Hạ cánh an toàn

15
Hạ cánh an toàn

15 BÌNH LUẬN

  1. Tìm cách để được ăn
    cơm với Dũng ,chớ để
    Trọng lú ,nó cho đi ăn
    với boác ,thì khổ .

  2. Tôi viết còm này, không phải để bênh cho thằng Dẹo ( Tôi chửi hắn như chửi chó, vì hắn là 1 trong 4 đứa Trùm Cuối của vụ Việt Á , gồm : Dẹo, Lú, Mồ hôi, Đom đóm ).

    Bọn UV Trung ương kết tội thằng Dẹo : Chịu trách nhiệm về sai phạm của 2 PTT PB Minh và VĐ Đam, cũng như 2 BT Long, Anh, nên buộc hắn phải từ chức.

    Thực tế, từ 4/21, Dẹo không còn làm TT, chuyển qua CTN, giao TT lại cho thằng Mồ hôi, thì người chịu trách nhiệm phải là thằng Mồ hôi.

    Với tà quyền csVN, thì TT KHÔNG có toàn quyền bổ nhiệm PTT cũng như Bộ, Thứ trưởng, mà do TBT quyết định sau cùng.

    Như thế, chịu trách nhiệm về sai phạm của Minh, Đam, Long, Anh phải là thằng Lú, Mồ hôi, chứ không phải thằng Dẹo.

    LCL

    • KHà khà khà, em Ngụy Cock LCL lại né anh Phét rùi hả. Hèn thé sao LẬT ĐỔ CỘNG XÃNG đuọc hả em. Chỉ có cái report của thèng RAND.org mà em còn khong dám đLOọc thì làm sao đủ sức mà GIET CỘNG đuọc em, kkkakkakakak

      Khà khà khà, thèng DIÊM, thèng THIẸU , thèng KHIEM là những thèng chịu trách nhiệm truóc tiên chứ thèng nào nừa hả em LÔNG CỪU LÉ , em chỉ đủ tư cách để hỏi tội mấy thèng đó thôi. Còn máy thèng VC , em láy tư cách chi mà …….hò vói hét. VC chúng anh tha mạng cho sống tói bay giò cảm on VC chúng anh hỏng hết còn bày đặt. Em LÔNG CỪU LÉ nghỉ em là ai hả , số má ra sao? Em chỉ là mot thèng Tàn Dư Cóck Cắn không hơn không kém thì tieng hò hét của em chỉ rơi tỏm vào thinh không mà thôi.

      Xưa kia thèng Diem, thèng THIỆU có cả 1,2 triệu thèng hò hét còn khong xong . Bầy giò còn leo ngheo vài thằng tuỏi già sức yéu hò hét đuọc bao xa và bao lâu, kekekekeke. Bơt đi nghen chưa , đừng mơ làm……….TỦ LẠNH hay LẢNH TỤ của đám tàn dư COCK cắn mà bị hố hàng đó nghen, kakkakkak

      • KHà khà khà, em Dog phe’t lại né dog ho chi minh rùi hả.
        Fear?
        Trong lịch sử nhân loại, có tổ chức chính trị nào khi tham gia cầm quyền lại độc đoán và trịch thượng tới mức, sau khi thản nhiên thừa nhận các thành viên do mình lựa chọn, sắp đặt đã “gây hậu quả rất nghiêm trọng” không những không nhận trách nhiệm, không xin lỗi dân chúng mà còn khơi khơi ra những lệnh kiểu như: Giao Bộ Chính trị chỉ đạo các cơ quan liên quan triển khai thực hiện các thủ tục theo quy định?
        Tại sao dog đảng giành quyền sắp đặt các “đồng chí” như dogs Nguyễn Xuân Phúc, Phạm Bình Minh, Vũ Đức Đam, Chu Ngọc Anh, Nguyễn Thanh Long,… làm Chủ tịch Nhà nước, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng bộ này, bộ khác, rồi chủ tịch thành phố nọ, tỉnh kia… vì đó là Ủy viên Bộ Chính trị, thành viên BCH TƯ của đảng mà không nhận trách nhiệm khi lựa sai, chọn lầm, giám sát lỏng lẻo nên không phát giác, ngăn chặn kịp thời các “vi phạm, khuyết điểm” để… “tự rời chức” và “xin lỗi” khi nhân dân liên tục phải gồng gánh đủ loại “hậu quả rất nghiêm trọng” không ngừng rơi xuống vai họ?

      • Theo nhà nghiên cứu Gabuev, Bắc Kinh đang nắm trong tay những quân bài tốt nhất. Cuộc chiến đang tiến hành buộc Nga phải khuất phục trước Trung Quốc. Với việc nền tài chính công của Nga phụ thuộc vào mức độ bán hydrocarbon cho nước láng giềng lớn, Bắc Kinh có đòn bẩy mạnh mẽ đối với “người bạn” Nga của mình.

        Hệ quả rõ nét về mặt chính trị-ngoại giao, Trung Quốc thúc đẩy Nga hạn chế bán vũ khí cho Ấn Độ hoặc Việt Nam, hai quốc gia bị cho là đứng về phía Mỹ trong cuộc đối đầu Bắc Kinh-Washington.
        Ha ha dog csvn
        Dmcs

      • Thủ tướng Anh bị phạt vì không thắt Safety belt, cũng vì ông không biết nạt lại Police câu “Mày biết bố mày là ai không ?” (Do you know who your father is ?).
        Làm quá! Bên xứ nọ, cả đoàn xe quan chức chạy vào đường cấm vốn chỉ dành cho người đi bộ ở một khu phố cổ mà có sao đâu, tới khi dân mạng xì xào quan chức mới lên tiếng balabala. Hết, im. Hehehe.
        Thế mới biết xứ Nam ta chế độ ưu việt làm ông to bà lớn sướng hơn nhiều.
        Dmcs
        Dog ho chi minh

      • Thái Anh Văn là môt nhân vật lỗi lạc.
        theo một học thuyết quân sự khác hẳn học thuyết Pú Kặt của Trọng Lú.
        đánh đến cùng!
        Trọng Lú thì khác: Pú Kặt một người, ở trên vạn người.
        Dmcs
        Dog ho chi minh

      • Nguyễn Lú Trọng nói “Đất nước có bao giờ được như hôm nay”? Câu khoa ngôn của một tên đốn mạt phản dân hại nước. Người dân nhận ra trước một tình thế đã rồi.
        Phá hoại, cào bằng: Hay đúng hơn là thời buổi phô trương với những cái đầu đất sét.

        Cả một lũ man rợ, suốt đời cuộc sống rừng rú thì làm sao biết và xài những thứ (đồ đạc) văn minh. Vì thế, máy móc đành phá hủy. Hoặc để đó rồi cũng bỏ. Bao nhiêu của cải vật chất văn minh không biết dùng. Chỉ biết áp dụng sức người là chính để: kéo cày thay trâu, bò. Xa đạp thay cho máy bơm nước. Một nền văn minh đi xuống, được chang phẳng, cào bằng – kẻ giàu được lấy bớt cho bằng người nghèo – cùng dựng xây một xã hội (vô sản) mọi người đồng đều (nghèo khổ) giống nhau. Và rồi, tất cả cùng đi đến… đói!

        Huyền thoại giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp do cộng sản Việt Nam dày công dàn dựng đã tan thành mây khói khi giai cấp vô sản âm thầm lột xác trở thành các nhà Tư bản đỏ đầy quyền lực và đô la.

        Thời đại của 10 năm xây dựng XHCN với kiểu cách rừng rú, mông muội… Kết quả: Cả nước trở về thời kỳ… đói. Hoảng quá, chúng phải kêu lên: “Đổi mới, hay là… chết”.

        “Cộng sản sinh ra từ đói nghèo và ngu dốt, lớn lên bằng dối trá và bạo lực. Chết đi trong sự khinh bỉ và nguyền rủa của toàn thể nhân loại” (Đức Đạt Lai Lat Ma)
        Dmcs

      • chó vncs như giòi bọ chui lên từ đống phân của ông Nội TRUNG ỉa để ăn đấy nhá,giòi bọ mà cũng đòi sủa hả ta ?,làm tao mắc ỉa luôn,hehe hehe hehe.

      • không bằng Trọng Lú, một mình một dao găm sang TQ Pú Kặt Tập Kận Pình.
        vui cho ông bú thì mọi chuyện tốt đẹp. Cục cựa, ông thiến 2 hòn dái của mày.

        (trò Pú Kặt này, binh pháp Tôn Tử chưa hề đề cập đến.)
        mắc cười mấy con chó nhỏ cẩu Việt Nam (cs) ghẻ con qùy gối bú kặt ông Nội TRUNG thấy mẹ luôn mà vưỡn nghĩ mình có tư cách sủa ?, bó tay luôn.
        ừ chó cs các con hết ăn cám bo bo của quan thầy NGA thì nại qùy gối bú kặc quan thầy TRUNG,đúng là cẩu nô tài đúng hông ?,kakakaka.

      • Từ 1954 chúng lộng hành nửa nước, sau 1975 toàn dân quỳ, nghe nó nói: “Chỉ có một con đường duy nhất là tiến lên Xã Hội Chủ Nghĩa.” “Yêu nước là yêu XHCN” quỳ để nghe đảng CS bắt phải “yêu”, sau 20 năm biết yêu lầm, nhưng đảng chưa cho người dân đứng dậy, tiếp tục quỳ để “yêu kinh tế thị trường, định hướng XHCN.” Chín chục triệu dân đang quỳ, để thấy Tàu nuốt dần nước Việt, theo cách cổ điển “vết dầu loan,” quỳ để thấy Đà Nẵng, thành phố “tiên tiến điển hình” thuộc Tàu, đường phố ngập chữ Tàu, hóa đơn nhà hàng viết chữ Tàu, đang thời kỳ thử nghiệm phản ứng người dân, rồi tiếp đến Nha Trang…dần dần mật ước thành đô hoàn toàn được thi hành, quỳ để nghe TBT Nguyễn Văn Linh huấn thị: “Tôi cũng biết trằng, dựa vào Trung Quốc sẽ mất nước, nhưng mất nước còn hơn mất Đảng,” cả nước có mấy con đường mang tên NVL? Bao nhiêu con đường mang tên đồ tể Lê Duẩn, tên bán nước Phạm Văn Đồng? vv…người dân đang quỳ gối lê từng tấc, trên những con đường mang tên “vĩ nhân, đỉnh cao trí tuệ CS”. toàn dân đang quỳ gối, để chiêm ngưỡng tượng đài tên láo khoét, bịp bợm đệ nhất thế gian là Hồ Tập Chương (HCM), quỳ gối để thấy Sài Gòn – Hòn Ngọc Viễn Đông, đổi thành tên ma bùn nhầy nhụa, không mong gì cất đầu lên nổi.

        Quỳ để thấy chùa Liên Trì, bị CS đập tan tành, ngậm ngùi với thầy trụ trì trên đống gạch vỡ, quỳ để thấy giáo xứ Thiên An, bị cướp đất, để thấy các cha bị chúng nó đánh đập. Cả nước đang quỳ để thấy tôn giáo chính thống, tín ngưỡng bị vùi dập.

        Quỳ để nghe, để thấy những phiên tòa man rợ, tuyên án người ái quốc, tuyên án dân oan bị cướp đất, cướp nhà, cúi đầu quỳ để bọn côn đồ theo lệnh đảng đánh đập trên đầu trên cổ người dân.

        Quỳ để thấy đám dân biểu bị thịt, miệng câm như hến, trước những biến cố đất nước, trước oan khiên của người dân. Đúng ra đám dân biểu này quỳ còn ngoan hơn ai hết.

        Quỳ để thấy CS đục nát bia tưởng niệm chiến sĩ bảo vệ biên giới Lạng Sơn, quỳ để chấp nhận quên lãng Gạc Ma, với 64 chiến sĩ làm bia thịt hy sinh cho đảng CSVN, may sao hằng năm có nhóm, chừng vai mươi người, “ngoan cố” không chịu quỳ, cứ nhớ ơn tưởng niệm, nên 27 năm sau (1988-2015) mới xây dựng tượng đài Gạc Ma, năm nay báo đảng viết “Tượng đài Gạc Ma nơi các anh trở về” Sao cấm đường về của liệt sĩ, khiến họ về muộn màng thế, đảng kia ơi?! Với đảng họ về muộn, với đồng bào, tổ quốc họ đã về ngay sau khi gục ngã.

        Có điều muốn thắc mắc, báo đảng CSVN nói họ ghì súng AK 47, để giữ đảo, báo Chệch nói đó là súng K 56, nó giống hệt AK 47,

        Lính Tàu ô mang súng AK 47 ( K 56) ngoài ra nhiều quân trang, quân dụng trang bị cho bộ đội “cụ Hồ” đánh trận Gạc Ma, là của nó? Vì vậy nó gọi đảng CSVN phản bội, đảng CSVN là những đứa con hoang, xưa kia theo phò nó, đánh miền Nam, giờ dùng súng, quân trang, quân dụng của nó, đánh Tàu, có lẽ thiếu lương khô của “bên kia biên giới là nhà”, không biết cái đoạn này “người Bắc có lý luận” nghĩ gi’
        quỳ tờ nhỏ dưới mái trường XHCN, quỳ để học được cái ngu, cái xạo, qua những bài học “lịch sử” Út Tịch, Võ Thị Sáu, Lê Văn Tám, Hồ Chí Minh vv…

        ai cũng biết dog Hồ là người lịch sự, lại có tâm đạo…dụ nên bất cứ khi nào gặp phụ nữ là dog Hồ quỳ hai gối mà còn chống hai tay nữa cơ.

      • Trước 1975 thì dog người CS. to mồm mạt sát chế độ cộng hoà miền Nam rằng thì là mà
        đó là chế độ tư bản đầy bất công, ra sức bóc lột tầng lớp lao động đến tận xương tuỷ
        v.v. nên cần phải lật đổ nó đi để dựng lên chế độ mới tốt đẹp hơn rất nhiều !
        Chính vì cái “bánh vẽ” ngọt ngào và to tướng này mà đã lừa gạt được biết bao người
        ngây thơ cả tin và những người thừa “máu nóng” của tuổi trẻ lao vào… “đánh trâu”
        chống chính quyền VNCH. để giúp CS. lền ngôi ! Và nay thì đi làm thuê cho các nước
        tư bản cùng thời như Nam Hàn, Đài Loan…mà họ không thấy nhục nhã hay sao ?
        Đó là chưa kể tình trạng chết thê thảm khi liều mình ra nước ngoài kiếm sống trong
        các container đóng kín, nhất là tình trạng con gái VN. được người Hàn, Đài v.v. tuyển
        làm vợ, thậm chí làm đĩ 10 phương ! Hãy bình tâm mà nhớ rằng các thảm trạng đó
        trước đây chưa hề xảy ra mà chỉ xuất hiện dưới thời CS. của… Trọng lú !
        Dmcs
        Dog ho chi minh

      • quan, với thực tiễn Việt Nam và xu thế phát triển của thời đại (3)…

        Nam Hàn và Đài Loan cũng ở châu Á nhưng vì không có đảng cộng sản lãnh đạo nên bị xếp vào “nhóm tư bản” mà giữa năm 2021 từng bị dog Nguyễn Phú Trọng phê phán là “đang khủng hoảng và liên tục gây ra các cuộc khủng hoảng” – những cuộc… “khủng hoảng” khiến kinh tế khát nhân lực thành ra phải điều chỉnh chính sách nhập cư, cư trú để… “lôi kéo” ngoại nhân đổ tới, góp sức, góp trí cho việc ổn định và phát triển sản xuất, thương mại, dịch vụ.

        Bởi Việt Nam không thuộc… “nhóm”… đáng thương này nên đi theo hướng ngược lại. Có thể do kinh tế và xã hội Việt Nam đang trên đỉnh của sự… “ổn định” nên vài năm nay, các hệ thống từ trung ương đến địa phương đồng thanh thuyết phục đồng bào nên thu xếp ra nước ngoài làm mướn bởi con đường đó giống như “cơ hội” duy nhất đạt tới “quốc thái, dân an” Thậm chí BCH TƯ Đoàn TNCS HCM còn muốn xác định việc gửi thanh niên ra ngoại quốc làm mướn là… “nhiệm vụ trọng tâm”, nhiệm kỳ này Đoàn TNCS HCM cần “tham gia tuyên truyền để thanh niên hiểu rõ lợi ích của việc đi lao động xuất khẩu theo thời hạn, để có nhiều thanh niên tham gia xuất khẩu lao động” nhờ vậy có thể đạt… “chỉ tiêu” là… chuyển được 500.000 “chủ nhân tương lai của quốc gia” sang diện làm… mướn cho ngoại nhân trên xứ người

  3. Nhân dịp xuân về tại sao Ba Bùi lại không vẽ đồng chi Trọng cúi đầu cầm cây nhang “đại” dưới thắt lưng khẩn bác chứ?

  4. Có chắc hạ cánh an toàn? Phúc lờ cờ mờ không còn chức, không còn quyền, nên lá chắn bị lủng làm sao che chắn được nữa đây? Vợ con đã thoát qua Mỹ chưa? Nếu chưa thì mệt đấy!

    Người dân rõ từ lâu tại sao bọn chúng vô đảng cướp CSVN. Nếu vô mà không nhằm mục đích có chức, có quyền, rồi có tiền, thì vô làm chi?!

    Trọng đã chắc nắm được đàn em chưa? Quay qua quay lại coi chừng té lầu, hay bị tai nạn xe cộ không chừng. Thời buổi này tai nạn xẩy ra bất thường. Cứ chờ coi.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên