Vĩnh biệt cánh chim Đinh Trung Nghệ

0
Đinh Trung Nghệ (1945-2020)

Ban biên tập Đàn Chim Việt vô cùng thương tiếc báo tin, ông Đinh Trung Nghệ mà bạn đọc thường biết đến với tên Đinh Minh Đạo đã vĩnh biệt chúng ta vào hồi 23h 47 phút ngày 25/08/2020 sau một thời gian dài lâm bệnh, hưởng thọ 75 tuổi.

Ông Đinh Trung Nghệ với chúng tôi là một người anh, một người bạn, một người đồng chí hướng, một con chim hiếm hoi trong một tập thể bé nhỏ có tên Đàn Chim Việt. Người anh ấy đã đồng hành với BBT từ những ngày đầu gian khó, đã cùng chúng tôi trên mỗi chặng bay, đã đóng góp sức lực của mình bằng những bài báo, nhưng bài dịch, ngay cả trong thời gian anh đã bị bệnh. Anh là một người anh độ lượng, một người bạn chân tình, một người đồng chí bền bỉ, một tấm lòng đau đáu với quê hương đất nước.

Là một tập thể bé nhỏ, một người ra đi là một mất mát quá lớn. Từ nay chúng tôi thiếu đi một cái ghế mỗi lúc anh em xum vầy, thiếu đi một cây bút, thiếu một người luôn động viên, thiếu một người để tin cậy.

Ban biên tập xin chia buồn sâu sắc cùng gia đình và xin dành những tình cảm yêu mến nhất để tiễn biệt anh.

Lễ anh táng nhà báo Đinh Trung Nghệ được cử hàng vào hồi 13h ngày 28/08/2020 tại nghĩa trang Raszyn, ul. Centralna 1. Puchały.

BBT Đàn Chim Việt

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên