Ăn mày bóng đá

4
Ăn mày bóng đá

4 BÌNH LUẬN

  1. Chỉ nói thế này, dân tộc xã hội chủ nghĩa đừng bao giờ bắt tay hòa giải hòa hợp với dân VNCH. Dân VNCH hoàn toàn không tôn trọng Hồ Chí Minh của mấy người đâu

  2. Khà khà khà, NGỤY COCK TÀN DƯ lại một phen ganh tị nửa rồi đó nghen. Ròng rả suốt 47 năm Ngụy COCK TÀN DƯ gào thét, kêu gọi, chủi rũa và ngay cả hù họa mà đám trẻ tại VIET NAM vẩn bịt tai làm ngơ không đoái hoài chi tói đám cỏi áo tuốt quần , trong khi đó đội bóng đá VIET CỘNG chỉ cân thắng một trận bóng đá là cả hàng trăm ngàn thanh nien nam nử tuoi trẻ VIET NAM túa ra đuòng đi bão ăn mầng. Điều này làm cho NGỤY COCK TÀN DƯ 3 que tức hộc máu mủi đó nghen , hahahhahha . LOL.

    Chưa có thời đại nào mà giói trẻ VIET NAM lại đam mê thể thao và choi thẻ thao giỏi như thòi đại HO CHI MINH. SEAGAMES FESTIVAL vùa rồi là một minh chứng cho nền thể thao Viet Nam quá xuat sắc.

    Cả ĐONG NAM Á đều thán phục và chúc mầng thẻ thao Viet Nam thì đám NGUY COCK TAN DƯ lại khóc lóc ngày đêm và nguyèn rủa chính họ trong bónng đêm , hahhhaaha LOL.

    • He he he …hãnh diện quá!

      Phét cay cú hãnh diện là phải, vì ngoài SEA Game ta đứng đầu…thế giới, “VN ta” còn nghiên cứu thành công vác xin covid 19 và cũng “thần tốc” nghiên cứu thành công “kít” test có độ chính xác 100% …khiến thế giới phải ngã…ngửa…vãi hết…linh hốn.

      Tội nghiệp Phét cay cú!

  3. Nhớ có bức hình chụp cảnh đi bão sau khi thắng đá banh rất hoành tráng với tựa đề: “Thần L… Hiển Linh, Mỹ Đình Đại Thắng”. Có mấy người đứng trên mui xe với cờ đỏ, tượng Hồ, và mang hình “cái Lờ” to tổ chảng. “Cái Lờ” cỡ bự cao vượt khỏi tượng Hồ nhiều.

    Làm cho người ta liên tưởng tới mấy câu vè dân gian: “Bác Hồ là lão già dê / Năm thê, bảy thiếp, ra bề… trai tân / Sự nghiệp “Kách mệnh” trong quần / Chúng con… lớn… giữa hai chân Bác Hồ”

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên