S.T.T.D Tưởng Năng Tiến – Ghẹo cho chúng chửi

31

Tôi có dịp được đi nhiều nơi, được gặp gỡ nhiều người, và cũng được nghe lắm lời bình phẩm (không được tử tế hay tế nhị gì cho lắm) về quê hương và đất nước của mình. Tuy thế, tôi chưa bao giờ bị một “vố” nặng như Trần Đĩnh cả.

Ông kể chuyện có lúc nằm chung phòng bệnh với một viên tham tán thương mại Ba Lan, và đã được nhân vật này “rủ rỉ” đôi câu – như búa bổ:

“Chúng tao bảo giá nước chúng mày dọn ra một hòn đảo giữa Thái Bình Dương rồi cả thế giới cung phụng cho mà sống thì gọn được biết bao nhiêu là chuyện cho … thế giới.” (Trần Đĩnh. Đèn Cù II, Westminster, CA: Người Việt, 2014).

Ơ hay! Nói thế chả hóa ra là Đảng và Nhà Nước đa sự lắm sao?

Hỏi cho có (hỏi) thế thôi chứ “ta” thì quả lắm điều nhiều chuyện thật và toàn là những chuyện tào lao, chỉ ghẹo cho chúng chửi thôi! Khi khổng khi không, Phát Ngôn Viên Phạm Thu Hằng  (Bộ Ngoại Giao) tuyên bố là : “Việt Nam lấy làm tiếc và kiên quyết phản đối việc Úc đã phát hành các vật phẩm với hình ảnh ‘cờ vàng’, cờ của một chế độ đã không còn tồn tại.”

Bà Hằng làm nhiều người đỏ mặt vì xấu hổ, và khiến không ít kẻ phải dậm chân/bứt tóc (la làng) vì tức giận:

Đây không phải là lần đầu tiên (hay duy nhất) nhà nước CHXHCNVN đã hành sử “vô duyên” như vậy đâu nha. Họ cũng đã từng phản đối Mã Lai và Nam Dương vì hai tấm bia tưởng niệm thuyền nhân, và cũng đã bị chửi cho tắt bếp nhưng vẫn không chừa được cái thói điêu ngoa và lắm chuyện!

Hà Nội hết than phiền chuyện này rồi lại phản đối chuyện khác, toàn là những chuyện lãng xẹt hay vô cùng lố bịch nhưng khi đối diện với những vấn đề quốc tế (có ảnh hưởng đến cả an ninh cũng như quốc thể) thì thái độ của dân làng Ba Đình lại hoàn toàn khác hẳn – nếu không “bỏ phiếu trắng” thì cũng chỉ dám … ăn theo và nói leo thôi. BBC ghi nhận:

Với diễn biến mới nhất, nhiều người chỉ ra sự “đồng điệu” cả sáu lần bỏ phiếu tại Đại hội đồng LHQ giữa Việt Nam và Trung Quốc.

Cụ thể, lần đầu tiên, ngày 1/3/2022, khi bỏ phiếu nghị quyết lên án cuộc xâm lược của Nga đối với Ukraine trong phiên họp đặc biệt khẩn cấp lần thứ 11 của Đại hội đồng LHQ, Việt Nam bỏ phiếu trắng.

Lần thứ hai, ngày 24/3, Đại hội đồng LHQ ra nghị quyết yêu cầu bảo vệ dân thường, Việt Nam cũng bỏ phiếu trắng.

Lần thứ ba, ngày 7/4/2022, đề nghị trục xuất Nga khỏi Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc, Việt Nam bỏ phiếu chống.

Lần thứ tư, ngày 12/10 rạng sáng 13/10/2022 theo giờ Việt Nam, Việt Nam tiếp tục bỏ phiếu trắng đối với Nghị quyết kêu gọi các quốc gia trên thế giới chống Nga sáp nhập bốn vùng lãnh thổ của Ukraine.

Lần thứ năm, ngày 23/2/2023, Việt Nam tiếp tục bỏ phiếu trắng như Trung Quốc đối với nghị quyết lên án Nga xâm lược Ukraine và kêu gọi chấm dứt cuộc xung đột Nga – Ukraine, trong bối cảnh tròn một năm chiến sự.

Lần mới nhất này, ngày 26/4, Việt Nam và Trung Quốc “gia nhập” phe đa số, ủng nghị quyết về Liên Hợp Quốc và Hội đồng Châu Âu tăng cường hợp tác ở tất cả các cấp để giải quyết hiệu quả nhiều chủ đề khác nhau. Trong đó có việc thừa nhận hành động xâm lược quân sự của Nga đối với Ukraine.

Bởi chỉ là kẻ ăn theo nói leo và luôn cam phận phục tùng nên dù lãnh thổ / lãnh hải / biển đảo bị xâm lấn, dân chúng bị bức hại (hay sát hại) lực lượng hải quân VN vẫn nhất định bám bờ. Giới lãnh đạo hiện hành thì lúc nào cũng im thin thít, chỉ ồn ào phát cờ cho ngư phủ bám biển, và đẩy ngư dân ra làm cái loa phản bác:

– Báo VietnamPlus (07/07/2014): Hội Nghề cá Việt Nam phản đối Trung Quốc bắt giữ 6 ngư dân và tàu cá.

– Báo Pháp Luật (11/7/2015): Hội Nghề cá Việt Nam phản đối việc làm phi nhân đạo của phía Trung Quốc đối với ngư dân Việt Nam.

– Báo Người Lao Động (14/03/2016): Hội Nghề cá Việt Nam cực lực phản đối hành động phi pháp, vô nhân đạo của lực lượng Hải cảnh Trung Quốc sử dụng roi điện và gậy đập phá tài sản trên tàu ngư dân Việt Nam như những tên cướp biển.

Báo Mới (04/05/2016): Nghiệp đoàn nghề cá Việt Nam ra tuyên bố phản đối tàu lạ đâm chìm tàu cá của 34 ngư dân ở Hoàng Sa.

– Báo VnExpress (02/03/2017): Hội nghề cá phản đối Trung Quốc đơn phương cấm đánh cá ở biển Đông.

– Báo Tiền Phong (26/03/2018): Hội nghề cá phản đối Trung Quốc cấm đánh bắt cá trên biển Đông.

Ngư dân cứ “phản đối” Trung Quốc từ năm này qua năm khác (hết thập niên này sang thập niên kia) còn Đảng và Nhà Nước thì vẫn nhất định làm thinh khiến cho dân Việt sốt ruột và xót ruột. Nhiều người đã cùng nhau lên tiếng, qua bản Tuyên Bố (Phản Đối Trung Quốc Vi Phạm Chủ Quyền, Quyền Chủ Quyền và Quyền Tài Phán Của Việt Nam Trên Biển Đông) được phổ biến vào hôm 2 tháng 5 năm 2023:

Chúng tôi, các tổ chức xã hội dân sự và các cá nhân luôn luôn mong muốn có cuộc sống hòa bình với nhân dân Trung Quốc, nhưng không thể chấp nhận những hành vi giẫm đạp lên luật pháp quốc tế của nhà cầm quyền Trung Quốc, phá hoại cuộc sống yên bình của đất nước và nhân dân Việt Nam. Chúng tôi tuyên bố:

  1. Trung Quốc phải chấm dứt mọi sự gây hấn, phá hoại việc đánh bắt thủy hải sản của ngư dân Việt Nam ở hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
  2. Trung Quốc phải bồi thường các thiệt hại của ngư dân Việt Nam mà Trung Quốc đã gây ra từ trước đến nay.
  3. Trung Quốc phải chấm dứt các hành vi cản trở phá hoại các hoạt động dầu khí của Việt Nam trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.
  4. Trung Quốc phải chấm dứt mọi việc xây dựng trái phép, phá hoại môi trường biển tại các đảo của Việt Nam bị cưỡng chiếm.

5.Cực lực phản đối hành vi đơn phương áp đặt chủ quyền bất hợp pháp của Trung Quốc qua lệnh CẤM BIỂN trước nhân dân trong nước và nhân dân toàn thế giới.

Bản Tuyên Bố thượng dẫn của nhiều vị nhân sỹ, cùng các tổ chức xã hội dân sự – tất nhiên – rất đáng được quan tâm và trân trọng. Vấn đề, tuy thế, e không thể giải quyết một cách hiệu quả bằng lời nói. Trước “những hành vi giẫm đạp lên luật pháp quốc tế của nhà cầm quyền Trung Quốc” thì VN cần phải có những phản ứng cụ thể, cương quyết và thích đáng hơn. Sự cần thiết này – tiếc thay – vô phương thể hiện khi đất nước vẫn bị dẫn dắt bởi đám người bất nhân, bất nghĩa, bất trí, bất tín, và bất chính: chính danh, chính đáng hay chính nghĩa … trớt quớt hết trơn!

31 BÌNH LUẬN

  1. Việt cộng nó khôn , nó chọn bỏ phiếu trắng là vì nó không biết ai thắng, ai bại , nó cứ “ nhặt tiền còm của tối huệ quốc “ ! Năng nhặt , chặt bị !

  2. Thập niên 80 ông Bành tổ , một mình đã lái qua 3, 4 tiểu bang trên đất Mỹ , “ con chó xạo “ ạ !! Phạm Nhật Vượng vì không biết khuynh hướng chung của các sản phẩm và đặc biệt là high tech là “ user friendly “ , nên Phạm Nhật Vượng vì “ ráp , lắp “ nó chạy được, tưởng là “ phát minh “ cũng giống như “ con chỏ xạo “ tưởng bở này !! Cho nên Vinfast bây giờ output thì bị “ bịt “ vì không có khách mà input “ cứ bị ấn trả tiền phí tổn “ !!!

  3. Giả vờ “ ông ổng lên là phét với xạo “ chỉ để xin chức “ dư lợn viên” cho đỡ đói vì vêu mõm ở Turkey !

    • Dmcs
      Dm mày
      Chùi WC 20 năm nên không mua được xe, nhục nhã quá
      Kaka Kaka
      Đập chết cha mày
      Đít chết me mày dog ba bia ba xạo

  4. Nhưng mà nó khác với “ khúc xương khó nuốt “ , là vì gặp “ khúc xương khó nuốt “ thì vứt nó đi đừng cố nuốt ! Nhưng mà ở đây tiền bán xe thì không có , vì không có khách hàng , mà các hóa đơn mua moteurs nó ùn ùn nó đến ! Tha hồ mà “ phét với xạo “ !

    • Dm mày
      Chính mày sủa mày đi Báo FBI, police chống phá anh em VNCH ở chỗ mày ở. Không ném đá giấu tay thì là gì?
      Mày ngu hơn dog
      Đập chết cha mày
      Đít chết me mày dog ba bia ba xạo

  5. Thành ra con chó dại , lại cái này đang “ vêu mõm “ ở Turkey chỉ muốn xin chức “ dư lợn viên “ cho nên mới chửi hung hăng mọi người ! Nhưng mà “ trộn không lẫn “ với dân VNCH !

    • Dmcs
      Dm mày
      Mày phá hoại anh em VNCH, ném đá giấu tay.
      Sao mày không chết đi?
      Đập chết cha mày
      Đít chết me mày dog ba bia ba
      Học cacx gì mày, cái gì cũng không biết

  6. Ông bành tổ “ cần đéo gì con cho qua hay không cho qua “ ! Đấy , tổ sư của con là Phạm Nhật Vượng bị “ bú cặc của Tesla trong vụ bị hốt hết khách hàng béo bở , rồi để lại khúc xương khó nuốt “ ! Cho các cháu “ tha hồ mà phét với xạo “ ! Đấy cái đó là “ kết quả của tổ mồm “ , “ thùng rỗng kêu to “ đó ! Tiếng Đức chưa hề đến 1A, 1B mà định làm tiền xin vài củ lẻ bỏ vào Bitcoins như con chó hoang lại cái !

    • Dm mày ngu, Bố nói con không hiểu
      Bố nói là mua xe EV Tesla etc đó con, học cacx gì mày, đọc vài dòng cũng không hiểu.
      Dmcs
      Dm mày càng nói càng ngu
      Con hiểu biết kém nên bố đập chết cha mày là đúng
      Nếu bố chứng minh được ở ngoài USA cũng có tax credit thì con làm sao? Mút cacx bố nhé và tất cả anh em ở đây?
      Ngu thì câm họng
      Đít chết me mày dog ba bia ba xạo
      Đập chết cha mày dog ba bia ba xạo
      Dám gặp bố không? Kaka Kaka chạy tuột quần, nhục nhã
      Con mua xe Vinfuk Dog ba bia, mẹ dog ba bia, cha dog ba bia khôn lắm mà , chỉ có ỉa ra , ngửi , rồi ăn ngon lành !

  7. Logo V của VinFast hay cái l^n` bà bống Ba gà mổ dzậy ta ! Ha ha ha !

    The logo V ò VinFast looks likes the no-hair p*ssy of Mrs. Bagamo ! Hah hah hah !

  8. Logo V của VinFast hay cái l^n` bà bống dzậy ta?

    Nhìn là thấy ngu rồi. Giống y chang cái l^n` bà bóng rụng lông. Thằng nào “thiết kế mẫu mã” ngu quá. Nhìn giống cái l^n` và cũng giống bị rớt xuống vực thẳm. Ngu. Ha ha ha !

  9. Con chó dại lại cái này tiếng Đức chưa được A1,B1 mà cứ “ chết dí “ vào cái viết tiếng Đức ! Giống y như Vinfast đụng với Tesla ! Thua đàn bà trong nước, muốn biểu tình “ mà phải xin phép công an “ ! Ước ao “ được bưng bô , đội đĩa cho bu Mẽo “ mà cứ “ ông ổng “ lên là “ đánh chết cha , chết mẹ “ , hay là “ dám gặp ông không “ ! Vậy thì “ phét “ ở đâu ?! Ở đấy chứ ở đâu ! Đã vậy mà nó đánh chữ “ phét “ thành “ phe’t “ , đấy là về kỹ thuật Hightech ! Còn tiếng Anh thì nó viết “ redchina “ ! Tiếng việt thì nó không phân biệt được “ thức dậy “ và “ dạy học “ Thế mà ai nó cũng bảo ngu , và nó biết 5 thứ tiếng ! Đã vậy nó lại “ chuyên môn dùng chữ “ xạo “ “ !

    • Dmcs
      Dm mày ngu, học cacx gì mà ngu
      Biểu tình ở bên dân chủ phải xin phép, để police bố trí bảo vệ, tránh đường trục chính, tránh giờ cao điểm etc
      Mày càng nói càng ngu, mày học cacx gì mà cái gì cũng không biết
      Gạc ma không biết thì bố cho qua, luật biểu tình mày cũng không biết thì đừng sua, mút cacx bố đi
      Đập chết cha mày
      Đít chết me mày dog ba bia
      Mua xe vinfuk chưa con dog ba bia ba xạo
      Phản

  10. dân mít đặc: bác hồ vô địc ! bác hồ vô địc !
    kampuchia: câm mồm ! không được nói mắm “bò hóc thúi địt” nghe chưa !
    dân mít đặc: chúng ông chúng ông !
    kampuchia: bây giờ muốn bị bợp tai đá đít hay không?
    dân mít đặc: dạ dạ chúng … con ạ !

  11. . Dạ dạ trước mặt trổ c.c sau lưng ! Đừng tin VC !
    . Yea yea in front of your face, they will f*ck f*ck at your back ! Don’t ever trust Vee Cee at all !

  12. Hang năm cảc nươc chi viên cho vncs, đều họp một lần,để nghe VC bảo cao kết quả xử dung ngân sach tài trơ. Cỏ một lần đầu thập niên 2000,sau khi họp xong,một nhà bảo ngoại quốc hỏi Đai sư Ba lan,họp hành như thế nào . Vị Đai sư nầy trả lờ một cach ngẳn gọn :” Năm nào họ củng xin thêm cả!”. Cải văn hỏa ăn xin bây giờ đả tràn lan ở VN,từ mổi con người-từ mổi gia đình…ai cỏ thân nhân thì biết! Thật xẩu hổ !!vì đâu nên nổi ! Củng tại “thằng-già-râu” HCM cả??

    • Không xin xỏ thì không phải là Vẹm,
      đó là cái “văn hoá” của Vẹm nhà ta .

      Hình như đây là “thói quen” của đa số
      người miền Bắc. Lúc nào họ cũng tỏ ra
      thiếu thốn,cùng khổ để xin xỏ. Nhiều khi
      họ che giấu những thứ họ đã có ,để xin
      thêm những thứ không cần thiết . Rồi tự
      hào ,sung sướng như đạt được một điều
      thắng lợi ,cao cả lắm .

      Người miền Nam ,khi xưa ,nếu họ cảm thấy
      nhân cách hay nhân phẩm của họ bị đụng
      chạm ,có cho vàng họ cũng không cần .
      Không biết bây giờ ra sao ?

      Chắc cũng theo cái “văn hoá” của người miền Bắc,
      theo chân của Vẹm sau
      ngày 30/4/75 tràn vào
      miền Nam .

      • Tôi còn nhớ bà cụ nhà tôi có nhận
        xét về người ăn mày ở miền Nam,
        ở những ngày đầu khi mới di cư :

        — “ Chúng nó xin ăn như thế kia,
        thì ai mà cho . Cái kiểu gì mà không
        van nài ,nài nỉ … .Chỉ trông vào “ông
        đi qua,bà đi lại “,thì chỉ có chết đói “.

        • Tôi nghĩ là người miền Nam ăn xin là đã hết nước rồi nên có sự đồng cảm mà không cần có trường “huấn nghệ” như miền bắc. Sau này còn kinh hơn là có màn giựt phong sùi do mấy “thầy và cô” ngoài bắc truyền dạy. Nghề này có bái sư và có tổ nghiệp ở một số làng ở miền Bắc. Nghe đâu chỉ mất 3 tháng là max. Nếu chịu tiếp tục học thì sau đó sẽ được sắp xếp qua trường…đảng để được đào tạo thành các tiến sĩ Cái Bang. Nhập môn thì phải vượt qua thử thách là…phun đi rồi liếm lại. Kể tiếp là tập đi bằng đầu gối, miệng thì lúc nào cũng ngang tầm đầu…ruồi của khách qua đường. Đám miền Nam đâu có cửa.
          Tôi có bà chị dâu người ở Kiến Phong thấy người ăn xin tội quá nên móc tiền ra cho. Bà ta cho tờ giấy bạc lớn rồi kêu người kia…thối. Nhớ lại sao thấy họ thiệt quá chất phát.

  13. Ngờ đâu lại là chuyện có thật!

    Từ lâu tưởng rằng chốn địa ngục
    Loài ngạ quỷ nói trong kinh Phật
    Chuyện tưởng tượng chỉ để dạy người
    Ngờ đâu lại là chuyện có thật!

    Còn đó nước Nga có Putin
    Bắc Triều Tiên có Kim Jong Un
    Đại Hán hiện diện Tập đại đế
    Hiệp Chủng Cờ Hoa có Don Trump!

    Và ngay tại nước ta cũng có
    Cả bầy cả lũ từ Pắc Pó
    Kéo nhau về ngự trị Ba Đình
    Có hình người nhưng là loài chó!

    Nông Dân Nam Bộ

  14. Bịnh Thế Kỷ

    “Thiên sứ” Don Trump xứ Cờ Hoa
    Vladimir Putin của nước Nga
    Nước Trung Hoa với Tập đại đế
    Đừng quên khỉ Trường Sơn nước ta!

    Họ có chung một bệnh bạn à
    “chó nhảy bàn độc”bịnh thế kỷ
    Bằng mọi giá họ phải làm cha
    Lần đầu tiên xảy ra tại Mỹ!

    Nông Dân Nam Bộ

  15. He he he …Phét ức muốn học máu.

    Đau ở cái chổ là “đảng chúng nó” muốn có hình tượng “thèng” bacho ở đâu thì phải xì tiền cho chính quyền địa phương của các quốc gia đó thì mới được thí cho một rẻo đất…cắm dùi.

    Trong khi lá cờ VNCH thì lại được Úc và Mỹ in lên tem, lên tiền …một cách tự nguyện và xem những sự “phản đối” của Việt cộng là zô ziên và thối như …zắm chó.

    Tội nghiệp “báchồ”!

    Tội nghiệp zắm chó!

    Tội nghiệp Phét!

    • Khà khà khà, nếu mà tức tối cay cú dến nổi……..HỘC MÁU MỦI thì dố là đám Tàn Dư Cốt NGụy trong đó có em HŨI chứ sao lại là anh Phét đuọc hả HŨI.

      Ké chiến thắng vang dội thế giói lừng danh địa cầu thì còn chi để mà tức nửa hả hả em HŨI. VC chúng anh vinh quang có cả rùi, bây giờ là xay dưng dat nuoc và ăn huỏng cùng để thỉnh thoang CHỌT cho đám Tàn Dư Cót Ngụy tức hộc máu mủi mà thôi, kakakkakakkaka.

      Ké tức hộc máu mủi thì vẩn luon luon là đám Tàn Dư Cốt Ngụy trên mọi diển đàn. Ngày ngày đám này cay cú tưc tối mà hỏng làm đuoc gì VC chúng anh cho nên chỉ việc…………CHỦI VUNG XÍCH CHÓ, CHỦI SÙI BỌT MÉP và sau đó là lăn ra ngủ và cú nhu vậy ngày lại ngày sống qua ngày và chờ qua đời, kakkakakkkaka.

      Phải hong em hũi, kakkakakkakkakk? Anh Phét noi đúng tim đen và thách đố bất kỷ ten TÀN DƯ CỐT NGỤY nào cải đi cho đặng, kakkakakakak.

      • Dmcs
        Dm mày ngu
        Chiến thắng vẻ vang? Nhục nhã
        Đừng giở giọng… Con Em cười nhục lắm!
        Nay sơn hà, Hán cộng đã nghênh ngang.
        Mà ức chi làm những chuyện manh gian,
        Tội bán nước Sử Nhà không bỏ sót.

        Vĩnh Nhất Tâm 26/7/2011

        (*) Lấy mốc lịch sử từ năm 39 cuộc Cách Mệnh Hai Bà Trưng ….cho đến Đại Đế Quang Trung Nguyễn Huệ vào Xuân Kỷ Dậu 1789)

        (*) “Theo sự tìm hiểu các tài liệu thì phía CSVN nhượng cho Trung Quốc 789 cây số vuông (Km2) dọc theo biên giới hai tỉnh Cao Bằng và Lạng Sơn, và theo những tài liệu trong nước đưa ra thì Việt Nam mất 720 cây số vuông (cả hai tài liệu đều cho thấy phần hiến đất lớn hơn cả lãnh thổ Singapore). Ở tỉnh Cao Bằng có nơi nhường đất sâu gần 50 cây số (Km) sát tới hang Pak-Bó (nơi mà Hồ Chí Minh dùng làm cứ địa đầu tiên của đảng CSVN) . Còn tại Lạng Sơn thì nhượng vùng đất phía bắc sông Kỳ Cùng trong đó có Ải Nam Quan. Nếu chúng ta mở Internet trên trang Web Việt Nam, tài liệu mới nhất của đảng CSVN cho rằng “Lãnh thổ Việt Nam khởi từ cây số Zero (0) từ phía Bắc”. Cây số Zero (0) này chính là số năm (5) ngày trước – có nghĩa là từ Ải Nam Quan vào sâu 5 km đã thuộc về Trung Quốc. Ngày 28/01/2002 Ông Lê Cung Phụng Thứ Trưởng Ngoại Giao của CSVN trả lời phóng viên VASC Orient đã xác nhận “Mục Nam Quan nay thuộc về Trung Quốc”. (Trích bài viết từ trên internet: Vung Gươm Trí Tuệ…Chém Ma Quân)
        Quân đội Gạc ma oánh con cacx gì mà không dám giải phóng được Hoàng sa,nhục nhã

  16. Cái cách hành xử giật cái đùng nói lung tung để cho chúng chửi đùng đùng để cười rung rung đôi vai như khùng khùng của cộng sản như kiểu đang nằm ngủ chổng mông bất thình lình bị ong chích đít la oái lên một tiếng xách súng bắn ầm ầm vào chỗ hư vô.Thí dụ cho việc này như trước đây lúc còn làm thủ tướng, lúc Mỹ bị Covid hoành hành dữ dội Phúc Niễng giật cái đùng (như bị ong chích đít) , cười rung rung đôi vai lên tuyên bố ” cột đèn ở Mỹ biết đi thì đã bỏ về VN ” thì ngay sau đó Đè Nẽn , quê của Niễn thành tâm Covid đầu tiên ở VN kéo dài cho đến khi toàn nước bị mà có ngày có cả ngàn người chết khiến cho Hà Nội nhốn nháo , hốt hoảng cầu xin giúp đở từ toàn thế giới bởi thiếu kinh nghiệm và thiếu tiền .
    Đây là một trong vô vàn thí dụ về cách cai trị đất nước như làm trò đùa ngu xuẩn của cộng sản mà khiến đất nát bấy ra , dân tình mắt trợn trắng, trào đờm , xùi bọt mép trong khi những kẻ cai trị , như bị quỷ nhập ma ám, cười rung rung đôi vai mỗi khi dân tình tan tác như thế !

  17. Khà khà khà, lại chọc cho chúng chửi cho rùi bảo là………….XUI , kakkakakak.

    Chọn phe vói chả chọn phe, trên thé giói có 2 thèng NGỤY ngu si chọn phe và cung phụng cho đàn anh bu MẼO. Co’ nghỉa là 2 thèng ni QUYET TỬ cho bu MẼO QUYET SINH.

    Đó là thèng NGỤY SAI GÒN năm xưa và thèng NGỤY KABUL cách đây 2 năm. Hai thèng đần độn đả quyet tử cho bu MẼO quyét sinh. Giò đây con chau’ của hai thèng ĐẦN này là rao giang? ly thuyet………CHỌN PHE để quyet tử cho quan thầy Quyet sinh , kakakkakk

    • Dmcs
      Dm mày ăn shit nên ngu
      Dog csvn mút cacx bố Nga, bố Tàu trong lúc xâm lược VNCH sau 1975 cũng phải chọn phe, quay ra mút cacx Dog Nga, nên bị dog redchina day cho bài học từ 1979 đến 1989,bị chửi là hooligans, đứa con hoang đoàng mà im re không dám sủa. Đến khi dog Nga và khối XHCn chết thì lại mút cacx dog redchina.
      Dog csvn không được phép chọn phe, chỉ được phép mút cacx nhục nhã quân đội Gạc ma
      Kaka Kaka
      Đập chết cha mày dog phét
      Đít chết me mày dog phét
      Dám làm Kinh Kha gặp bố không? Chạy tuột quần, nhục quá

  18. VC quan hệ trên cơ sở đối tác tứ khoái ăn ngủ đ. ỉa

    Nếu quý vị đếc thèm dính líu gì đến VC thì VC… ngọng. VC phản đối Úc vì Úc có “làm ăn” với VC. Học sinh VC sang Úc học đóng học phí cho Úc. Dziệc kìu Úc có nhu cầu dzìa Dziệc Nam ăn chơi rất lớn nên luôn luôn láo liên sợ VC vô sổ đen không cho dzìa v.v. Cho nên VC lúc nào cũng nhằm vào mối lợi mà phía “đối tác” cần nó để nó khi cần phản đối bất cứ chuyện gì. Ngược lại, nước nào mà VC dựa hơi, thí dụ như China, thì nó không bao giờ dám hó hé.

    Tóm lại, nên nhớ, đối với VC khi nó mạnh thì nó chúng ông. Còn khi cho nó hửi địt thì nó chúng … con ngay ! Thiệt. Ha ha ha !

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên