Nhà cựu viện phó VKS dâm ô bé gái bị ném chất bẩn

4

Như đã đưa tin, sau khi đọan video clip lan truyền trên mạng xã hội, trong đó một người đàn ông sàm sỡ, sờ soạng một bé gái trong thang máy, danh tính người đàn ông đã nhanh chóng được xác định. Đó là ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên phó Viện trưởng Viện Kiểm Sát Đà Nẵng. Ông này vào Tp. HCM để thăm con và sự việc xảy ra ngay tại chung cư nơi con ông sinh sống.

Ảnh từ clip

Ông Linh trở lại Đà Nẵng ngay ngày hôm sau. Nhà riêng của ông cũng nhanh chóng được tìm ra. Cộng đồng, nhiều người kéo tới chụp ảnh diễn cảnh dâm ô, treo si líp vào cổng.

Diễn biến tiếp theo ngày hôm nay, chiếc cổng sơn trắng đã bị xịt vào hàng chữ bằng sơn đen: “Ấu dâm”. Bên cạnh đó, chất bẩn, rác rưởi cũng bị ném vào cửa, cổng nhà ông này.

Được biết, hành vi ném chất thải này được thực hiện vào ban đêm. Công an Đà Nẵng đã trích xuất camera để truy tìm người xịt sơn, ném chất bẩn vào nhà ông Linh.

Nguồn tin cuối ngày hôm nay cho hay, công an đã tìm ra 2 người, một nam và một nữ, đi xe máy tới và ném chất bẩn vào ngôi nhà này.

Liên quan tới vụ việc, gia đình cháu bé bị kẻ ấu dâm tấn công đã chuyển từ việc thỏa thuận đôi bên và không làm ầm ĩ sự việc sang làm đơn tố cáo. Có những nhận định cho rằng, nhiều khả năng, cựu phó viện trưởng VKS sẽ bị khởi tố bị can.

Tội ấu dâm ở Việt Nam chưa được xử lý thỏa đáng, nhất là khi đối tượng là những đảng viên có địa vị xã hội. Vài năm trước Nguyễn Khắc Thủy (nguyên giám đốc ngân hàng Vũng Tầu) có hành vi dâm ô cới 4 bé gái nhưng chỉ bị án treo vì “lý do sức khỏe” khiến dư luận hết sức bất bình.

Trong mấy thập niên qua, nhà rất nhiều nhà hoạt động, tù nhân lương tâm hay những người bất đồng chính kiến đã bị ném mắm tôm, rác rưởi đổ sơn trộn dầu nhớt vào, thậm chí bị nhét vào ở khóa.v.v. nhưng những vụ việc này đã không được điều tra tới nơi tới chốn.

Thậm chí, nhà Đỗ Thị Minh Hạnh, nhà ông Huỳnh Ngọc Tuấn từng bị ném những tảng đá gộc vào mái, vào kính vào ban đêm. Độ lớn của những viên đá có thể gây chết người, nhưng cũng không được lực lượng chức năng quan tâm.

(Ảnh Tuổi Trẻ)

4 BÌNH LUẬN

  1. Thì con Cháu Bác không giống Bác thì giống ai ? Đạo Đức của Bác được dạy cho học sinh sau khi thôn tính Miền Nam. Xầm Đức xương hiệu trưởng mua dâm học sinh. Rồi cô giáo mần tình với học sinh , phụ huynh tát cô giáo bắt quỳ ,bệnh Nhan đánh bác sỹ ,Bác sĩ coi bệnh nhân như đày tớ , mọi chuyện cũng từ học đạo Đức Bác Hù mà ra ,chuyện hun hít rờ mó Bác Hù là sư phụ. Đến nỗi báo chí Indonesia’ lên tiếng yêu cầu hù chủ tịch đừng hôn bé gái ,vì Indonesia là Nước Hồi giáo . Bây giờ đam cán bộ nuôi con gái nuôi Chân dài đến nách để phục vụ Tình dục và Xây Chùa để rửa Tiền , chưa có thời nào Loạn bằng thời con Cháu Bác nắm quyền ./

  2. Hàng triệu người dân VN không ưa gì cái Đảng CS thổ tả đó.Vì thế họ ghét luôn mấy thằng Cán bộ! Hể có cơ hội để trút bỏ cái ghét đó, thì họ không ngần ngại > Nguyễn hửuLinh là môt trường hơp ./

  3. ……
    Còn về nam sinh thì Đảng ta từ lâu đã khuyến khích đua xe. Bạn nên tìm hiểu lại các vụ đua xe từ trước đến giờ chủ xị vẫn là đám con ông cháu cha. Nên thường được xử chìm xuồng. Đi bar, vũ trường. Các đám con ông cháu cha được bật đèn xanh hết cỡ để chứng minh việc thừa thãi tiền bạc và hơn hết là tạo ấn tượng cho nam sinh: nếu ngoan với đảng, anh sẽ có tất cả.
    Bắt đầu cho nam sinh làm quen với gian lận bằng cách thuê các nam sinh giỏi thi hộ. Vừa tạo uy tín làm việc cho ông lớn chánh quyền rất có lợi, vừa cho các em thấy không có gì ghê gớm khi trở thành tội phạm.
    Đến một lứa tuổi nào đó, nam sinh sẽ có khuynh hướng muốn nuông chiều nữ sinh, nam sinh sẽ muốn làm vui lòng nữ sinh. Nếu Việt cộng đã trụy lạc hóa nữ sinh rồi thì chúng sẽ dùng nữ sinh để dẫn dắt nam sinh đi theo ý chúng.
    Nếu cô bạn nữ sinh muốn mua hàng hiệu, muốn đi nhà hàng….. thì những anh nam sinh sẽ lấy đâu ra tiền để chiều theo. Nam sinh lúc đó rất dễ dàng biến thành phường trộm cắp.
    Đáng sợ hơn khi lũ việt cộng lợi dụng điều này để dụ dỗ các em làm chỉ điểm hoặc dư luận viên cho chúng.
    Các bạn thấy du học sinh Việt Nam tại Nhật có thói quen ăn cắp trong siêu thị. Bạn có tự hỏi tại sao không bao giờ bọn cầm quyền cs xử phạt. Đây là chương trình đào tạo tội phạm cho sinh viên. Các sinh viên ăn cắp ở nước ngoài sau này họ chẳng những không có ý thức về lòng tự trọng mà ngay cả ý thức về danh dự quốc gia cũng không có. Những con người hoàn hảo để phục vụ chế độ cộng sản mà không cần biết gì đến lương tri, đất nước, đồng bào. Họ sẽ trở nên vô cảm và dửng dưng trước nổi đau người khác. Miễn là họ được sung sướng và giàu sang.
    Đã 44 năm trôi qua, tại sao các bạn không đánh giá lại kế hoạch trụy lạc hóa học sinh, sinh viên của tà quyền cộng sản đã đạt được những gì? Và sẽ đưa đất nước Việt Nam về đâu?
    Bao nhiêu phần trăm sinh viên đã bị đen hóa? Điều đó dẫn đến Việt Nam sẽ thành thiên đường tội phạm. Việt Nam sẽ trở thành bãi rác khổng lồ của thế giới.
    Tôi thật sự không biết các bạn có quan tâm hay là:
    Ở đây cơm áo co vòi lại.
    Chỉ biết mình thôi, không biết ai

  4. Tiếp theo nhá

    Nếu có một bọn cướp nào đó, khi thực hiện xong một vụ. Bạn hãy cùng tôi hình dung xem bọn chúng sẽ xử lý thế nào những nhân chứng mục kích hành động của chúng nhé:
    Phương án 1: thủ tiêu nhân chứng.
    Phương án 2: dụ dỗ lôi kéo nhân chứng thành đồng phạm bằng cách chia phần ăn cướp cho nhân chứng.
    Phương án 3: tạo hiện trường giả nhằm biến nhân chứng thành tội phạm. Hoặc dựng chuyện để biến nhân chứng thành kẻ mất uy tín, lời nói không đáng tin.
    Còn vài phương án nữa nhưng nó không hiệu quả bằng 3 phương án nêu trên.
    Và nếu như các bạn tìm hiểu về Việt cộng thì các bạn sẽ thấy họ đều tận dụng cả 3 phương án trên.
    Loại bỏ thủ tiêu các nhân vật bất đồng chánh kiến thì Việt cộng đã làm nhiều. Nhưng áp dụng với sinh viên học sinh thì không khả thi cho lắm nên Việt cộng đánh vào tâm lý mới lớn của học sinh sinh viên. Dùng thủ đoạn để đưa họ vào con đường phạm tội. Vì các bạn nên biết rằng: nếu từ lúc nhỏ, các học sinh đã được làm quen với các việc gian dối, phạm pháp thì lớn lên họ sẽ thấy việc đó là bình thường. Thậm chí, việt cộng còn tạo ra dư luận cho giới trẻ là ai không làm là NGU.
    Khi đã quen với các việc bẩn thỉu, họ sẽ không tố cáo. Huống gì việt cộng đã biến họ thành 1 phần trong số đó. Họ cũng đã là tội phạm thì lý do gì họ tố giác tội phạm.
    Các bạn đã thấy cái thâm độc của nhà nước xờ hờ cờ nờ này chưa? Đó chính là lý do chính những kẻ chóp bu của bộ máy đều lặng lẽ ra nước ngoài mua nhà và sinh sống. Bọn chúng biết tất cả những gì chúng tạo ra cho Việt Nam nên bọn chúng sợ và bỏ đi.
    Bọn cầm quyền vc biến học sinh, sinh viên thành tội phạm thông qua con đường ngắn nhất: trai trộm, gái điếm.
    Bạn bắt đầu cùng tôi đặt những mãnh ghép lại nhé.
    Đầu tiên là các thợ dạy tiểu học (bọn này không xứng với từ thầy giáo) ấu dâm thiếu nhi tiểu học. Bọn này tạo điều kiện cho các bé gái quen với việc tiếp xúc xác thịt với đàn ông.
    Lớn lên tý thì bọn Việt cộng bằng các phương tiện truyền thông không chánh thức, từ các nguồn được giới trẻ quan tâm khuyến khích yêu sớm, quan hệ trước hôn nhân. Mục đích cũng không có gì ngoài việc làm nữ sinh tự hạ thấp giá trị bản thân, không còn xem trọng trinh tiết. Tởm nhất là bọn chúng còn rêu rao: gái còn trinh là gái ế.
    Thêm mảnh ghép nữa là thợ dạy trung học và đại học bắt đầu gạ tình nữ sinh. Lúc đầu là ngủ với thầy để đổi điểm. Sau này lộn xộn thầy hiếp em luôn.
    Vấn đề tôi muốn đặt ra là các bạn nhận thấy chưa hề có gã thợ dạy nào hiếp nữ sinh của mình ra tòa. Bằng chứng thép của việc bao che cho thuộc hạ tuân lệnh bọn đầu sỏ thực hiện.
    Trên mạng internet, các bạn thấy tràn ngập những clip quay toàn cảnh tiêu tiền, mua đồ hiệu, những cảnh du lịch, những cảnh ăn chơi xa xỉ để đánh vào tâm lý mới lớn của học sinh là thích đua đòi chưng diện, bản tính mới lớn là thích hơn người.
    Nữ sinh mới lớn thường nhà chỉ cho đủ tiền ăn học. Bị mạng xã hội việt cộng nhồi cho ý nghĩ ăn chơi hưởng thụ. Bị tác động bởi nhà trường xờ hờ cờ nờ là xác thịt là chuyện bình thường. Rồi lúc đó các tên có chức quyền sẽ xuất hiện đề nghị mua dâm nữ sinh. Các nữ sinh rất dễ dàng đồng ý. Vụ án nữ sinh Kim Anh giết người tình già trên xe Lexus là bằng chứng.
    Mảnh ghép chót: dự luật làm đỹ 3 lần cho nữ sinh. Một dự luật cho các em khỏi ngại nữa vì Nhà trường, xã hội và nhà nước đều ủng hộ em làm đỹ.
    Bingo, kế hoạch trụy lạc hóa nữ sinh đã hoàn thành. Còn các bạn đang ở đâu mà không thấy nói một lời.
    Nếu các bạn biết rồi, liệu các bạn sẽ làm gì để ngăn chặn? Hay các bạn biết chỉ để chửi rủa việt cộng thôi?
    Chuyện thằng Khá, thằng Dương chỉ là ảnh dàn dựng của dư luận việt cộng. Nó cổ xúy cho việc ăn chơi xa xỉ, đánh vào tâm lý thích đua đòi của các em. Một phần phải có trong kế hoạch trụy lạc hóa giới trẻ của bọn việt cộng.
    .

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên