Trời cao có thấu?

8
Thiếu nữ khỏa thân cho trai Nam Hàn tuyển vợ. Ảnh VietNamNet

Phụ nữ VN rao bán với giá rẻ mạt,Liên hiệp hội phụ nữ VN đã làm gì ???

Thật tủi nhục khi trên internet Trung Cộng, Hàn Quốc rao bán phụ nữ Việt Nam làm vợ với giá rẻ mạt (6000 USD). Trong đó nêu ra những tiêu chuẩn đê tiện của chủng loại hàng hóa: Đảm bảo còn trinh; Giao hàng tận nhà sau 90 ngày không thu thêm phụ phí; Thay cô dâu miễn phí trong 1 năm nếu bỏ trốn… Trăm ngàn nỗi xót đau, có nỗi xót đau nào ê chề như thế này không?
Bị đánh đập tàn nhẫn, bị vắt sức lao động cùng kiệt, bị hạ nhục của kẻ hầu hạ chỉ là một phía, còn một phía khổ nhục hơn nữa là những cô dâu Việt bị bán đi bán lại trao tay khi đã bị xài chê chán.
Trường hợp sống sót trở về (04/7/2019) của chị Nguyễn Kim Hon (43 tuổi, Bửu Đông, xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) sau 22 lưu lạc tại TQ còn là điều may mắn.
Tai họa hơn, có bao nhiêu người trong số họ bị mổ nội tạng, rồi mất tích trên thế gian?
Ở thế kỷ 21 rồi, nhưng người nước ngoài đến Việt Nam mua bán phụ nữ một cách hạ nhục nhân phẩm người phụ nữ Việt, không kém các chợ nô lệ. Thay vì ngoài trời như ở thế kỷ 16, thì ở đây diễn ra trong phòng kín. Họp nhóm phụ nữ người Việt thành từng đám đông, bắt cởi y phục cho họ ngắm nhìn, nắn nót, giơ lên đặt xuống. Ê chề hơn, tiêu chuẩn còn trinh là điều kiện đảm bảo tiên quyết.
Theo một thống kê trên mạng, hiện nay có chừng 6700 cô dâu Việt sống ở Hàn Quốc. Trong số đó 4500 bị lạm dụng tình dục, 2800 bị bạo hạnh thể xác. Chưa thấy số liệu thống kê ở TQ, nơi cô dâu Việt phải cam chịu những hoàn cảnh cay đắng khắc nghiệt hơn.
Vì đâu mà phụ nữ Việt bị bán sang nước ngoài? Trách nhiệm này thuộc về ai? Có bao nhiêu ngàn phụ nữ Việt Nam bị bán sang TQ và các nước khác? Liên hiệp Hội Phụ nữ Việt Nam (LHHPNVN), các Hội Phụ nữ địa phương, có ai trong số họ đã một lần đặt câu hỏi này chưa? Và quan trọng hơn có ai trong số họ đã đật câu hỏi: LÀM THẾ NÀO ĐỂ NGĂN CHẶN TỆ NẠN MUA BÁN PHỤ NỮ VIỆT NAM?
Hàng năm LHHPNVN tiêu tốn hàng trăm tỷ đồng. Có đồng nào dành cho chính sách chống buôn bán phụ nữ Việt Nam? Các lãnh đạo nữ Việt Nam trong trang phục áo dài lộng lẫy đi công du thế giới, có bao giờ nghĩ đến đồng hương của mình phải cởi y phục cho người nước ngoài lựa chọn mua bán như nô lệ?
Không ai muốn tha hương. Cực chẳng đã mới phải bỏ quê cha đất tổ đi làm dâu xứ người. Cùng cực lắm mới chịu nhục để bị người khác vạch áo quần, sờ nắn tấm thân cha sinh mẹ đẻ, kén chọn như đồ vật. Bước đường cùng mới nhắm mắt đi lấy chồng mà chưa biết mặt, không biết ở xứ mô, không cùng tiếng cha sinh mẹ đẻ, không biết sống chết thế nào. Biết rằng, hội nhập quốc tế là có lấy chồng quốc tế. Nhưng không phải cái cách mà hàng trăm ngàn phụ nữ Việt Nam đang phải chịu đựng. Những người phụ nữ Việt đang bị bán làm dâu nước ngoài trong một thực trạng nô lệ mới.
Đừng nói rằng đã vơ đũa cả nắm. Đừng nói rằng bị chọn mua đi làm cô dâu khác với bị bán. Đừng biện minh rằng có người lấy được chồng tốt. Đừng viện dẫn rằng có nhiều cô dâu hạnh phúc. Đơn giản bởi vì, nếu có được chồng tốt cùng giống nòi ở ngay bên cạnh, thì đã không ai chịu đi viễn xứ làm dâu nước lạ, nói tiếng nước người, thiên thu không về thăm quê cha đất tổ. Đơn giản bởi vì, nếu giàu có thì đã không để cho người khác kén chọn, mua bán như nô lệ.
Không hiểu Tạo hóa có bất công không, nhưng trong cùng cái nhục nghèo hèn, phụ nữ luôn là người gánh chịu phần hơn.
Muốn chấm dứt căn bản nạn mua bán phụ nữ Việt thì Việt Nam phải giàu mạnh.
Ngoài lỗi của lãnh đạo Việt Nam, ngoài lỗi của LHHPNVN, có lỗi của mỗi đàn ông Việt.
Facebook Nguyễn Ngọc Chu

8 BÌNH LUẬN

  1. nhung² ” kinh té gia” vc gioi² , tài ba xuat’ chung’ là xuat’ cang² lao dong pho² thong ra ngoai quoc’ de² thu tien ngoai te., xuat’ cang² nhan cong re² mac qua vung Sybérie Nga xo de² tra² no. chien’ tranh VN. Chinh’ nguoi Nga mà nghe di vung’ Sybérie là Ho so. den’ tan toc’ gay’, nhung , ” kinh té gia vc san² sàng dua nguoi con chau’ bac’ Hu’ sang do’ de² khai thac’ cay rung, dau khi’ dot’o² vung Sybérie.Ngoai ra ktg vc con biet’ cach’ lay’ cua² nguoi giau mien Nam chia cho cac’ can’ bo cao cap cs de² tro² thành tu ban² do², biet’ cach’ an cuop’ tài san², dat’ dai nhà cua² cua Dan Viet . Biet’ cach’ làm giau là lay’ dat’ cua² Dan roi ban’ gia’ cao, ha thap’ tien dong dollar , euros de² lay’ tien ” am phu²” doi² ra tien dollar, euro se² chuyen² ra nuoc’ ngoai mua bat’ dong san² duoi’ hinh thuc’ mo² tiem buon ban’ de² co’ the² xanh, the² do², co’ quoc’ tich dde² de² dàng chay tron’ thoat’ than khi can thiet’. Oi ! choi! kinh te’ gia vc là so’ zach’ , chang² làm do² mo’ hoi mà tro² thành dai tu ban² do² 1 cach’ nhanh chong’ . Do’ là tài ba cua² nhom’ chop’ bu lang ba dinh.

  2. Muốn Trời cao thấu hiểu thì chỉ có mỗi cách là kêu gọi dân Việt trong nước nổi lên biểu tình lật đổ cộng sản, cứu lấy đất nước, bảo vệ nhân phẩm cho phụ nữ Việt Nam không còn bị bán ra nước ngoài làm nô lệ tình dục ngoại nhân.

    Phụ nữ Việt lấy chồng ngoại diễn ra từ thời Pháp thuộc, dẫn đến thời Việt Nam Cộng Hòa, nhưng những cuộc hôn nhân đó hầu hết do tình yêu chân thật, tự nguyện… chứ không theo kiểu bán mình như thời đại Hồ Chí Minh.

    Nguyên nhân nào đẩy phụ nữ Việt bán bình cho ngoại nhân? Và tại sao chỉ xảy ra hàng loạt dưới thời cộng sản Hà nội nắm quyền?

    Thử nêu ra một số điểm chánh:

    – Sau khi chiếm được Miền Nam, Hà nội ban hành chánh sách tù cải tạo nhằm chận đứng sự nổi dậy ở Miền Nam. Tiếp theo là đổi tiền, cải tạo công thương nghiệp, tịch thu tài sản lương dân và đày dân Miền Nam vào rừng sâu nước độc gọi là kinh tế mới. Tức là bọn bắc cộng quyết vét cho sạch tài sản của Miền Nam, tiêu diệt mầm mống phản kháng.

    – Tổ chức đăng ký vượt biên, đóng vàng cho Hà nội để chúng gom vàng bạc quý kim, đẩy dân nam ra biển làm mồi cho hải tặc hoặc vùi thây trong lòng biển.

    – Chúng đưa hàng loạt dân Bắc cộng vào chiếm đoạt hãng xưởng, nhà cửa, đất đai,tài sản của Miền Nam… vừa làm giàu vừa kềm chế dân nam.

    – Tiếp theo là đẩy phụ nữ Việt Nam làm nô lệ tình dục ngoại nhân, gởi tiền về để bọn chúng có thêm ngoại tệ. Ngoại tệ đó được chúng thu gom chuyển ra mua bất động sản ở Mỹ và các nước tự do, cũng như giúp lo cho con cái chúng du học.

    Tóm lại bọn chúng ăn tới cái l… phụ nữ VN cũng không chừa.

    Câu hỏi nêu ra là trong lịch sử VN phe này lên phe kia xuống. Nhưng có bao giờ dân Việt nói chung, kể cả phe thua, đã bị phe thắng trận tàn hại khủng khiếp như cs Hà nội đã tàn hại dân quân Miền Nam Việt Nam Cộng hòa không? Các bạn Miền Bắc có nên tiếp tục thờ Hồ, đội Giáp và bám cộng để tàn hại VN nói chung nữa không?

    Tài liệu dưới đây cho thấy bọn ác ôn Hà nội đã đối xử ra sao với Miền Nam từ 30/4/1975 đến nay:

    1. Tôi về Việt Nam đã nghe và thấy gì ở miền Nam sau 37 năm dưới chế độ Cộng sản
    (old.danchimviet.info)
    T/gỉả Trần Thế Phong – 12:50:pm 18/08/2012

    2. Hận Thù Nam Bắc
    (hon-viet.co.uk)
    T/giả Trọng Đạt – 07/112012

    3. Bắc Kỳ 9 nút_Bắc Kỳ 2 nút
    (baomai.blogspot)
    T/g Bùi Trọng Nghĩa – Tuesday, November 26, 2013

    • Bạn danh thì giờ đọc loạt bài 6 phần:
      Nam Bắc phân tranh sau 1975 [1] của tác giả Nguyễn Tường Tâm.
      Đăng trên Đàn Chim Việt cũ (old.danchimviet.info) để thấy dân Bắc đã được Hồ trồng người ra sao so với dân Miền Nam dưới chế độ VNCH.

  3. Cái đứa õng ẹo áo dài chu du thế giới ngủ cả với bố chồng và bao nhiêu đồng chí lớn bé thì nó còn biết thế nào là chữ nhục và tìm ở đâu ra trong con người nó sự cảm thông cho thân phận phụ nữ việt ?

  4. Cái ngàn vàng với giá sáu ngàn!

    Bốn ngàn năm lịch sử nước ta
    Có bao giờ phải cảnh xót xa
    Khỏa thân cho trai ngoại tuyển chọn
    Giá cao nhứt sáu ngàn đô la!

    Cô gái Việt Nam mà Hồ Dzếnh
    Gần trăm năm trước đã nạm vàng
    Bây giờ chúng nó đem rao bán
    Cái ngàn vàng với giá sáu ngàn!

    Hỡi nngười Việt tỵ nạn hải ngoại
    Nếu như chúng ta còn ở lại
    Những cô con gái của chúng ta
    Có thể như vầy trong hiện tại!

    Hàng năm hơn mười tỷ đô la
    Vẫn đều đặn chảy về nước ta
    Để nuôi sống chế độ mọi rợ
    Bè lũ cộng phỉ theo Nga Hoa!

    Nông Dân Nam Bộ

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên