Vụ Đồng Tâm càng lúc càng lộ nhiều chi tiết kinh khủng

10
Hình ảnh cụ Kình cùng con cháu ít ngày trước khi xẩy ra án mạng
Theo bản Kết luận điều tra và bản Cáo trạng thì cụ Kình bị công an bắn hai phát từ phía sau lưng, cách chừng 2 – 2,5m, và đưa ra thêm vài chi tiết nói rằng cụ dùng dao tấn công làm cho cảnh sát bị thương, rồi trên tay cụ có lựu đạn nên buộc nổ súng tiêu diệt Cụ Kình là hợp pháp.
Nhưng trên thực tế, ngày 03-09-2020, các luật sư bào chữa cho 21/29 bị can trong vụ án Đồng Tâm đã gửi một Đơn Kiến nghị đến tòa án, đặc biệt trong đó có nêu ra một số lời khai của ông Bùi Viết Hiểu khi gặp luật sư trong trại tạm giam.
Ông Bùi Viết Hiểu nói với luật sư rằng: cụ Lê Đình Kình bị bắn ngay trước mặt ông “người bắn đứng trước cụ Kình khoảng 1m, nòng súng to như cổ tay, nhắm thẳng vào ngực cụ Kình. Cụ Kình ngã xuống, chết trước mặt tôi, sau đó chó nghiệp vụ vào kéo xác cụ Kình đi…”.
Cũng theo lời khai của ông Bùi Viết Hiểu khi gặp luật sư trong trại tạm giam thì sau khi bắn chết ông Lê Đình Kình, người ta soi đèn sáng và bắn vào 2 phát vào ông: 1 phát vào chân và một phát vào ngực. Việc ông Hiểu thoát chết là nằm ngoài dự tính của người bắn vì họ nhắm bắn vào tim nhưng đạn sượt xuống sườn và chạm nổ khiến ông Hiểu bị thủng 3 lỗ hành tá tràng, 2 lỗ đại tràng. Tới gần 11h trưa ngày 09/01/2020, sau thời gian chờ chết nhưng ông không chết mà rơi vào trạng thái hôn mê, tim mạch ngừng thì mới được đem đi cấp cứu.
Vậy theo lời khai của Cụ Hiểu hoàn toàn ngược lại với bản kết luận điều tra cũng như cáo trạng, điểm này là quan trọng nhất trong toàn bộ vụ việc mà bị đánh tráo dẫn đến hoàn toàn sai lệch vụ án đáng lý ra là phải khởi tố vụ án giết Cụ Kình. Theo Cụ Hiểu khai với luật sư là Cụ Kình bị tiêu diệt trực diện với cự li 1m nghĩa là chẳng có hành vi gì gọi là nguy hiểm để dẫn đến phải tiêu diệt cụ Kình. Vậy vụ án giết người này sao không khởi tố? Ai đã bắn cụ Kình? Bộ công an hãy công khai danh tính để cho bàn dân thiên hạ được biết vị ‘’anh hùng đã tiêu diệt khủng bố Lê Đình Kình’’ đó là ai đi.
Phạm Minh Vũ  (Facebook)

10 BÌNH LUẬN

  1. Cháu dân chơi lăng cha cả : cháu học được của ông bành tổ Ba bia về prefix , suffix thì lại đi sủa ở chỗ khác ; rồi lại thách thức ông bành tổ nói chuyện về assembly language !! Chả là ông Austin phạm có viết với Ba bia là Dos ( disk operating system ) đâu có giống asembly language !! ông bành tổ Ba bia đã chỉ nói 2 cái đó nó ở gần khu vực của nhau , chứ không nhất thiết là phải giống nhau . Chẳng hạn , FORTRAN và PASCAL thì giống nhau , một cho EE , một cho computer science , đấy mới là giống nhau . Chỉ cần biết cái kỹ thuật ” do ..loop ” , ” jump ” , ” if …then ” …concept là có thể đọc và hiểu được các languages khác !! có gì mà vài instructions như mov , rot , add… mà cần phải bàn cãi ! nhưng mà cái nhỏ nhen của cháu khi cháu muốn tìm xem chỗ sơ hở của ông bành tổ Ba bia để đè xuống , rồi nhảy tưng tưng , kiểu ” I win ,I win ” , như cháu đã từng làm !! nhưng ông bành tổ Ba Bia bỏ thì giờ ra đọc kiểu TCP/ IP bằng tiếng pháp , tiếng đức , nó ” khoái tỉ ” hơn là tranh cãi với cháu về cái ngôn ngữ đã vào viện bảo tàng lâu đời rồi !! marketable nó là ở chỗ đó !

  2. ông bành tổ Ba bia đã nói với dân chơi ngõ hẻm nhiều lần về chữ nghĩ ” lai mẽo ” mất dạy kiểu ” footinyourmouth ” nhiều lần rồi !! về ” bú bia ” đi chóng ngoan !!

  3. Chi tiết kinh khủng vụ ĐT là gì?

    Là gần như toàn bộ người VN im như thóc. Người VN không phải họ ngu, họ rất khôn, còn khôn hơn cả dân Mỹ (Tho). Cho nên họ thừa biết là nếu ra mặt lên tiếng thì từ chết tới chết. Tại sao ?

    Bởi vì cốt cán của vụ này là tranh chấp đất giữa dân ĐT và Viettlel. Viettel thì trên “mạng” ai cũng biết nó là bộ phận “công nghệ” của BQP là tác chiến “điện tử” (nổ như tạc đạn). Vậy thử đặt ra câu hỏi công nghệ BQP là cái dek gì trong khi VC cái líp xe đạp cũng không làm ra được? Viettel là ai ? => Ngọng ! Thiến Heo tôi cũng ngọng. Khà khà !

  4. Đáng lý ra Ba bia phải lên tiếng ; nhưng bọn cộng sản học 1+ 1 là 2. Thì bọn đu càng học 2 lần 2 là 4. Ba bia nhìn thấy cái đểu cáng của bọn “ đu càng “ ; thì Ba bia chơi kiểu “ đứng nhìn “!! Vì Ba bia học “ căn số , lũy thừa “!!

    • Logic của trắng và đen còn không xong. Tự bốc kít bỏ vào mồm rồi bảo không phải. Cậu học fuzzy logic tới đâu?

  5. Bây giờ Ba bia mới nhớ lại câu mẹ dạy : ở huyện Thanh Oai , có làng Gio Lộ , có họ Lê Đình . Nhưng mà sao thời kỳ cải cách ruộng đất , bà ngoại của Ba bia bị treo cổ sao không có ai phản kháng gì cả ?!

    • Hỏi một câu thật dốt đến tàn tệ. Bà ngoại mình bị cộng sản nó giết thì bản thân gia đình mình phải lên tiếng, phải chống nó cùng với mọi người. Mẹ kiếp! tự bưng bô húp xùm xụp mà không nhìn thấy kít rồi lại hỏi sao người ta không lên tiếng. Tội cho thằng cử nhân.

  6. Vụ án Đồng Tâm hay nhiều vụ án khác cũng vậy ! Quan toà là quan chức đảng csvn . Trước khi đến toà xử án , quan toà đã họp hành và nhận bản án bỏ túi của tập thể quan chức cs cao hơn . Sau đó quan toà vừa công tố vừa tự bào chữa theo yếu có lợi cho bản án rồi tuyên án . Luật sư của bị cáo chỉ để làm cảnh mà thôi !

  7. Vụ Đồg Tâm ,có gì không ? Chẳng có gì mà ồn ào. Thật ra ,đó chỉ là VC thanh toán lẩn nhau.Bằng chứng “cụ Kình” hay các “cụ” khác là Đảng viên CS và nhân dân đều là cháu-ngoan-bac-hồ !!Có ai trong đám Đồng Tâm mà dám chưởi HCM ! Ngược lại ,cho dù bị ngược đãi ,nhưng một mực : Ơn Đảng-ơn Bác! Đây là một vấn đề,mà bàcon yêu Tư6 do -Dân chủ phải suy nghĩ ,đặt lại Vấn đề cái gọi là Đồng Tâm . Ở Đồng Tâm ,không có vấn đề Nhân quyền,vì tất cả đều là “cá-mòi -môt thứ”. hay nói khác hơn : Tất cả là Viêt Cộng ! Nói ra thì phủ phàng.Nhưng không nói không nói không đươc .Hẳn bà con còn nhớ Vụ Đoàn văn Vương (Hải phòng) ,bà con Hải ngọi tranh đấu đói “quyền sống” cho DVV.Nhưng cuối cùng khi đương sự ra Tòa: vẩn đời đời nhở ơn Bác !!

  8. Việt Cộng gian dối, độc ác với dân nên mỗi khi công an hay cán bộ cao cấp chết là dân chúng đều thích thú – mày chết là đúng rồi. Chết đứa nào bớt được đứa đó.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên