S.T.T.D Tưởng Năng Tiến – Một bài báo cũ

16

Nhân viên caddie kể lại giây phút bị đại gia đánh bằng gậy chơi golf

(Dân trí) – Caddie Trương Tiến Công, người phục vụ tại sân golf Tam Đảo (Vĩnh Phúc) kể lại: “Chiều ngày 15/9, sau khi bức xúc với tôi, ông Sơn đã dùng gậy vụt vào đầu khiến tôi bị choáng, rơi ô, ngã xuống đất. Lúc đó tôi không biết gì nữa”.

Theo lời kể của anh N.V. Công, sinh năm 1986, sáng 15/9, anh đi làm ca 1, tiếp nhận khách là ông Nguyễn Đức Sơn, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Quản lý & Phát triển nhà Hà Nội, cùng nhóm bạn. Do không có nhân viên phục vụ nên anh Công phải ở lại để tiếp tục phục vụ trong tiết trời khá nóng nực.

“Khi qua lỗ số 10, đến lỗ số 13 nơi ông Sơn và nhóm bạn chơi golf đi cùng, ông Sơn đánh xấu, kết quả chơi đã không như ý ông này. Đến lúc gạt gậy, ông Sơn đã hỏi Caddie về kết quả chơi. Nghe xong thì ông Sơn bảo ‘Cái gì á’. Đúng lúc tôi đang che ô cho khách ở gần chỗ tôi phục vụ, tôi có nói với để giải thích sự việc. Vừa nghe xong lời tôi, ông Sơn nhặt quả bóng đi đến sát tôi rồi bất ngờ vụt gậy vào đầu khiến tôi bị choáng, rơi ô rồi tôi bị ngã nằm xuống đất mà không biết gì xảy ra sau đó nữa” – Caddie Công kể lại.

Lãnh đạo UBND TP Hà Nội đã ký văn bản yêu cầu ông Nguyễn Đức Sơn giải trình vụ việc gây thương tích cho nhân viên phục vụ tại sân golf Tam Đảo.

Theo lời anh Công, hôm đó ông Sơn và nhóm bạn chơi độ với nhau nên rất cần nhân viên theo dõi sát sao: “Trước khi đánh hết hố đầu tiên chuẩn bị sang hố thứ 2, nhóm của ông Sơn gọi 3 nhân viên Caddie chúng tôi đến và dặn, “hôm nay bọn anh đánh độ, độ bình thường thôi nhưng bọn em theo dõi để thông báo kết quả, tránh việc ăn gian gậy”, nên chúng tôi đều phải để ý” – anh Công cho biết.

Kết quả kết luận của bác sĩ cho thấy, tình trạng sức khỏe của anh Công không bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau cú vụt gậy của ông Sơn. Sau đó, anh Công đã làm đơn đề nghị công an cho phép 2 bên tự giải quyết nội bộ.

Ngày 23/9, ông Vũ Hồng Khanh – Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã ký văn bản yêu cầu ông Nguyễn Đức Sơn giải trình vụ việc gây thương tích cho nhân viên phục vụ tại sân golf Tam Đảo (Vĩnh Phúc) để có cơ sở xem xét, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Thông tin từ một cán bộ tại Ban điều hành sân golf Tam Đảo, trước đó vào ngày 6/7/2013, một người trong nhóm của ông Sơn đến chơi golf tại sân cũng đã gây thương tích cho chị Trần Thị Thương (25 tuổi, nhân viên Caddie) khiến chị này phải nằm viện điều trị một tháng, hiện vẫn phải nghỉ điều trị vì sức khỏe chưa hồi phục, chi phí tiền viện hết khoảng 13 triệu đồng. Biên bản xác nhận vụ gây thương tích cho chị Thương ghi rõ người đứng tên gây hậu quả là ông Hữu – bạn ông Sơn. Nhưng theo xác nhận của cán bộ tại sân golf Tam Đảo, vẫn có những nghi vấn về một “thủ phạm” thật sự khác và ông Hữu chỉ là người nhận lỗi thay.

Liên quan đến vụ việc này, ông Sơn khẳng định đó là do bạn ông gây ra, đã giải quyết ổn thỏa, đền bù cho nạn nhân 11 triệu đồng.

Về chiếc gậy chơi golf dùng để đánh anh Công, ông Sơn cho biết cả bộ đồ chơi golf của ông đươc mua với giá khoảng 30 triệu đồng.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc bị truất quyền chơi golf 1 năm tại sân golf Tam Đảo, ông Sơn nói đó là quyết định của sân golf Tam Đảo, và ông cũng không muốn tới sân golf này chơi nữa.

Ngày 24/9, Đại tá Vũ Quang Thịnh – Trưởng Công an huyện Tam Đảo – cho biết Công an huyện Tam Đảo vẫn đang điều tra vụ việc ông Nguyễn Đức Sơn dùng gậy chơi golf đánh vào đầu một nhân viên phục vụ.

Liên quan đến thông tin ông Sơn cho biết phía gia đình nạn nhân đã bãi nại hành vi của ông này, Đại tá Thịnh nói đang trong quá trình điều tra nên không thể cung cấp thông tin.

16 BÌNH LUẬN

  1. Éo mẹ ,Đúng là trưởng giả
    học làm sang .

    Ti toe có chút tiền , tập
    tành học thói vác gậy đi
    bộ .

    Mắt toét đeo hột xoàn,
    Chưa sạch phèn ở kẽ
    chân,học đòi thói đánh
    golf . Cuối cùng cũng
    lộ cái mọi rợ của khỉ
    Trường Sơn,dùng gậy
    đánh người.

  2. Cán bộ đảng viên hét ra lửa “mẹ nó sợ gì”. Dân thường có nghĩa lý gì với bọn này.

    “mẹ nó” Phét mà sớ rớ ở đó, nói không vừa ý cán bộ đảng viên ta, cũng ăn gậy như chơi. Lúc đó Phét có còn tỉnh táo để lải nhải chuyện “ngụy” hồi tám hoánh nào?

    • Mi nói chi lạ rứa thằng langthang lếch thếch. Ngụy tám hoánh là Ngụy nào hả. Chỉ có Ngụy Sai Gòn không thôi mà VC chúng anh đả phải ra tay mất ngót 21 năm mói trừ khử đuọc bọn chúng.

      Tàn Dư của chúng ngày nay còn vương vải nhếch nhác không nhiều, nhưng chúng ngay ngay tụ tập trên các trang mạng ảo để lòe bịp và để phét lác cho những đúa NGU NGƠ ở VN vô tù để ngoài này chúng mươn danh quyên góp tien bạc để an xài.

      Nhiệm vụ của anh Phét là CHỌT vào cái Hèn Nhát , cái Đốn Mạt, cái Bịp Bơm của đám nhêch nhác lếch thếch, già nua bênh hoạn , tàn binh liệt lính này để cho bà con ta biét mà tránh.

      Anh Phét không rảnh háng để nói tói NGUY TÁM HOÁNH nào cả , kekekkkekekekek.

      Again, anh Phét vào đây là để CHỌT tàn dư Ngụy Cock, đám này đả đuọc VC chúng anh tha mạng cho nhưng chúng vong ân và lếu láo lắm lắm. Chúng đánh đấm thì như……….SHIT nhưng mồm mép thì lại ba hoa chích chòe. Thằng bu MẼO sư phụ của chúng nó bảo SEARCH and DESTROY thì đám này SEARCH and AVOID , kekkekkkeekekk.

      Túm lại đám này là đám HÈN NHÁT nhưng muốn làm chuyện đội đá vá trời. Chúng nó đòi LÂT DỔ VC chúng anh nhưng chúng hỏng dám làm chi hết. Chúng chỉ muón xúi bọn TRẺ TRÂU tại Viet Nam ăn cứt gà sáp và vô tù. Khi đám trẻ trâu ngu muôi nghe lòi chúng bị vô từ thì ở ngoài này chúng lu loa để kiếm tiến từ đồng huong nhẹ dạ để tieu xái vung vít ba hoa.

      Nhiem vụ của anh Phét là CHỌT vào những thói luu manh mất dạy của ddam’ này dể cho bàn dan thien hạ biét mà né tránh , kekekkekekkke. Hiẻu chua, hiẻu chua lang thang lếch théch nhech nhác ngơ ngác, kekekekekek.

    • Tội nghiệp Phét! “Ngụy” thua làm Phét phải mải mê bám càng “Ngụy” qua Mỹ; Phét phải ăn bơ thừa sữa cặn. Ăn riết đâm mê, tuy thế vẫn còn cay cú “Ngụy” làm Phét phải qua Mỹ sống. Phét đâu hiểu rằng còn thiếu gì người muốn “bị” qua Mỹ sống mà không được.
      Tội nghiệp Phét!

      • Bậy nào lang thang em út. Tàn Dư Ngụy Cock chỉ còn trên răng duói Cherry Khô thì còn gì nửa mà múa mỏ hả em.

        Thằng bu MẼO xưa kia rặn ra thèng NGỤY đó , nhưng bay giò thì bu MẼO lại…….ngó lơ NGỤY và quay lại bưng bô VC chúng anh húp rồn rột em hong biet hả lang thang.

        Hai năm Covid VC chúng anh chỉ ngối tại HA NÔI và bu MẼO cứ việc chở Pfrize về VN cho dân VN chích ngừa em hỏng tháy sao hả lang thang. VC chúng anh đau có thèm sang MẼO làm chi hả hả. Mụ Harris phó ton ton MẼO cứ vèo vèo về VN và Pfrize cứ tuôn vè theo em hỏng tháy hả. Đó hong phải là bưng bô VC thì lá cái chi trong khi đó các em Tàn Dư Ngụy Cock thì ngồi dòm và tức HỘC MÁU MỦI khi tháy bu MẼO bưng bô VC chúng anh húp rồn rột.

        Tàn Dư Ngụy Cock đâu có giống ai hom nay đâu mà bu MẼO ngó ngàng tơi’ hả em. Mot đám già nua dốt nát, khố rach áo ôm, lêch thêch nhêch nhác, ăn nhò ở đậu thì làm sao mà so bì đuọc vói VC chúng anh hả em .

        Phù thịnh chứ chẳng ai ngu chi lại đi phù suy. Đám Ngụy Tàn Dư chỉ là đám MẤT SƯC LAO ĐỘNG, TRÊN RĂNG DUÓI CHERRY KHÔ, KHỐ RACH ÁO ÔM thì chỉ có ma troi đom đóm dòm ngó mà thôi, kekkekkekeke.

        Em lang thang cứ nhìn vào 48 năm nay các em gào rú, keu khóc, van nài, xin xỏ , nguyèn rủa thé giói vì sao không LAT DỎ CONG SẢN cho cac em Tàn Du Nguy Cock, nhưng nào có ai nghe theo dau nào. Tieng van nài xin xỏ cua các em đi vào thinh không. Anh Phét tin rằng Tàn Dư Nguy Cock có CHONG CONG thêm vài ngàn năn nửa thì củng chỉ là zero vì thé gió nhìn các em như những LOSERS , Sore Losers ma thôi, kekkekekekekkke.

        Các em phải biét mình la ai, mình dang ỏ vị trí nào. Mẽo là Mẽo và Tàn Dư Ngụy chỉ là Tàn dư Nguy Cock. MÊO khong thẻ nào là Tàn Dư NGUY COCK và nguoc lại TAN DU NGUY COCK chua bao giò là MẼO cả nghe chưa. Chớ có mà nhận nhằng tháy sang bắt quàng làm họ.

        Háy biet thân phận mình chỉ là KY SINH TRÙNG bám víu vào bu MẼO qua ngày và chờ để………QUA ĐỜI mà thôi nghe chưa, kekekkekkekek.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên