Ông Trọng xuất hiện trở lại

4
Ảnh TTXVN. Ông Trọng xuất hiện trở lại sau 1 tháng vắng mặt

Sau đúng một tháng kể từ khi có tin ông Nguyễn Phú Trọng đột quỵ, hôm nay báo chí chính thức đưa tin về ông với hình ảnh và video. Ông Trọng được cho là đã đột quỵ và nhập viện từ 14/04/2019 khi ông đang đi thăm Kiên Giang. Kể từ đó tới ngày hôm nay, không có một hình ảnh nào của ông, dù ông là trưởng ban tang lễ cho người tiền nhiệm Lê Đức Anh.

Một tháng qua, cộng đồng mạng có rất nhiều lời đồn đoán về sức khỏe của ông, từ những tin tích cực tới những tin tiêu cực. Nhưng sáng nay, 14/05/2019, nhiều tờ báo trong nước đưa tin về việc ông “chù trì cuộc họp lãnh đạo chủ chốt”.

Trông thần sắc của ông tốt và dường như không nhìn thấy bất kỳ di chứng nào của cái gọi là “đột quỵ”.

Tới dự họp có Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng; Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Nguyễn Văn Nên.

Tờ VietNamNet trích lời TBT cho hay:

Tổng bí thư, Chủ tịch nước nhấn mạnh: Tất cả các chương trình, kế hoạch đã đề ra cần phải bám sát để kiểm tra, đôn đốc thực hiện, không được để chậm việc, sót việc, không được chủ quan, tự mãn; lần này cần phải quan tâm chỉ đạo nhiều hơn, sát hơn đại hội đảng bộ các cấp, không để vì chuẩn bị đại hội mà sao nhãng các công việc thường xuyên, công việc phát triển kinh tế – xã hội, an ninh, quốc phòng, đối ngoại, xây dựng Đảng, chăm lo đời sống của nhân dân; tiếp tục cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với tinh thần kiên quyết, kiên trì; nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất cao ở các cấp, các ngành, tạo sự đồng thuận trong nhân dân.

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng yêu cầu Văn phòng Trung ương Đảng chủ trì, chủ động phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để tham mưu, đề xuất bố trí các công việc của các lãnh đạo chủ chốt của Đảng và Nhà nước, bảo đảm các hoạt động của Đảng, Nhà nước thông suốt, nhịp nhàng, hiệu quả cao”.

Cộng đồng mạng mổ xẻ

Trong lúc đó, cộng đồng mạng tiếp tục mổ xẻ hình ảnh trên video cũng như những bức ảnh do TTXVN công bố.

Có luồng ý kiến cho rằng, hình hài của một người mới đột quỵ 1 tháng không thể ăn nói dõng dạc và không có di chứng như vậy. Thậm chí, có ý kiến cho rằng, ông Trọng trông béo tốt khỏe khắn hơn trước khi ông biến mất một tháng trước đây. Những người thiên về ý kiến này, đặt câu hỏi nghi ngờ, liệu ông Trọng có bị đột quỵ không, hay ở đây có một “âm mưu” gì khác.

Cũng có những ngờ vực cho rằng, đây là một video cũ phát lại. Tuy nhiên, hiện không có bằng chứng nào về sự nghi ngờ này.

Nhưng, cũng có người phát hiện ra, trên chiếc ghế ông Trọng ngồi, có dây bảo hiểm chằng qua, và điều này có thể liên quan tới tình trạng sức khỏe của ông.

Sức khỏe của lãnh đạo cao cấp Việt Nam luôn là đề tài cấm kỵ, chính vì vậy, luôn xuất hiện nhiều lời đồn thổi và ít khi có được sự kiểm chứng chính xác.

Đàn Chim Việt tổng hợp

4 BÌNH LUẬN

  1. Người không não ,sống hay chết cũng vậy thôi .
    Thằng này còn trăn trở mấy lần nữa ,thì cũng đơ cán cuốc .

    Nguyễn bá Thanh , Trần đại Quang cũng theo con đường
    này . Cứ phải sống đi chết lại mấy lần ,mới chịu đi bán muối .

    Ngồi hai ghế cũng chết ,một ghế cũng chết ,ghé mông vô
    cũng chết . Thần trùng chiếu mạng chúng nó .

  2. Bác Trọng trở lại làm lủ NGỤY TAN DƯ 3/// tỉu nghĩu giống như chúng đả tỉu nghĩu về chuyệnĐai Tướng Phùng Quang Thanh cách đây 3 năm chúng nó phao tin là bị bắn chết tai PHÁP. hehhehehehehe. Bác Trọng trở lại để chứng minh cho dân VN thấy thông tin của chúng “CHÍNH XÁC” được bao nhieu phần trăm. Ố là la. Ngụy Tàn Dư 3/// xấu tính quá.

  3. Già, bệnh tật, vô dụng bất tài nhưng vẫn có bám chức TBT vì đó là vua không ngai không ai muốn từ bỏ hết, chỉ bỏ khi không còn gửi được thôi, lịch sử đảng Cộng Sản là vậy, còn việc Trọng hay tên khác lên TBT thì đất nước VN ta cũng vậy, vẫn nghèo nàn lạc hậu độc tài so với các nước khác.

    • Dân VietNam khoái VC một điều là VC đả bạt tai được hơn triệu thằng NGỤY chạy té re là dân VN khoái CS rối a’. That ‘s all Vietnamese people needed, hehehehehhhêe.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên