn sóng bất mản và chống đối đang phát tán rộng ở lục địa . 

Trong lúc đó, trên thực tế, Xi đã phải làm « bước đại thụt lùi » vì vẫn giữ chánh sách «O Zéro  Covid » .  Nhiều nhà phân tích tài chánh đã báo động kinh tế sẽ khó trụ vững vì hiện nay mức phát triển dự phóng 5, 5%  đã phải hạ xuống ở 4% .

 Nếu tình trạng không khả quan hơn, có lẽ sẽ phải bớt đi thêm 1 điểm nữa (theo Alicia Garcia-Herrero của Ngân hhàng Natixix, Paris) . 

Với những con số như vậy thì không ai còn nghĩ tới sức phát triển của Tàu nữa. Giới doanh thương xưa nay làm ăn với Tàu nay lần đầu tiên thấy cần phải xét lại vì thị trường thật sự không còn ở đó nữa . Đã có 23% xí nghiệp âu châu bắt đầu từ giã Xi mà không hẹn ngày tái ngộ. Khi mô tả trung tâm kinh tế chết của Shanghai, người ta không ngần ngại chỉ mặt Xi là người trách nhiệm. Xi đã không thay đổi đường lối chống virus Vũ Hán, mà cũng không tách xa khỏi Poutine. Trung quốc sẽ không còn là nguồn cung cấp cho thế giới. 

Hiện nay, Trung quốc có 2 luồng dư luận. Phe chống Xi cáo buộc do đường lối cai trị cứng nhắc của Xi mà dẩn tới kinh tế suy sụp. Phe ủng hộ thì cho rằng nếu sống chung với virus như Tây phương thì tình hình còn bi đát hơn.

Sự chống đối sẽ rõ hơn và có tính quyết định số phận của Xi là vào tháng 7 tới khi TW đảng họp Đại học Hè ở Beidaihe, nơi nghỉ hè của lãnh đạo Đảng. Theo bà Valérie Niquet, học giả về Tàu của Pháp, thì Xi sẽ tiếp tục làm Chủ tịch nhưng với thế suy yếu hơn. Nhưng tình trạng sẽ tệ hại hơn và còn kéo dài … Biết đâu!

Nguyễn thị Cỏ May

15 BÌNH LUẬN

  1. What do you mean “Chẳng lẻ Tói Hồi Tận Số “? Ngụy Sai Gon has been Expired for 47 god damm years long. Viet Công thì vẩn còn sừng sững như KIỀNG BA CHÂN. Tận số là tận số thé nào hả hả.

    Ngụy Sài Gòn thì đả yen bề 4 dài 2 ngắn xong rồi. Viet Cộng chúng anh thì phải hoàn thành sứ mệnh cao cả mà lich sữ đả giao phó cho nên còn rất lâu mói tói ngày…..EXPIRATION. Nguoi ta tien đoán cứ đà phát triển tốt đẹp như hiên nay thì Viet Công chúng anh không có lý do gì để mà nói chuyện……..Expiration Date.

    Lich sữ chưa có mot triều đại nào mà đang THỊNH TRỊ , HỦNG CƯỜNG mà lại đi nói chuyện thoái trào đuoc. Lau lắm lắm. Tàn Dư Ngụy ràng nằm ấp CHERRY KHÔ thêm dăm bảy trăm năm nửa nghen may ra có thể có đèn……….XANH từ mot thằng bu nào đó nhá lên cho. Bay giò thì khong đuọc đâu nghen, forget it , kakkakakk. LOL

    • He he he …

      Dưới ánh sáng chói lòe của tư tưởng Hồ Bả Chó, dưới sự lãnh đạo tuyệt …tự của “đảng…Phét”….và – “thành tựu sau 47 năm đánh cướp được miền Nam”…của “đảng phét” là:

      “đảng Phét” không chế tạo nổi con ốc vít, nhưng đã chế tạo “thành công” kít test ngoáy mũi và vác xin ngừa Cô vít hiệu quả 100% …làm cho thế giới …hết hồn…chơi.

      He he he ….

      Đi từng ngõ
      Gõ từng nhà
      Rà từng …lỗ mũi

      Hãnh diện quá, vinh quang quá Phét nhỉ????

      (*) Nếu có dịp gặp mặt, Phét mang cả nhà Phét đến gặp “bố mày” để “bố mày” cho liếm láp…”trải nghiệm” xem hai trái “sơ ri” của “bố mày” còn tươi hay đã…héo nha.

      Tội nghiệp Phét!

      • Nguy Hui thú nhận

        Trich’ “Các bố mày” sẽ không thể xua quân đánh Tàu hay đánh Việt cộng được, vì “bu Mẻo” sẽ không “bật đèn xanh”

        Em Hũi nghỉ rằng một đội quân già nua ôm súng NHỰA(TOY GƯNS), có thể đánh luon cả TÀU+ hả em? hahahhahahhaha.

        Sau gần 1/2 thé kỷ giật Cộng Xãng VN không xong, bay giò tàn dư NGỤY xoay qua mot chiến luọc mói đó là GIAt SẬP CONG XANG TÀU luon kakakakakakaak.

        Bao giò thì thằng bu MẼO Joe Biden nhá đèn XANH cho Ngụy Hũi vè………..GIẬT SẬP CỘNNG XÃNG hả em , kekkekkekeekkke.

        WHEN, WHAT, HOW , could you tell , Nguy Hui

        khakakakkakakkakakkaka . LOL

        Các cụ xưa kia có bảo là “Ăn thì như RỒNG CUỐN , Nói Phét thì như RỒNG UỐN , LÀM thì như………..RỒNG LỘN (đọc lái sẻ rất hay)

        O’ la la ……….hahahhahah .

  2. He he he….

    Biết ngay là Phét lại nhảy choi choi để khoe khoang về thành tích ..”47 năm” thui hàng chục triệu thanh niên miền Bắc để đánh Mỹ cho Liên Sô và Trung Quốc….he he

    Việt cộng – hay những thằng cuồng cộng – cũng đều có một đặc tính khó bỏ là : Ăn mày quá khứ.

    Kể cũng đáng tội….VC thì có cái đek gì để cho Phét Khoe? Không lẽ khoe rằng “ta” đã chế tạo thành công “kít” …test và Vac xin ngừa Cô vít hiệu quả 100% làm cả thế giới…hết hồn, té ngửa?

    Hay khoe rằng “ta” đã sang tận nhà của kẻ “bại trận” để ăn mày từng mũi vác xin? hay khoe “ta” đã từng thành công trong việc “tiếp nhận hàng tấn đồ viện trợ nhân đạo” từ kẻ bại trận?

    Hay không lẽ lại khoe tương lai …”ta” sẽ vượt qua Nhật Bản? ….(hình như cái này thì từ …thế kỷ trước, “thèng” Le Duẩn đã từng khoe rồi)

    Tóm lại: Hiện tại thì đi ăn mày khắp nơi, tương lai thì “đen như cái tiền đồ của chị Dậu”…cho nên chỉ còn cái quá khứ “đánh cướp miền Nam” để cho Phét Khoe thôi.

    Tội nghiệp Phét …ăn mày quá khứ!

    (**) He he he …cái vụ “đèn xanh…đèn đỏ” mà “bố mày” viết trong ngoặc kép thì ai cũng hiểu ý, chỉ có Phét là vì nghiện trái cherry của “bố mày” nên u mê ,không hiểu…. thành thử cứ “nhai đi, nhai lại..liếm tới, liếm lui” hoài mà không biết chán…Tội nghiệp quá!

    • He he he …

      Mình quên….Còn một cái mà Phét và bọn lợn VC thích khoe là “thành tích bóng đá trong…ao làng”.

      Thắng được cái giải bóng đá ao làng thì khoe rầm trời, đi bão ùn ùn, cờ máu đỏ cả một vùng trời như một lũ điên…; nhưng khi thua thì đổ cho trọng tài và sau đó thì… “cụp tai, im ỉm như chó ăn vụng…bột”

      Nên mới có câu “thơ” rằng:

      Đá thua là tạitrọng tài..
      Đá thắng là bởi “thiên tài
      ….đảng ta”

      Ha ha ha ..Tội nghiệp Phét!

      • Viet Công chúng anh đá hay đá dở thì các nuóc chung quanh DONG NAM A’ het thảy đêu biet. Anh Phét không cần chứng minh voi em NGUY HŨI làm chi cho mệt.

        Điều mà anh Phét luon luon thấy SUNG SUÓNG đó bất cứ cái chi mà VIET CÔNG hơn NGUY SAI GON là anh Phét…………suóng liền á. That’s all I needed.

          • Thien Tài là quá đúng chứ lị em Ngụy Hũi. Không thien tài mà thằng NGUY COCK SAI GON bién mất khỏi bán đồ chính tri. sao hả hả , kakkakakkkakak. Phải nói là THIEN THIEN THIEN TÀI mói làm đuoc cchuyeen. đó.

            Anh Phét cú nhìn máy thằng Tàn Dư lếch thếch nhêch nhác như đám ăn mày ngồi hút thuóc lá , đánh cờ tuóng cải nhau và chui tục tĩu tại via he tiem bánh Mỉ LEE bên Houston và tại vỉa hè của Westminter và Lý TỜ SÈ GÒN là anh phét khoái à. That’s all I want to see and it makes me happy. LOL

    • Ô hay em Ngụy Hũi. Tàn Dư Ngụy mói chính là những thằng ăn mày quá khứ mạc dù đó là quá khứ Ô NHỤC qua’ khứ Bại Liệt, quá khứ quăng súng liệng đạn, quá khứ cỏi áo tuọt quần.

      Viet Cộng chúng anh đả khiến cho NGUY SAI GÒN trỏ thành THÂY MA thì tai sao lại khônng………….hảnh diện nhĩ. Cho dù VC chúng anh không nhắc đến quá khứ OANH OANH LIỆT LIÊT đó thì chính thằng bu MẼO, bu PÁP, bu ANH , và kháp thé giói khi nói đến lich sữ thé giói thì KHÔNG THỂ NÀO khong nhắc tói VIET CỘNG chúng anh đuọc .

      Thí dụ như bào trang web của hải quân MẼO thì VC chúng anh củng đuoc nhắc đên vói con sô là 15 B52 were shot down by NORTH VIETNAM or NRV.

      Thí dụ như vào trang web của airforce MẼO thì VC chúng anh củng đuoc nhác đến voi con só là 10580 máy bay đủ loại từ trưc thăng cho tói F5,F109,F111 , C130,Ă37,L19 và bao gòm cả B52 were shot down by NRV.

      Tháy chưa, bu MẼO nó khong nói NGụY SAI GON mà nó phải IDENTIFIED là VIET CONG hoạc NRV.

      Cho nên Viet Công chúng anh không thèm an mày quá khứ thì bu MẼO nó củng phải……..ĂN MÀY QUÁ KHÚ của Viet Công chúng anh cho dù quá khứ “WE LOST THE WAR”.

      Tháy chua, bu MẼO , kẻ mà em NGUY HŨI ngày đêm năm ấp DRIED CHERRIES chờ dèn XANH từ nó thì chính nó đang quay ngắt lại BƯNG BÔ Viet Công húp rồn rột ai củng biét. kkekekekeke. lol.

      Thien ha kháp thé giói đả nói rồi. Bạn đừng lo lich sữ OAI HÙNG bị quên lãng. Chính những kẻ Chiến BẠi sẻ tự ghi lại lich sữ oai hùng cho bạn. LOL

      • He he he …

        Không hiểu sao Phét nhìn cứ chằm chập vào hai “hòn”…dé của “bố mày” rồi tưởng tưởng đến hai trái cherry?

        Chắc là trong nhà Phét – tứ thèng papa đến con …mama…rồi đến em gái Phét, chị gái Phét , vợ Phét, con gái Phét rất thích “đớp cherry”…

        Và như thế, cứ mỗi lần những thành viên này há mõm “đớp” cherry là Phét nghĩ ngay đến hai trái cherry của “bố mày” rồi nuốt nước bọt ừng ực.

        (*) Nói thực cho Phét vui là hai trái “anh đào” của “bố mày” hãy còn tươi rói đấy Phét ạ…nếu có dịp gặp mặt, “bố mày” sẽ cho Phét liếm láp, nếm thử để “trải nghiệm” nhá.

        Tội nghiệp Phét, chúc Phét và cả nhà Phét “ăn cherry” zui zẻ!

        • Pà mịa anh Phet’ cóc cần biét thằng A hay thằng B nào không cần thiet, anh Phét vao là để CHỌT tất cả nhũng thằng TÀN DU NGUY COCK là 47 năm nằm ấp CHERRY KHÔ để chò cái đèn XANH nào đó từ bu MẼO là anh Phét cuòi vải cả ra rồi.

          47 năm nằm ấp mà không thành CHERRY KHÔ thì chăc chắn là thành…………CHÀ LÀ KHÔ(Dried Dates), kakkakkkkakak , LOL

  3. Viet cở như thé này của thím NGUYEN THI CỎ MÂY tien đoán thì ăn thua chi so vói mấy thằng TÀN DƯ NGUY COCK Bolsa Cali phọt. Máy thằng Tàn Du Ngụy Cock bắt đầu viết điệp khúc là “NĂM NAY VIET CỘNG SỤP” suốt từ 47 năm nay rồi từ khi sống sót sau khi cỏi áo tuọt quần năm 1975. Thé mà Viet Cộng cứ sống………..NHĂN RĂNG ra đó có hê hấn chi mô. kkekekekekeke .

    Chẳng hạn như em NGỤY HŨI này nè. Cứ chịu khó nằm ấp CHÊRRY KHÔ và chờ JOE BIDEN bất đèn xanh để…………..LÊN ĐUÒNG vè VIET NAM giật sập Cộng Xảng ” kkekekekekeke , LOL.

    anh Phet ma viet thi khong co’ phịa à nghen. Anh Phét nói có sách mách co chúng á. Duoi đây là nguyen con câu nói tâm huyét của em NGỤY HŨI đây nè :

    Nguy Hui viet’ “Yên tâm đi Phét cay cú.

    “Các bố mày” sẽ không thể xua quân đánh Tàu hay đánh Việt cộng được, vì “bu Mẻo” sẽ không “bật đèn xanh”

    Em Ngụy Hũi này tự thú truóc anh Phét rằng là JOE BIDEN không bật đèn XANH thì Tàn Dư Ngụy không thể nào…………..XUA QUÂN đánh TÀU + và đánh VIET + đuọc.

    hahahhahahaha.

    47 năm chăc là Tàn Dư Ngụy đả tom góp xay dưng đuọc vài chục sư đoàn thiện chiến đẻ quyet tử cho Tàn Dư Ngụy quyet sinh. hahahhahah.

    Mà anh Phét nghe đâu là Tàn Du Ngụy xây dưng đuộc máy chục sư đoàn , nhưng cấp số cùa mỏi su đoàn thì rat là…………bé chỉ chừng vài chục LÃO/Su Đoàn.

    Về tuỏi tác cùa những chién binh trong su đoàn thì toàn là U70 , U80, thậm chí U90 luon. Nghe tin đồn là những chien binh này rất tôn tiền mua XE LĂN và mua GẬY truoc mua súng………..NHỰA và LỤU ĐẠN chày. kkekekekk lol.

    • Qua
      cái mõm phát-ngôn
      của em Phét,
      người ta nhận ra một điều:
      Cái “Tư tưỡng Hồ Chí Minh”
      chỉ là
      một thứ rác-rưởi cặn-bả.
      em Phét

      người phát-ngôn chánh-thức
      của
      bác Hồ đấy nhá!

  4. He he he ..

    Ôi! Một bài viết về một viễn ảnh …”đen như mõm chó” cho cả hai ông “bố ghẻ” của tổng Trọng lú khiến cho những thằng như Phét tức…học máu mồm.

    Giả sử những “tiên …tri” trên đều đúng,…rằng Putin sẽ bị đàn em cho đi an trí để chờ ngày “chuyển sang từ trần”, còn tập thì bị thay thế vì chính sách “zero Covid” ngu xuẩn khiến kinh tế Tàu lao đao….

    Ôi, Vậy thì “thằng con hoang” Trọng lú và cái đảng lợn nhà nó sẽ trông cậy vào ai? Còn ai cho nó “bú”… để có sức mà “sánh vai cùng thế giới”?

    Vậy thì cái công sức “đánh Mỹ cho Liên Sô và Trung Quốc…đến người VN cuối cùng, dù phải đốt cả dãy Trường Sơn” của bác Hồ…tặc – chẳng lẽ – lại đổ sông, đổ bể hết sao…hả Phét??

    Tội nghiệp Phét!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên