S.T.T.D Tưởng Năng Tiến – Cái mũ & cái búa

33

Không dừng ở những phương cách “dầu nhớt, mắm tôm” như trước. Cuộc trấn áp các nhà bất đồng chính kiến và phong trào dân chủ Việt đã sang giai đoạn rất bạo tàn.
Trương Duy Nhất

Ghé thăm Myamar, giáo sư Nguyễn Đăng Hưng  “phát hiện” ra đôi điều hơi khác lạ về xứ sở này:

“Té ra mắm tôm cũng là thức ăn gia vị thông thường của người Miến Điện. Tuy nhiên, trong những ngày chính quyền quân phiệt Miến Điện đàn áp khủng khiếp phe đối lập, tôi chưa bao giờ nghe nói công an Miến Điện liệng mắm tôm vào cửa nhà bà lãnh tụ phe đối lập Aung San Suu Kyi …”

Tuy bị rất nhiều tai tiếng, chính phủ Burma – ít ra – cũng còn có được một ưu điểm nhỏ: họ ngại những việc làm bẩn thỉu. Các đồng chí  lãnh đạo ở nước ta lại khác, rất khác, không ngại ngùng chi cả. Tác giả Nguyễn Duy Vinh cho biết:

Ngày Nhân Quyền ở Việt Nam từ nay sẽ được cả thế giới biết đến nhờ vào cách sống mới: văn hóa đàn áp và khủng bố dùng… mắm tôm. Mắm tôm đã được các ông công an không mặc đồng phục và một vài dân phòng thi nhau ném vào đám dân hiền hòa đang họp mặt để cùng nhau ôn lại Tuyên Ngôn về Nhân Quyền của Liên Hiệp Quốc. (“Cách Dùng Mắm Tôm Trong Văn Hoá Đàn Áp Ở Việt Nam” Dân Luận – 10/12/ 2013).

Hàm huyết phun nhân. Tiên ô tự khẩu. Ngậm cứt phun người hay ném mắm tôm vào tha nhân cũng vậy. Bởi vậy, qua năm sau, đám công an Việt Nam đổi cách đàn áp. Gọn ghẽ và sạch sẽ hơn, chút xíu. Họ bạo hành bằng tuýp sắt – theo tường thuật của RFA, vào hôm 25/5/2014:

“Bà Trần Thị Nga, một người tham gia đấu tranh tích cực cho quyền con người tại Việt Nam, hôm qua bị đánh đập đến thương tích. Thủ phạm được cho là người của an ninh.”

Nạn nhân kế tiếp là nhà báo Phạm Đoan Trang. Cô cũng bị an ninh đánh gãy cả hai chân khi tham gia biểu tình ôn hoà bảo vệ cây xanh năm 2015.

Ảnh: FB

Nếu vì sợ què chân mà chúng ta không dám bước đi thì có khác chi là chân mình đã bị què rồi. Có lẽ vì quan niệm như thế nên dù với đôi chân đã bị thương tật, Đoan Trang vẫn đi đến tham dự buổi trình diễn ca nhạc của Nguyễn Tín.

RFA tường thuật:

“Ca sĩ trình diễn tại buổi nhạc các ca khúc trước năm 1975 và một số nhà hoạt động tham dự bị hành hung nặng nề vào tối ngày 15/8. Tin tức từ những người trong cuộc cho biết ca sĩ Nguyễn Tín, anh Nguyễn Đại – người tham gia tổ chức chương trình, và nhà báo độc lập Phạm Đoan Trang là những người bị hành hung nặng nề sau khi bị đưa đến đồn công an làm việc cũng như trước khi bị bỏ xuống giữa đường vắng trong đêm.”

Hai hôm sau, Đoan Trang cho biết thêm chi tiết:

“Nửa đêm 15/8, công an chở tôi từ đồn phường 7, quận 3 về bằng taxi. Tới đoạn đường tối họ thả tôi xuống, nói tôi phải tự đi về vì họ có việc phải vào viện gấp thăm người nhà bị tai nạn …

Sau đó tôi xuống và đứng bên vỉa hè vẫy xe khác về nhà. Chỉ vài phút sau, có 6 ‘đồng chí’ to cao đi ba xe máy lao đến, bỏ xe xông vào đánh hội đồng. Mũ bảo hiểm bị vỡ là mũ của họ. Khi tôi ngồi dậy được để giữ tay vào vết thương trên đầu cho bớt chảy máu, thì thấy chiếc mũ vỡ một mảng to bị vứt lại trên đường, quanh đó là chi chít mảnh vụn.

Cầm chiếc mũ vỡ nát, tôi nghĩ hoặc là đầu tôi quá cứng, hoặc là công an xài mũ rởm. Càng về sau tôi càng ngả về khả năng thứ hai hơn.”

Dùng một cái mũ bảo hiểm đánh lên đầu người ngay giữa đường phố là hành động sát nhân. Ác độc và tàn bạo đến cỡ này thì tôi đề nghị, từ nay, công an Việt Nam cứ dùng búa cho nó khoẻ. Hung khí này hiệu quả hơn nhiều, cũng chả bị hư hại bao giờ, lại đậm nét truyền thống cách mạng – theo ghi nhận của Giáo Sư Nguyễn Tuấn:

“Cây búa dưới đây được chụp ở Bảo tàng Quân đội Việt Nam. Phía dưới kỉ vật có ghi như sau: ‘BÚA. Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, huyện đội phó huyện Mỏ Cày (Bến Tre) dùng bổ chết 10 tên ác ôn trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước’. Ngoài ra, còn có dòng chữ tiếng Anh:

HAMMER. WITH THIS, CAMARADE NGUYEN VAN THANG, DEPUTY CHIEF OF MO CAY MILITARY DISTRIS, BEN TRE PROVINCE, KILLED TO DEATTS A TOTAL OF 10 LOCAL TYRANTS.’ (Chú ý phiên bản tiếng Anh sai văn phạm và ngữ vựng rất nhiều, nhưng không có nói đến “Chống Mỹ cứu nước”). Có lẽ không cần nói gì thêm, đây là một chứng từ về tội lỗi trong chiến tranh.

Ảnh: Nguyễn Lân Thắng

Nhìn cây búa này và dòng ghi chú làm tôi nhớ đến kỉ niệm chiến tranh thời tôi còn nhỏ ở dưới quê. Lúc đó tôi đã độ 10 tuổi, tức là vào tiểu học rồi. Tôi thường hay theo Má đi chợ làng, cách nhà tôi độ 500 mét. Ở chợ có một bến đò rất tấp nập, nơi người dân đậu xuồng, ghe và vỏ tắc ráng để đem nông sản ra bán. Thỉnh thoảng tôi thấy xác người ở bến đò và người ta bu quanh. Má tôi bằng mọi cách không cho tôi đến gần xem, nhưng về nhà thì tôi nghe chuyện mới biết là có người bị giết chết. Người chết thường bị đập đầu, rồi quăng xuống sông, xác trôi theo lục bình.

Lạ một điều là khi đến khu chợ thì mấy xác người ‘dừng’ lại ở đó! Thế là dân làng vớt lên và mai táng. Sau này nghe ca khúc ‘Bài Ca Dành Cho Những Xác Người’ của Trịnh Công Sơn, tôi thấm lắm:

Xác người nằm trôi sông
phơi trên ruộng đồng
Trên nóc nhà thành phố
trên những đường quanh co
Xác người nằm bơ vơ ?
dưới mái hiên chùa
Trong giáo đường thành phố
trên thềm nhà hoang vu

Thời đó, đập đầu là một cách giết người rất phổ biến của mấy người mà người dân quen gọi tắt là ‘VC’. Sợ lắm. Lúc đó tôi có biết VC là gì đâu, mãi đến khi lớn lên mới biết. Hôm nay, nhìn cây búa này, kỉ niệm về những chết chóc thời còn chiến tranh lại ùa về.

Mới đây, tướng Lê Đức Anh có một bài quan trọng có tựa đề là ‘Lòng nhân ái làm nên 30/04/1975’ trên Vietnamnet. Nhưng cây búa đó và những lời chú thích rất rõ ràng, nói theo ngôn ngữ phản nghiệm (falsificationism) của Karl Popper, thì khái niệm ‘nhân ái’ không phù hợp với cuộc chiến vừa qua.”

Tôi thì e rằng “khái niệm nhân ái” hoàn toàn (và tuyệt đối) không phù hợp với chế độ hiện hành, bất kể vào thời bình hay thời chiến, và tự hỏi: liệu sự tàn bạo của của những người cộng sản Việt Nam có mang lại “hiệu quả” mà họ mong muốn hay không?

Cảm ơn nhà báo Đoan Trang  đã có lời giải đáp cho nỗi băn khoăn của kẻ hèn này: “Chúng ta không thể sợ những kẻ đáng khinh, những thứ đáng lên án.”

33 BÌNH LUẬN

  1. Cháu đùm Hornet : “ chơi gác “ mà cháu đánh vần thành “ chơi gát “ ! Cháu có học đến lớp mẫu giáo chưa cháu !! Thật sự ông bành tổ Ba bia thẳng thấy có lớp nào thấp hơn lớp mẫu giáo ! Nếu có thì chỉ có mental retarded !!

  2. Tụi bay mới cần bị check về “ tâm thần “!! Trần tường ( trần như truồng ) giả vờ tự nhận là “ một đọc giả “ để có thể viết là “ rác rưởi “ để lên giọng dạy đời về vấn đề danh tiếng của ĐCV ( với kiểu “ nâng bi “ rẻ tiền !! Sau đó thì lòi cái đuôi ra ngay , vì dùng lại 2 chữ rác rưởi ( đánh vần cũng sai luôn ! ) !! Một thằng khác thì lại nhảy dzô viết chuyện “ con và trái trứng “ ( chỉ 4 vởn vẹn 4 chữ !! ). Từ TNT trở xuống toàn kể toàn chuyện “ xe cán chó , chó cán xe “ hay còn gọi là “ từ thành đến tỉnh ) ngày xưa của báo chí Sải Gòn trước 75 ( tựa đề thì nổ như tạc đạn ) !! Nhát thì như con “ chuột nhắt “ nên “ hổng dám “ về lại VN !! Mà tụi cộng sản nó chẳng thèm để ý đến cỡ như TNT
    !! Nhưng mà vì TNT tưởng mình bở lắm , nên teo bougie !!

  3. Các cháu thấy tụi cộng sản nó gọi các cháu là “ đu càng “ ; các cháu bèn gọi Việt cộng là “ đu dây “ giữa Mỹ và Trung Cộng cho nó có vẻ là công bình . Thực sự , “ đu càng “ có tính cách sống chết , còn “ đu dây “ chỉ có tính cách hơn “ đùa bỡn “ một chút trong chuyện chính trị , kinh tế và ngoại giao một chút , vì nó không phải “ cúp viện trợ về kinh tế , quân sự “ như nam VN năm 75. Như Vũ Quang , chắc là phải có cả ban tham mưu để dịch từ tiếng Anh , tiếng Pháp . Chứ không phải thằng nào muốn “ phịa “ mất dạy như thế nào cũng nói được, viết được !

  4. Ê , nói láo như vẹm : câm mồm ! Hỗn ! Các cháu vào YouTube nghe Vũ Quang , trưởng thành từ xã hội cộng sản nó chửi các thứ “ giòi bọ “ như các con ! Chóng ngoan ! Ông bành tổ Ba bia chỉ “ ỉa “
    vào mồm các cháu thôi !

  5. Thằng ba bia bú bùi Boác tiếp tục lên đồng giữa chợ. Mày viết cái gò chắc chỉ có Boác hù mới hiểu nên đem cái mớ lòng bông về cho Boác hù đi thằng tâm thần hoàn tưởng.
    Nhân tiện, thằng ba bia bú bùi Boác chui ra từ cái đầu chim bên phải của con gái mẹ nó nên ba bia bị lép thùy phải, sanh ra hoang tưởng thế này.

  6. Các cháu ngu lắm !! Trong thời chiến các cháu cứ chết mê chết mệt với trò “ chào anh , chào quyết thắng “ , trong khi bên này vĩ tuyến 17 , nó còn lo về “ ấp vợ “ nên mới có kết quả là “ đu càng “ ; chỉ vì tụi này nó tưởng Mỹ đã “ sa lầy “ thì cứ phải viện trợ mãi !! Nhưng mà nguyên tắc căn bản của Mỹ nói riêng và dân da trắng nói chung là “ check and balance “ , vì vậy nó liên lạc được với Trung Cộng thì nó bỏ rơi VNCH . Tức là nó “ balance “ cái vụ sa lầy . Đến bây giờ thời bình ở VN , các con tranh thủ “ học ngày không đủ , tranh thủ học đêm “ , ngày trước 1975 , VNCH chỉ dùng từ ngữ Hán việt trong các chuyện tương đối quan trọng như thủy triều ngoài sông , ngoài biển ; trong xóm ngỏ thì gọi là “ lụt , lội “ , các cháu “ phận ngay cho hai chữ “ cường triều “ , chơi toàn Hán việt cho nó sang !! Mùi nước thì hôi thối mà chơi ngay “ cường triều “ , bọn này đi phối hợp nghệ thuật với bọn “ bú bia , cầm súng ngắn , le lưỡi, đu càng “ phát minh ra đại tác phẩm “ thầy chạy “ , … viết thì hỗn hào mất dạy !! Xong lại muốn tranh luận về “ ngườn quân tử “ mới làm ông đây “ mắc ỉa “!!

  7. Ngôn ngữ VNCH là cái gì ? Tao chưa từng biết VNCH, tao chưa từng sống ngày nào với VNCH cả. Từ lúc chào đời là chỉ thấy “Boác hù vĩ đại”. Mày nói ngu nói khùng gì nữa vậy?

  8. Các diễn văn hoang tưởng của thằng ba bia bú bùi Boác nên đem về lăng 3 đình mà dâng cho boác. Nhân tiện bật nắp lộng kiếng bú buôi` bác luôn cho ngon đi chó.

  9. Chỉ có chiện này:
    Sửa nick, bắt bẻ tên nick là do tụi mày bắt đầu. Dám chơi dám chịu, chiện lũ mày khởi xướng thì ráng ăn cho hết.
    Cái đầu chim cũng do mày bắt đầu. Bây giờ dính cái đầu chim vào cái lờ con gái mẹ thằng ba bia bú buôi Boác thì cũng dám chơi dám chịu.
    Hồi đó đến giờ tụi mày nói chiện với đám Hải ngoại. Người Việt hải ngoại thì ko có thụ hưởng nền giáo dục xhcn, họ ko biết “chửi”, họ chỉ biết “tranh luận”. Bọn dlv mày thắng thế nhờ chửi bậy.
    Hôm nay, chúng tao cho bọn mày biết những người được “hưởng” nền giáo dục xhcn “chửi” đến mức nào. Đó là chúng tao đó.
    Lisa Phạm thị Anh Đào “chửi” dữ dằn ko mấy con ? Đó, điển hình tiêu biểu của người được đào tạo từ “chuồng trại nhồi sọ xhcn” đó con.
    Con đi~ mẹ thằng ba bia bú bùi Boác

  10. Ngôn ngữ VNCH đâu có “thích thể hiện “!! Sao chảu viết ngu thế với ông bành tổ Ba bia thế hở cháu ?! Hỗn ! Câm !

  11. Mày viết cái đếch gì tao mặc kệ mày ba bia bú bùi bác. Lại tiếp tục hoang tưởng các người ở đây chú ý nhiều đến cái thể loại ngu ngu khùng khùng của mày á.

    Thấy vừa ngu vừa khùng lại vừa thích thể hiện nên mọi người mới đem mày ra làm trò cười giải trí thôi con chó.

  12. Đi làm cách mạng là phải hy sinh. Thằng ba bia bú bùi bác dám hy sinh cái lờ con gái mẹ nó để cống hiến cách mạng thì cũng đáng nể.
    Tao viết thùy trái thì thằng lên đồng giữa chợ “dốt đặc cán mai” có biết thùy trái kiểm soát cái gì mà thùy phải có nhiệm vụ gì ko ?
    Thằng ba bia bú bùi bác tức tốc đi tra google, hàng động đáng nể thường thấy của dlv.

  13. Này Chim le le :
    1. Cháu thấy diễn đàn này là ĐCV , với bản chất “ bợ đỡ “ cháu là “ chim “ !
    2. Thấy ông bành tổ gọi là “ đầu chim “ , cháu mới nhìn ra ; đành “ ngớ ngẩn “ phân trần là “ tại vì cái tên của diễn đàn “!! Ông bành tổ Ba bia thấy các chắc dùng toàn cách đểu cáng để sửa tên ông bành tổ , cho nên ông bành tổ tưởng là không bao giờ cháu “ ngớ ngẩn “ để thanh minh thanh nga như thế !! Cháu thấy cái ngu xuẩn của cháu chưa ? Thế mà vẫn chưa bỏ được cái “ bịnh “ đi cụp mũ người khác !! Các cháu dơ dáy nó quen rồi !!

  14. Thấy cháu viết là “ tâm sinh lý “ mà ông muốn “ ỉa vào mổm cháu “ ghê nơi !! Cháu đã ngu mà còn hay nói chữ !! Làm quái gì có chữ đó trong tự điển y khoa !! Cháu phịa ra , như cháu phịa hàng ngàn chuyện khác . Hỗn ! Câm mồm !!

  15. Thằng ba bia bưng ba bô lại “lên đồng giữa chợ” kêu Bành tổ nhập vào đó.
    Chắc thằng này chui ra từ cái đầu chim bên trái của con gái mẹ nó nên thùy trái bị móp, tâm sinh lý bị lệch

  16. Ông bành tổ Ba bia đã dạy cháu “ đùm Hornet “ bao nhiêu lần dzồi về cái ngu , đần và mental retarded của cháu !! Ông đã chứng minh rõ ràng rồi mà cháu còn “ ngoan cố “ đến như thế hả cháu ?! Cháu tưởng cháu đặt tên cháu có tiếng Tây , tiếng u để dọa được thiên hạ sao cháu ?! Cháu khỏi mất công chụp mũ ông bành tổ Ba bia làm chi !! Cứ vào YouTube xem Vụ Quang , Lukas Long … tự nhận là cộng sản đi !! Chóng ngoan !!

  17. Về chuyện ” Xác người nằm trôi sông ” , tôi cũng có những kỷ niệm như ông TNT kể . Khi xưa , tôi là thằng bé quê , sống trong làng xã . Thời của tôi không phải là thời ” Việt Minh ” mà là thời ” Việt cộng ” . Những năm còn tiểu học tôi cũng được thấy xác người trôi sông . Ban ngày thì không có gì xảy ra , ban đên thì thỉnh thoảng mấy tên du kích mò về , gõ cửa nhà dân , không thâu thuế thì cũng bắt người bịt mắt dẫn đi .Dân làng tôi gọi mấy tên du kích nầy là ” mấy ông tối trời ” . Mấy người bị bịt mắt dẫn đi , không bao lâu người ta thấy xác trôi sông về làng . Mấy tên du kích làng tôi có lẽ nhân đạo hơn ” Đồng chí Nguyễn Văn Thắng ” , không đập đầu người bằng búa tạ mà dùng thân cây trâm bầu ( thân và nhánh cây trâm bầu có những gai nhô ra ) . Tội cho dân làng khi phải sống trong vùng ” sôi đậu ” , nửa tối , nửa sáng , hằng đêm nơm nớp lo sợ khi nghe tiếng gõ cửa nhà mình hay tiếng chó sủa văng vẳng từ xa . Dù là thù oán cá nhân , chúng nó cũng ghép tội ” Việt gian ” để thanh toán người dân vô tội .
    Không còn dã man như xưa , ngày nay côn an Việt cộng dùng mắm tôm hay phân người ( đặc sản của cái xứ thiên đường CHXHCN/VN ) là có tiến bộ lắm rồi !

    • …”Ban ngày thì không có gì xảy ra , ban đên thì thỉnh thoảng mấy tên du kích mò về , gõ cửa nhà dân , không thâu thuế thì cũng bắt người bịt mắt dẫn đi…”
      Chị Ba bia con cháu của ông “bành tổ Ba Hù” cũng là một trong những tên du kích này …. nhưng chị hoạt động ở xã Chỉ cu . Dân Củ chi dù mấy chục năm qua vẫn còn nhớ “mặt chuột” của chị ta … mỗi tối chui lên hầm mò về gõ cửa nhà dân dùng súng AK “quyên góp” gạo , khoai sắn của dân làng . Bắt người vô tội để tống tiền.

  18. Cô nhà baó phạm Đoan Trang này can đảm và khí phách . Vịêt Nam cần có nhiều người như cô . Cộng đồng người Vịêt haỉ ngoại , đặc biệt là cộng đồng người Việt bên Mỹ cần có nhiều người trẻ hiểu biết . Mấy tên thờ chump già khú đế sắp xuống lỗ hốt nên chết sớm cho rồi , để cộng đồng người Việt bình yên và đoàn kết chống chump .

    • Có chị Ba bia sẽ cùng em Nấmngu “đoàn kết chống Trump bưng bô Tàu cộng”.
      Nhưng mà phải chia tiền cho sòng phảng à nghen … chứ nếu chơi “gát” chị sẽ xé quần em tơi tả không còn một mảnh để che bác Hồ …nhớ nhé .

  19. Mích lòng trước, được lòng sau nha anh Tiến lẫn mọi người- KHÔNG ĐẤU TRANH VÌ CỜ VÀNG DỰNG LẠI VIỆT NAM CỘNG HÒA – DỨT KHOÁT KHÔNG ỦNG HỘ

    …Dù nhóm hay người nào đó quyết tâm mộT mất một còn với cộng sản, dù là Bùi Tín, Đoan Trang, Trần Độ, hay ai đó ghê gớm đến cở nào đi nữa……

    Nghe ra thì có vẻ chuyên chính nhưng tin tôi một lần đi anh Tiến, just one time only – NHỮNG AI KHÔNG ĐẤU TRANH VÌ VIỆT NAM CỘNG HÒA ĐỀU LÀ ĐỒ BỎ CẢ DÙ HÀO NHOÁNG BÊN NGOÀI RẤT LÔI CUỐN NGƯỜI CÓ TÂM HUYẾT.

    ĐỪNG LẦM LẪN NHƯ THỜI VIỆT MINH NỮA!

    That ‘ s it!

    • Tất cả những người QG mien Nam VN đều tranh đấu dựng lại cờ vàng vì cờ vàng tương trưng cho tự do dân chủ nhân quyền.
      Nên những kẻ nàotranh dấu chống cộng sản dẻ lật đỏ chúng dựng lại một miền Nam tự do độc lập không cộng sảnTA đều hoan nghênh Người Miền Bắc K Ộng hay Bắc Cụ nếu phản tỉnh thực sự ,nhìn ra cái chính nghỉa miền Nam ,nhìn ra cờ vàng chinh là cờ tổ quốc tiếp nối từ vị vua cuối cfng nhà Nguyễn ,thành thật trở về hợp tác ,a hoan nghênh (trong quá khư những kẻ chạy theo hô bắc cụ đén khi nhận ra lầm lản ,tìm cách di cư vao Nam và họ là những nhân tố tích cực trong v/đ chống cộng .
      Cho nên những ai TỪ BỎ ĐẢNG CÔNG SẢN “CHUYEN CHÍNH VÔ SẢN” một chủ nghỉa đã bị thế giới quăng vào vào sọt rác và thành thật cùng người QG đưng dượi cờ VÀNG tổ quốc đẻ chống lại cờ Đỏ vô tổ quốc thì ĐỀU LÀ BAN TA.
      Và ta phải đoàn kết như chuyện nguwof phú ông già vói năm đủa tước khi chết kêu các con lại giường ,đưa từng chiếc đử vào tay chúng và nói “nào Bẻ đi !” và các con bẻ ngay một cách dể dàng , Bây gò ông lại đưa một năm đủa bảo “nào bẻ đi ” và các con không ai BẺ được.Ông già mới nói : ” Đoan két Đoàn kết thì không ai làm gì các con được và các con chiến thắng tất cả,Chống cộng mà chia năm xẻ bảy ,lập nhóm lập đàn riêng ,,chưở nhau như mổ bò ,thì kẻ thù càng lơn manh ,càng cười vào đầu.
      Bài học này nhiều người không học được kẻ cả NGU KỸ, ĐVÂ ,HDH …

      • Theo tao biết thì Đoan Trang, Nấm độc …. chưa từng kêu gọi “dựng lại cờ vàng”.
        Đoan Trang thì kêu gọi phản biện đảng csvn phải “ôn hòa và có học”, ai xui giục bạo loạn lật đổ csvn là “yêu nước bằng máu dân” (kinh khiếp chưa ?).
        Nấm độc chỉ phản đối Formosa, ngoài ra không phản đối gì hết. Nấm độc chưa bao giờ phản đối chính quyền csvn.
        Lừa bịp đến bao giờ ?

        • TAO KHONG ĐỀ CẬP TỚI CỜ VÀNG HAY KHÔNG CỦA THỊ NÁM VÀ ĐOAN TRANG.
          Nhưng “ke thù của kẻ thù ta là Bạn của TA’
          Chống cộng ngày nay là băng mọi cách giải thể CS như Đức như Balan như Tiệp Khắc lúc đó sẻ dựng lại CỜ VÀNG như NGA (cờ Nga Hoàng ) Và tên thanh phố ST PeterBurg được tra lại như củ (thay vì Leningrad) …
          TN và PĐT đều có thành tích nào đó trong việc chống cộng>Họ cung như nhiề người trẻ chống cộng thật sư không nêu cờ Vàng vì họ ở trong nước dưới sự đàn áp khóc liệt cuẩ ngụy quyefn CS “chuyên chinh vô sản. Cũng như trước 75 CS đã phát dộng nhiều cuộc biểu tình chỉ đạo bỏi cs Hà nội nhưng không có cờ QG đã đành ,CỜ MÁU cũng không có !

          Chống cộng mà bị trục xuất hay v/đ can thiệp đẻ Mỹ rước thì đã tự Vô hiệu hóa công việc chống cộng ,cho nên biết Đoan Trang dã có dịp qua Mỹ và mặc lời khuyên Bạn Bè .CHỊ QUYẾT ĐỊNH TRỞ VỀ VN ĐÔI MĂT VÓI KẺ THÙ .Đó là con người can dảm ,”đánh từ lòng địch” và chị xứng đáng được vinh danh !
          (Biểu tình chống HTS bị CS dâng cho Tàu (PVĐồng qua Hồ Nghệ) ,chống Formosa ,Đống Tâm cũng là chống chính quyền VNCS chớ còn gì nữa?)

          • 1 chiện nằm dài giữa dường cho xe cán mà được cả đám tung hô như thần thánh

          • Đoan Trang chống lại việc đấu tranh dựng lại Việt Nam Cộng Hòa

            Ngoài ra- Kẻ thù của kẻ thù ta không bao giờ là bạn ta cả, đừng có ngu xuẩn mà lập lại ý niệm này như vẹt không suy nghĩ…

            ( tHÍ DỤ NHƯ Người Việt Quốc gia của chúng ta chống Thực dân Pháp vì Thực dân Pháp là kẻ thù, Cộng sản cũng chống Pháp nhưng Cộng sản vĩnh viễn không bao giờ là bạn của người Việt Quốc gia chúng ta cả mà luôn luôn LÀ KẺ THÙ CỦA NGƯỜI vIỆT qUỐC GIA chúng ta

            Hay thí dụ như Tưởng Giới Thạch bị Mỹ ép phải hợp tác với Mao chống Nhật cũng vì quan niệm ngu xuẩn “kẻ thù của kẻ thù ta là bạn ta”, Tưởng theo lời khuyên này, không tận sức diệt Mao trước mà đi tận sức diệt Nhật khien Mao có cơ hôi truyền bá ảnh huởng rồi sau khi Nhật đầu hàng, Tưởng bị Mao đá văng ra khỏi lục địa

            Cũng cái quan niệm ngu xuẫn “Kẻ thù của kẻ thù ta là bạn ta” mà Mỹ đã suyt tí nữa để xảy ra chiến tranh hạt nhân với Liên Xô về sau này vì nghĩ giúp Liên Xô chống Đức Quốc Xã là có lợi vì kẻ thù của kẻ thù ta là bạn a.

            Theo tính toán của nhiều chiến luoc gia về sau này, nếu Mỹ cho QX tiêu diệt luôn Liên Xô rồi mới đổ bộ lên Normandi thì Mỹ không mất nhiều quân ở chiến tranh Bắc hàn, ở Việt Nam về sau này vì cuộc chiến tranh Lạnh, mà suýt tí nữa , tên lửa của Liên Xô đã có thể từ Cuba bay vào Mỹ ….và thế giới cũng không cần lo lắng đến Trung cộng ngày nay làm gì

            Bọn Bắc Kỳ nghe theo truyền thông Thiên Tả của Mỹ, chỉ đấu tranh kêu gọi cho dân chủ thôi, KHÔNG HỀ LẬT ĐỔ TOÀN DIỆN và xử tội đảng cộng sản như những người đấu tranh vì Việt Nam Cộng Hòa, miễn là đa đảng, có tự do báo chí trong chừng mực và đảng cộng sản vẫn hoạt động như thuờng lệ trong khuôn khổ đa đảng , đảng cộng sản chiếm có chiếm ưu thế cũng không sao

            Sở dĩ bọn truyền thông Thiên tả tung tiền cho Bắc kỳ con em cán cộng qua Mỹ du học như Đoan Trang, vv …vì muốn đám này chia sẽ lực lượng đấu tranh vì Việt Nam Cộng Hòa nhằm khỏi phải thừa nhận sự sai lầm tàn bạo khi bỏ rơi đồng minh Việt Nam Cộng Hòa năm 1975

            Việt Nam Cộng Hòa, với bản Hiến Pháp toàn dân dân chủ vẫn còn hiệu lực cho đến năm 1975 không chấp nhận sự tồn tại cua 3chủ nghĩa cộng sản dưới mọi hình thức…! Bản Hiến pháp Việt Nam Cộng Hòa do bị bức tử bởi chiếc xe tăng T 54 một cách vi hiến cho nên cho đến giờ này, bản Hiến Pháp đó vẫn còn tư cách Pháp lý và vẫn còn hiệu lực

            Hơn 40 năm qua, chiếu theo bản Hiến Pháp Việt Nam Cộng Hòa va64n còn tồn tại về Pháp Lý , những ai, những gia đình nào làm việc, cộng tác giúp đở hay ca ngợi chũ nghĩa Cộng sản đều có tội cả, và bản Hiến Pháp này thật sự là của Quốc dân đồng bào Việt Nam Cộng Hòa, một chính thể Pháp Lý đa được thừa nhận hợp hiến bới thế giới.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên