Cái nồi bung quả thực đẫm nước mắt cá sấu

4

4 BÌNH LUẬN

  1. Phê bình về Hồ chí Minh, FB Vũ Quang Thuận viết : “Thằng đó nó khốn nạn lắm. Nó lừa dân mình. Dân mình ngu si không biết lại còn tung hô, dựng nó lên thành thánh.”

  2. Nhà văn Trần Mạnh Hảo ( ở Việt nam) : Tôi thấy Cải Cách Ruộng Đất này rất là khủng khiếp. Tôi không hiểu cái chủ nghĩa gì mà nó chỉ có một biện pháp duy nhất là trấn áp ngừơi ta, mang người ta ra đấu tố và bắn bỏ ngừơi ta, mà không có xét xử công minh, cũng không có bằng cớ gì cả. Cuộc Cải Cách Ruộng Đất là một cuộc diệt chủng như là Pon Pot và Yeng Sari (đã làm bên xứ Kampuchea) mà thời đó tôi đã chứng kiến… Tôi đã chứng kiến Tậy đi càn quét nhưng không khí làng tôi những ngày cải cách đấu tố bắn bỏ địa chủ còn kinh khủng hơn nhiều đầu năm 1954 quân Pháp càn quét tìm Việt Minh .

    Nguyễn Đăng Mạnh- đảng viên Cộng Sản lâu năm, là nhà giáo nhân dân được tuyên dương nhiều lần, là nhà phê bình văn học đoạt giải hai lần trên cấp độ quốc gia, là người đã soạn thảo chương trình văn cho các lớp bậc phổ thông -: Cải Cách Ruộng Đất đúng là một trường hợp điển hình thô bỉ nhất của vụ cưỡng hiếp của Tàu đối với Việt Nam về chính trị và văn hóa.

    Đoàn Duy Thành – nguyên phó thủ tướng : Những sai lầm của Cải Cách Ruộng Đất đã để lại hậu quả lâu dài cho dân tộc, cho đất nước, là sự hận thù, sự lừa dối, xảo trá, vu khống như: tố điêu, ép cung, bịa chuyện…gây tai họa cho bao gia đình, làm nát đi những truyền thống tốt đẹp về gia đình, họ hàng, làng xóm, mà cha ông ta đã dày công xây dựng hàng nghìn năm.

    v.v…

  3. Không phải ‘nghệ sĩ nhân dân đâu’ mà là ‘nghệ sĩ nhân dân ưu tú’. Thằng điếm quốc tế!

  4. Phải công nhận là lão già này đóng phim xuất sắc, cho đến ngày nay nhiều người còn tưởng vai trò của lão diễn là thật! Lão ta quả là một “Nghệ sĩ Nhân dân”.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên